Chương 264: Tham thì thâm (2)

2.9K 62 7
                                    

Chương 264: Tham thì thâm (2)

Huống gì Diệp Dao là đứa con gái ông chẳng hề dành cho chút tình cảm nào! Cho dù là con do Mẫn Thiên Vân sinh ra cũng vậy.

Tình cảm làm sao so được với Mẫn Mẫn, đứa con đã gần gũi với ông hơn 20 năm chứ?

Lúc đầu khi cô đến công ty phỏng vấn, ông đúng là vì cô có chút phong thái giống Mẫn Thiên Vân mà đồng ý nhận cô vào.

Nhưng ngoài chuyện đó ra, ông đối với Diệp Dao không hề có ý tưởng nào khác.

Về sau sự thông minh và nhạy bén của cô đúng là khiến ông không chê vào đâu được, hơn nữa Mẫn Thiên Vân cũng rất thích cô nên đối với việc cô quá mức quan tâm đến chuyện của nhà họ Quan, quá tích cực gần gũi với vợ mình, ông chỉ xem như đó là một hành động lấy lòng.

Nhưng về sau khi cô cố ý đánh rơi hình của Diệp Hàm Quân trước mặt ông, ông đã bắt đầu sinh lòng nghi ngờ.

Nhưng dù tinh minh đến mấy ông cũng không thể đoán ra được Diệp Dao cũng là con gái của mình, con gái của mình với Mẫn Thiên Vân.

Thật đúng là ông trời trêu người! Đêm đó hành vi do nửa người dưới của đàn ông quấy phá không ngờ lại tạo ra nghiệp chướng đời này cũng không tháo gỡ nổi.

Hơn nữa, là cô quá tham lam!

Quyên một quả thận cho Mẫn Thiên Vân, ông vốn định dùng tiền giải quyết là xong, ai ngờ vị Diệp tiểu thư này lòng tham quá lớn, tham thì thâm, lời này của người xưa cô không hiểu sao?

Nếu như cô thật sự không hiểu, vậy hôm nay ông sẽ để cô lĩnh ngộ một cách sâu sắc, sâu sắc đến nỗi đời này cũng khó mà quên.

'Ông quả nhiên rất tuyệt tình!' Diệp Dao tuy sớm đã biết thái độ của ông nhưng lúc này, khi lần nữa lĩnh giáo, tâm tư vẫn cuồn cuộn như sóng trào.

'Nói nhảm ít thôi. Ký tên nhanh rồi trở về nơi cô nên ở đi.' Quan Thiệu Hiên không muốn nói nhiều.

'Tôi xem đã.' Lộ Tri Hằng chặn lại bàn tay đang cầm văn kiện của Diệp Dao, lấy nó qua, xuất phát từ thói quen nghề nghiệp, hắn sợ cô không đọc kỹ đã ký sẽ bị thiệt.

Ở chỗ này, bọn họ đã đã không còn cơ hội xoay chuyển nữa rồi!

Hắn chỉ hy vọng, lần này sau khi về Malaysia, Diệp Dao có thể bình tĩnh lại, bằng vào năng lực của hắn, nuôi cô cả đời, cho cô cuộc sống không lo không nghĩ cũng không thành vấn đề.

Lúc Lộ Tri Hằng rà soát lại văn kiện, Diệp Dao nhìn Quan Thiệu Hiên một lúc rồi nói...

'Tôi không thể cứ vậy mà đi. Cho dù thế nào tôi cũng không làm gì sai, nếu như không phải vì Diệp Hàm Quân, tôi cũng không có kết cục như thế này.'

'Cho nên muốn trách thì cứ trách bà ấy.' Quan Thiệu Hiên không chút động tâm.

'Cho dù ông không coi tôi là con gái mình thì cũng nên nhớ, tôi đã quyên một quả thận cho vợ ông, cứu bà ta một mạng. Dù thế nào, ông cũng nên cảm kích tôi.'

30% cổ quyền còn chưa kịp nguội thì đã bị người ta lấy về, để cô một mình suy yếu trở về, cơn tức này, làm sao nuốt trôi nổi?

Độc gia sủng thê P2 - Thịnh Hạ Thái ViTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang