Chương 245: Tai nạn (3)

3K 53 2
                                    

Chương 245: Tai nạn (3)

Tuy rằng không công bố ra bên ngoài chuyện cháu trưởng của một trong bốn tập đoàn giàu có nhất Singapore và vị hôn thê của anh ta đến Hồng Kông du lịch nhưng mấy ngày trước, người đang nắm quyền của gia tộc Sầm thị - Sầm lão thái gia đã ngồi máy bay riêng đến trước, còn đến chào hỏi, uống trà với đặc khu trưởng và vài quan viên chính phủ khác, chuyện này họ cũng nhận được tin tức.

Giờ vị hôn thê của anh ta lại xảy ra sự cố bất ngờ rơi xuống biển bị thương, nếu như không thể cho họ một câu trả lời mỹ mãn, đây thực sự là một cú sốc đối với toàn ngành du lịch Hồng Kông.

Haizz, nói ra cũng thật kỳ lạ, hoạt động ra biển xem cá heo trước giờ chưa từng xảy ra bất kỳ sự cố gì, những chú cá heo được huấn luyện cũng chưa từng có hành động nhảy lên thuyền công kích người như hôm nay, sự cố này xảy ra khiến người ta không khỏi nghi ngờ nhưng nhất thời lại không điều tra ra được bất kỳ nguyên nhân gì.

Một chiếc điện thoại đột nhiên đổ chuông, tiếng chuông vọng khắp căn phòng họp rộng thênh thang, mỗi người theo phản xạ đều lén cúi xuống nhìn điện thoại của mình. Thì ra là điện thoại của một chuyên viên của hiệp hội du lịch đang đổ chuông, ông vội đón nghe, ừ à mấy tiếng rồi cúp máy sau đó cung kính nhìn sang Sầm Chí Quyền, 'Sầm tiên sinh, chúng ta đã điều tra ra được nguyên nhân vì sao cá heo lại có hành động phóng lên thuyền công kích người rồi, thực ra cá heo là loài vật rất tốt tính, bản thân nó sẽ không làm hại đến con người, lần này là do cá heo bị chích một loại thuốc kích thích.'

Ông ta nói đến đó thì ngừng lại, nhìn sang Sầm Chí Quyền không nói tiếp nữa.

'Phải đó, phải đó, cá heo thực sự rất tốt tính.' Những chuyên viên khác vội vàng phụ họa theo, chỉ mong Sầm đại công tử mau hạ hỏa, bằng không chiếc ghế của họ rất có khả năng bị lung lay.

'Tại sao cá heo lại bị người ta chích loại thuốc kích thích kia?' Ánh mắt lạnh băng của Sầm Chí Quyền lại quét qua từng người, 'Những thứ có thể gây nguy hiểm đến tính mạng con người như vậy lấy từ đâu ra? Là ai có bản lãnh chích loại thuốc đó cho cá heo mà bản thân không bị thương?'

'Sầm tiên sinh, giờ chúng tôi còn chưa biết được, nhưng chúng tôi nhất định sẽ tra ra được hung thủ, cho ngài một câu trả lời thỏa đáng. Xin Sầm tiên sinh yên tâm, loại phần tử nguy hiểm này, phía cảnh sát chúng tôi tuyệt đối sẽ không để chúng tiêu diêu ngoài vòng pháp luật.' Người thứ ba lên tiếng đảm bảo chỉ vì để vị Sầm đại công tử kia không còn giữ vẻ mặt âm trầm ấy nữa.

Sầm Chí Quyền vụt đứng dậy, 'Ba ngày, trong vòng ba ngày nếu như các người còn chưa tra ra được chủ mưu, tôi sẽ cho người đem cá heo ở vùng biển các người toàn bộ giết hết!'

Nhìn theo bóng dáng cao lãnh của Sầm Chí Quyền rời đi, những người còn lại trong phòng cảm thấy cả trán và sống lưng đều toát mồ hôi lạnh.

Có nhầm lẫn không vậy? Giờ là lúc toàn thế giới kêu gọi bảo vệ động vật hoang dã, anh ta lại nói muốn giết sạch cá heo?

'Giờ sao đây?' Có người lên tiếng.

'Mau đi điều tra tiếp.'

'Nếu trong ba ngày không bắt được...'

Độc gia sủng thê P2 - Thịnh Hạ Thái ViΌπου ζουν οι ιστορίες. Ανακάλυψε τώρα