Chương 206: Phút bốc đồng của thư ký trưởng (1)

4.9K 61 5
                                    

Chương 206: Phút bốc đồng của thư ký trưởng (1)

'Bà nội, Tĩnh Di là một cô gái tốt, bà nội đừng nói cô ấy như thế.' Ôn Nhã Húc biết bà nội mình tại sao lại ghét người nhà họ Sầm như thế, còn chẳng phải là vì năm đó dì Lâm đại diện cho nhà họ Sầm tìm đến tận nhà nói rõ nhà họ Sầm sẽ không chấp nhận hôn sự này khiến cho bà nội nghĩ rằng những người có tiền nhưng họ thật sự khinh người quá đáng, cho dù không đồng ý cho hai bên qua lại với nhau thì cũng nên là trưởng bối ra mặt nói chuyện, phái một quản gia đến gặp họ là có ý gì? Trong tình huống như vậy, khi hắn vào làm rể nhà họ, một đứa cháu rể như cháu bà thì có địa vị gì đáng nói chứ?

Nhà họ tuy không phải giàu có gì nhưng trước giờ chưa từng để con cháu mình thiếu ăn thiếu mặc. Nhưng nếu như đi theo một cô gái có gia thế như vậy, còn chưa có gì thì đã bị một quản gia khí thế bức người tìm đến tận cửa, nếu như thật sự đến với nhau, làm rể trong gia đình như vậy còn không biết phải chịu bao nhiêu ủy khuất nữa đây.

Bà thật không muốn cháu mình phải lâm vào hoàn cảnh như thế, huống gì cô gái này tính tình thật sự không tốt chút nào.

Tâm tư của bà nội, Ôn Nhã Húc đương nhiên hiểu rõ nhưng đời này hắn không định buông tay Tĩnh Di lần nữa.

Nhiều năm trước, bởi vì bà nội không thích cộng thêm lòng tự tôn của bản thân, hắn đã sai lầm một lần, bây giờ cho dù thế nào cũng sẽ không phạm phải sai lầm đó nữa.

Hắn biết rõ, trong cuộc đời con người không thể sai lầm rồi lại làm lại mãi vì vậy hắn rất trân trọng cơ hội lần này.

Hắn biết muốn thay đổi suy nghĩ đã ăn sâu trong đầu người già là rất khó nhưng hắn tin chỉ cần bà bình tĩnh lại, chịu nhìn rõ nhất định sẽ thấy được những điều tốt đẹp của Tĩnh Di.

Đã chuẩn bị tâm lý phải chiến đấu trường kỳ nhưng không ngờ bà đột nhiên lại chạy đến đây thật sự khiến hắn có chút trở tay không kịp.

Mà nãy giờ vẫn bị xem là người xấu, Sầm đại tiểu thư đương nhiên trong lòng không vui, nếu như là trước đây cô nhất định sẽ đáp lại một câu: Bà mới là người xấu.

Nhưng mấy năm nay tính tình của cô cũng đã thu liễm không ít, nhất là sau khi làm tiếp viên hàng không, trong công việc càng tiếp xúc với nhiều người thì tính tình càng thêm kiên nhẫn. Bây giờ tuy rằng vô cớ bị mắng nhưng người mắng cô lại là bà nội của người đàn ông quan trọng nhất đời cô, cơn tức này cho dù có không muốn đến mấy cũng phải nhịn xuống.

Nghĩ được như vậy vì thế cô cố gắng nở một nụ cười ngọt ngào tiến lên một bước nhìn bà lão vẻ mặt đầy tức giận trước mặt, 'Bà nội, đã lâu không gặp.'

'Ai là bà nội của cô? Đừng gọi lung tung, tôi nhận không nổi.' Bà lão không chút nể mặt nắm tay cháu mình kéo đi.

'Bà nội, bà làm gì vậy?' Ôn Nhã Húc có chút đau đầu giữ tay bà mình lại, nhìn sang người bạn gái đang đứng đó cắn môi vẻ ủy khuất, cơn đau trong lòng dần lan tràn nhưng cũng chỉ có thể đè nén ở tận đáy lòng.

'Về nhà, bà nội không cho phép con gặp cô gái này nữa, cũng không được phép đến công ty kia làm việc.' Bà lão nói một cách rất khoát.

Độc gia sủng thê P2 - Thịnh Hạ Thái ViWhere stories live. Discover now