Chương 254: Dây dưa không dứt (2)

3.1K 62 7
                                    

Chương 254: Dây dưa không dứt (2)

'Cô à, cô thiếu bao nhiêu tiền, tôi trả giúp cô.'

Một người đàn ông đứng sau lưng cô chờ thanh toán tốt bụng lên tiếng.

Lúc này Trang Lâm mới nhìn rõ, đó là một người đàn ông tuổi chừng 40, vóc người không cao, làn da ngăm ngăm, ánh mắt có chút không đứng đắn đang nhìn chằm chằm gò ngực cô.

'Không cần đâu, cám ơn.' Trang Lâm miễn cưỡng nặn ra một nụ cười, ánh mắt người đàn ông đó thật khiến người ta chán ghét, cô vội quay sang cô thu ngân nói, 'Xin lỗi, tôi không mang đủ tiền theo, phiền cô hủy hết những món vừa nãy dùm tôi.'

Ngoại trừ xin lỗi, cô thật nghĩ không ra còn cách nào khác.

'Cần gì phải hủy chứ, cô thu ngân, người đẹp này mua gì, tôi giúp cô ấy trả tiền.' Người đàn ông lúc nãy đi đến bên cạnh Trang Lâm, tay cầm một nắm tiền mặt đưa đến trước mặt cô...

'Không...không cần đâu, thực sự không cần.' Trang Lâm nào dám để anh ta trả tiền cho mình, vội vàng xua tay, đồng thời lùi lại muốn cách xa anh ta một chút. Anh ta dựa gần quá, mùi vị kỳ quái trên người khiến cô chịu không nổi.

Nhưng lối tính tiền hẹp như vậy, còn vướng xe đẩy, cho dù cô ép sát người về phía quầy thu ngân thì cũng không có đường lui.

'Không sao đâu, tôi trả trước, lát nữa cô trả lại cho tôi là được rồi.' Người đàn ông túm lấy tay cô nhét tiền vào rồi cứ nắm không buông.

Cử chỉ xem ra nhiệt tình nhưng thực tế là đang ăn đậu hũ.

'Không cần đâu, thật sự không cần.' Cô dùng sức rút tay về, nào ngờ người đàn ông vô sỉ kia cứ nắm chặt không buông.

'Buông tay!'

Một giọng lạnh băng từ phía sau vang lên, Trang Lâm quay đầu lại, nhìn người đàn ông vóc dáng cao lớn đang dùng ánh mắt lạnh lùng nhìn người đàn ông trung niên kia, sắc mặt âm trầm.

'Nhiều chuyện...'

Người đàn ông trung niên đang định mắng người nhưng khi chạm phải ánh mắt dọa người kia, tất cả những lời muốn nói đều nốt xuống, bàn tay đang túm tay Trang Lâm cũng vô thức thả lỏng.

'Cút ngay.' Quan Dĩ Thần lần nữa lên tiếng, người đàn ông ngay cả đồ trong xe đẩy của mình cũng mặt kệ, rụt cổ chuồn mất.

'Thu tiền.'

Quan Dĩ Thần thu hồi ánh mắt, bàn tay trực tiếp đưa qua vai Trang Lâm, đưa thẻ tín dụng cho cô thu ngân. Cô gái bị tình huống trước mắt làm cho sửng sốt hồi lâu không biết xử lý thế nào nhưng khi Quan Dĩ Thần dùng giọng nói lạnh băng lặp lại câu "thu tiền", cô gái không dám hỏi thêm một câu, lập tức cà thẻ.

'Tôi...tôi...lát nữa... trả tiền cho anh...'

Cô có chút bất an nói.

Nhưng hắn không buồn nhìn cô một cái.

****

Lúc Trang Lâm nhấc hai túi xách nặng trĩu từ siêu thị bước ra, trời đang lất phất mưa.

Độc gia sủng thê P2 - Thịnh Hạ Thái ViDonde viven las historias. Descúbrelo ahora