Chương 205: Chân tướng (2)

4.7K 62 3
                                    

Chương 205: Chân tướng (2)

'Diệp Dao có quan hệ gì với Quan Thiệu Hiên?'

Thực ra vẫn là câu hỏi vừa nãy, chỉ có điều càng trực tiếp hơn mà thôi.

Người thông minh như Lý Tử Mạn sao lại không nghe ra ý ở trong đó?

Nếu như anh ta thật sự muốn tra một người, có chuyện gì có thể giấu được chứ?

Cô cũng không dám dấu, 'Là con gái ông ấy.'

Tốt, tốt lắm!

Sầm Chí Quyền gật đầu, 'Cho nên lần này về nước, các người cố tình tiếp cận Quan Thiệu Hiên là vì muốn nhận tổ quy tông?'

Nói dễ nghe một chút là nhận tổ quy tông, nói khó nghe hơn là tranh đoạt gia sản.

Sự xuất hiện của hai chị em là sau khi hai anh em họ Quan đã trở mặt rời khỏi gia đình, cũng chính là nói, thấy anh chị em đều đã được chia phần, bản thân cũng là một người họ Quan, không có lý do gì mai danh ẩn tích bên ngoài chịu khổ, đúng không?

Đây cũng là tâm thái rất bình thường, làm người ai mà không muốn lấy lại những thứ thuộc về mình chứ?

'Quan Thiệu Hiên có biết không?' Nếu như biết, vừa nãy khi hắn hỏi ông, trên mặt ông nhất định sẽ lộ ra một chút biểu tình gì đó nhưng không có, rõ ràng cho đến bây giờ ông vẫn chưa biết.

Nếu như đã muốn quay về nhận tổ quy tông thì phải để Quan Thiệu Hiên biết mới đúng chứ? Ông mới là người cô ta cần nhận mà.

'Diệp Dao không có cơ hội nói rõ.' Một phần là sợ ông không tin, một phần là sợ những dự tính bao lâu nay sẽ thành mây khói cho nên cô muốn từ từ xâm nhập vào cuộc sống của từng người nhà họ Quan rồi sau đó mới tìm cơ hội nói rõ sau.

Nhưng Diệp Dao dù sao tuổi vẫn còn quá trẻ, đôi khi không nhẫn nại được nên có đôi lần bắt đầu khiến người ta hoài nghi động cơ của cô là không thuần khiết.

'Ý chính là nói lần này nhà họ Quan xảy ra chuyện chính là thời cơ tốt để các cô xoay chuyển thế cuộc sao?' Sầm Chí Quyền lớn mật suy đoán, quả nhiên sắc mặt Lý Tử Mạn thay đổi ngay nhưng giọng nói vẫn giữ được sự trấn tĩnh.

'Sầm tổng tài, lần này Quan phu nhân xảy ra chuyện, tôi cũng rất buồn, còn chuyện Diệp Dao có muốn nhân cơ hội này lật bài với Quan Thiệu Hiên hay không thì tôi thật sự không biết.' Chuyện lần này thật sự là ngoài ý muốn nhưng chuyện quả thận mà Diệp Dao hiến lại phù hợp với Mẫn Thiên Vân cũng rất thần kỳ, hoặc có lẽ đây chính là ý trời.

Nếu như sau này Mẫn Thiên Vân bình an vô sự, cho dù Quan Thiệu Hiên không muốn nhận đứa con gái này chắc cũng không được, ân nhân cứu mạng cộng thêm con gái, có thể không nhận được sao??

'Nếu những điều tra của tôi không sai, Diệp Hàm Quân với Quan phu nhân là hai chị em họ, lần này hai cô quay về, có liên quan gì đến bà ấy không?'

'Không, mẹ tôi không ủng hộ em gái tôi làm chuyện đó, chuyện này không liên quan gì đến mẹ tôi.' Lý Tử Mạn thực sự không nói dối, mẹ cô trước giờ chưa từng ủng hộ Diệp Dao nhận tổ quy tông.

Độc gia sủng thê P2 - Thịnh Hạ Thái ViWhere stories live. Discover now