Chương 222: Về mối tình đầu của Sầm tiên sinh

4.1K 58 5
                                    

Chương 222: Về mối tình đầu của Sầm tiên sinh

'Em cũng đâu muốn lo lắng lung tung.' Quan tiểu thư vừa nói vừa nghịch ngợm há miệng cắn một cái, chỗ cắn đấy, thật khó nói khiến cho người đàn ông vốn đang nhắm hờ mắc vụt mở ra, bàn tay to không khách khí đánh vào mông cô một cái, 'Còn cắn bậy bạ nữa, tối nay không cho em ngủ luôn.'

'Em chỉ cảm thấy hình như ba đối với mẹ...vẫn còn tình cảm.'

Bằng không tại sao tối nay lúc ngồi ăn cơm chung lại có thái độ như vậy chứ? Bình thường khi họ ra ngoài ăn cũng không phải chưa từng đụng mặt nhau, lúc đó ba còn khoác tay một cô gái trẻ, hơn nữa thái độ đối với mẹ giống như là đối với người xa lạ vậy.

Bây giờ ly hôn rồi không ngờ lại ngược lại, chẳng lẽ xa nhau rồi ông mới cảm thấy bà tốt hơn những cô gái luôn quay xung quanh mình sao?

Bây giờ mới tỉnh ngộ hình như hơi trễ thì phải?

Nghe cô nàng nói hùng hồn như vậy, Sầm tiên sinh ngược lại hết lời để nói.

Nói nhăng nói cuội không có căn cứ gì cả, vậy mà cũng được sao?

Nếu không tại sao ba lại bảo cô vợ nhỏ của mình lại mà nhất quyết ngồi dùng cơm với bọn mình chứ? Với lại lúc ăn cơm thái độ của ba đối với chú Ben rất không thân thiện, căn bản không thèm để ý đến người ta, nếu không phải ghen thì là gì chứ?

Quan tiểu thư cho rằng mình phân tích câu nào cũng rất có lý nhưng Sầm tiên sinh bản thân là một trong những người con của Sầm đại gia, đương nhiên hiểu về ba mình nhiều hơn cô nhiều...

'Nếu như thật sự có tình cảm thì mấy chục năm qua sớm đã có rồi, ông chỉ không quen nhìn thấy đồ vật của mình bị người khác cướp đi mà thôi.'

Cách nghĩ của Sầm Chí Quyền hoàn toàn khác với suy nghĩ lãng mạn của Quan tiểu thư. Trong mắt hắn, lại hành vi này của ba mình không phải vì vẫn còn tình cảm với mẹ mà là vì lòng tự tôn và ý thức chiếm hữu quấy phá mà thôi.

Vì vậy trong chuyện này hắn cảm thấy chẳng có gì đáng để bàn tiếp nữa cả.

'Đàn ông các anh có phải ai cũng có suy nghĩ như vậy không?'

'Phần lớn là vậy.'

'Vậy anh tại sao anh lại nỡ để cho Tần tiểu thư kia đi lấy chồng? Lúc đầu cô ấy không phải là bạn gái của anh sao?' Quan tiểu thư bỗng nhiên muốn tính nợ cũ, 'Anh mau giải thích rõ ràng cho em.'

Dù sao vị Tần tiểu thư kia hôm nay cũng đóng một vai rất quan trọng trong vở kịch. Mà quan trọng hơn hết là trước giờ hắn chưa từng giải thích với cô chuyện giữa mình với Tần Khiết, tại sao năm đó lại chọn cô ta làm bạn gái.

Bằng vào gia thế, tướng mạo, địa vị của hắn, chưa kể đến tài hoa và học thức của mình, hắn muốn chọn cô gái nào mà không được chứ? Tại sao lại chọn một người như Tần Khiết?

Trên mặt Quan tiểu thư viết rõ thông điệp "tối nay anh không nói rõ ràng với em thì không được", cô xoay người trực tiếp ngồi lên bụng hắn, hai chân xoạc ra hai bên, hai tay giữ chặt vai hắn không cho nhúc nhích.

Độc gia sủng thê P2 - Thịnh Hạ Thái ViWhere stories live. Discover now