Chương 234: "Ma nữ" Sầm Giai Di (2)

3.8K 65 9
                                    

Chương 234: "Ma nữ" Sầm Giai Di (2)

Cô gái này đúng là một ma nữ mang mặt nạ, ở trước mặt người khác thì luôn giữ một vẻ cao ngạo lạnh lùng như công chúa, ở trước mặt hắn thì lại là một ma nữ khiến người ta hận đến nghiến răng nghiến lợi.

'Hứa phó tổng, hình như là anh kéo tôi lên xe mà, anh xác định không phải chính mình muốn đùa sao?' Vì suy nghĩ cho an toàn của bản thân, Sầm Giai Di quyết định ngồi thẳng người lại, ánh mắt sáng rực đăm đắm nhìn hắn.

Thật không ngờ vị Hứa phó tổng ngày thường luôn vui vẻ tươi cười, ôn nhu hòa nhã với mọi người kia tại dễ bị khiêu khích đến như vậy. Thật sự rất thú vị!

Gần đây công việc tương đối bận, chơi đùa với anh ta một chút xem như thử giãn áp lực cũng tốt.

Nhưng dù sao cũng lớn tuổi rồi, lúc cô chơi đùa phải chú ý không để quá trớn mới được.

Sầm tiểu thư, người ta năm nay chỉ mới bốn mươi tuổi, là thời kỳ hoàng kim của một người đàn ông, hơn nữa thể lực cũng không tệ, vậy mà còn bị cô chê lớn tuổi, thật không phúc hậu chút nào!

'Địa chỉ ở đâu?'

Xe tiếp tục lăn bánh, đối với sự khiêu khích một cách cố ý của cô, hắn xem như không nghe thấy.

'Ờ...' Nhìn vẻ mặt nghiêm trang của người đàn ông, Sầm Giai Di lơ đễnh nói ra một địa chỉ.

Sau đó, Hứa Kinh Niên dùng tốc độ nhanh nhất mình từng lái xe trong đời để đến địa chỉ mà cô vừa nói nhưng khi đến nơi mới phát hiện đó chỉ là cổng sau của một công viên, một hàng cây cổ thụ che mất gần như một nửa ánh đèn đường khiến cho cả đoạn đường nhìn tối tăm hơn rất nhiều.

'Em chơi tôi sao?' Hứa Kinh Niên nhắm mắt lại, nghiến răng nghiến lợi nói.

Đã biết là ma nữ này sẽ không dễ dàng nói địa chỉ của mình cho hắn như vậy mà!

'Nhà tôi đúng là ở chỗ này nha! Đi xuyên qua công viên này đi vào một ngõ khác thì tới nơi rồi!' Sầm Giai Di che miệng khúc khích cười.

'Đi từ ngõ nào?' Hắn mở mắt, một tay đang định nắm cần gạt số thì một chân của Sầm Giai Di đã nhanh hơn nhấc lên, chặn tay hắn ở giữa không trung sau đó trực tiếp đặt lên đùi hắn...

'Dù sao anh trở về nhà cũng chỉ có một mình, tôi về nhà cũng một mình, chi bằng chúng ta cùng nhau ở đây cho hết đêm đi!'

'Sầm Giai Di!'

Hứa Kinh Niên quả thực bị động tác lớn mật của cô làm cho giật mình nhất là khi đôi chân đã cởi giày để lộ bàn chân trần nõn nà kia cứ thế gác lên đùi hắn, giấc mộng xuân bất tri bất giác lại lướt qua trong đầu, hô hấp càng trở nên khó khăn hơn...

'Đừng gọi lớn tiếng như vậy, tôi nghe được mà!'

Thấy bộ dạng ẩn nhẫn của hắn, không hiểu sao trong lòng Sầm Giai Di càng thêm vui vẻ, dứt khoát nghiêng người qua ngồi hẳn trên đùi hắn, hai tay càng thêm lớn mật vòng qua cổ hắn...

Người đẹp ở trong lòng, thật sự không làm Liễu Hạ Huệ được nha!

Hắn nhắm mắt lại, không dám nhìn thẳng vào mặt cô, hai tay thả hai bên sườn vốn định đưa lên đẩy cô ra, không ngờ lại không tự chủ được mà siết chặt vòng eo thon nhỏ của cô, dùng sức nhấc cả người cô lên, để lưng cô tì vào vô lăng, 'Em có biết mình đang làm gì không?' Hắn quát khẽ.

Độc gia sủng thê P2 - Thịnh Hạ Thái ViOnde histórias criam vida. Descubra agora