Chương 351: Anh đưa em về nhà (3)

2.6K 54 4
                                    

Chương 351: Anh đưa em về nhà (3)
Nguyễn Mộng Mộng đúng là bị dọa sợ, ngoại trừ vẻ mặt quyết tuyệt trước giờ chưa từng có còn có tiếng chiếc điện thoại của hắn bị quật xuống sàn, thật sự rất kinh người.

Hắn rốt cuộc hận một "chính mình" kia đến thế nào?

Sau khi biết cô gặp chuyện không may, hắn vẫn có thể đối đãi với cô dịu dàng cẩn thận đến thế, cũng không hề so đo quá khư của cô, nhưng đối với cái người đã từng làm cô bị tổn thương, hắn lại hận đến bầm gan tím ruột.

Nếu như hắn biết, người đó lại là chính mình...

Chẳng lẽ hắn định tự sát để tạ tội sao?

Hắn lúc nào thì trở nên kích động như vậy?

'Mộng Mộng, không phải bảo em ở ngoài đợi anh sao? Sao lại chạy vào đây rồi?'

Cố gắng đè nén lửa giận xuống, ngay lúc xoay người định bước ra thì khóe mắt Sầm Chí Vũ bắt gặp bóng dáng quen thuộc.

Hắn bước qua, mở cửa phòng, vẻ hung ác đã thay bằng nụ cười dịu dàng, ngay cả lửa giận bừng bừng trong đáy mắt cũng được che dấu một cách hoàn hảo.

'Chí Vũ, anh...' Cô nhìn hắn bằng ánh mắt nghi hoặc xen lẫn bất an.

Bởi vì cửa đã mở rộng ra, dù hắn đứng chắn trước mặt nhưng cô vẫn nhìn thấy được chiếc điện thoại đã vỡ nát trên sàn.

Sầm Chí Vũ không biết cô đã nghe được bao nhiêu, cũng biết cô đã nhìn thấy chiếc điện thoại bị đập nát nhưng vẻ mặt và giọng điệu vẫn ôn nhu như thường, 'Nhà máy bên Ấn Độ xảy ra chút chuyện, đến giờ vẫn chưa xử lý xong, hơn nữa còn có xu thế nghiêm trọng hơn cho nên anh mới nóng giận như vậy, bắt người phụ trách bên đó trong vòng một tuần phải tìm cho được người đã để lộ tin tức ra ngoài kia, nhất quyết không tha cho hắn.'

Trước đây bản thiết kế mới nhất của họ đã bị đối thủ cạnh tranh công bố sản phẩm mới trước, chuyện này trước khi hôn lễ bắt đầu đã nhận được tin rồi, thân là thư ký của hắn, Nguyễn Mộng Mộng rất rõ ràng.

Nhưng cô biết, nếu như chỉ là chuyện này, hắn sẽ không cần cố tình né tránh không nhận điện thoại trước mặt cô, hơn nữa, cô đã nghe được cái tên "Lư Vân" rồi.

Hắn đang gạt cô!

Hơn nữa còn tìm cái cớ dở tệ như vậy!

Hắn rõ ràng đang tìm người điều tra chuyện của cô.

Cái tên ngốc này!

Cô thật rất muốn lớn tiếng mắng hắn vài câu nhưng lời tới miệng rồi lại nuốt xuống, bởi vì cô nhớ tới bộ dạng muốn giết người vừa nãy của hắn.

'Thật chỉ là công sự thôi sao?'

Giọng cô vẫn nhẹ như nước.

'Ừ, đương nhiên chỉ là công sự. Nhưng anh đã nói với người phụ trách bên đó rồi, giờ anh đang trong tuần trăng mật, bảo anh ta có chuyện gì không thể xử lý thì trực tiếp tìm tổng tài là được.' Hắn mặt không đổi sắc khoác tay lên vai cô, 'Chúng ta đi ăn đi, không nói công việc nữa, sẽ ảnh hưởng đến tâm trạng.'

Độc gia sủng thê P2 - Thịnh Hạ Thái ViWhere stories live. Discover now