Chương 313: Trốn thoát (1)

2.4K 48 3
                                    

Chương 313: Trốn thoát (1)

Sầm Chí Quyền tựa người vào bức tường đá lạnh lẽo, ánh mắt ửng đỏ, hô hấp gấp gáp, lồng ngực rắn rỏi kịch liệt phập phồng.

Mà đối diện với hắn, Catherine kiều diễm trong bộ lễ phục hở vai màu đỏ rực đang cực kỳ nhẫn nại chờ, chờ đến lúc hắn không chống đỡ nổi.

Người đàn ông này, lần đầu tiên gặp hắn, vẻ cao ngạo của hắn khiến cô sinh ra một cảm giác muốn chinh phục, hơn nữa, vẻ cao ngạo đó khi đối diện với cô vợ nhỏ của mình lại hoàn toàn biến mất, điều này khiến cô càng nhìn không thuận mắt, luôn muốn có ngày chiếm được người đàn ông này.

Chỉ tiếc là, ngay cả trong hoàn cảnh như tối nay, hắn vẫn không hề có chút xao động với bất kỳ cô gái nào, vậy đừng trách cô dùng chút thủ đoạn để đối phó.

Giờ bộ dạng hắn thế này, xem còn có thể chống đỡ được bao lâu?

Sầm Chí Quyền cảm thấy thân thể mình nóng đến sắp nổ tung, mồ hôi không ngừng ròng ròng chảy xuống.

Nhưng lý trí của hắn vẫn còn đó, hắn biết tình huống của mình! Cứ tiếp tục như thế, tuyệt đối sẽ bùng nổ mà chết.

Trừ phi lập tức tìm đối tượng để phát tiết!

Nhưng cho dù bị thuốc hành hạ đến chết, hắn cũng không muốn để cô gái này đạt được mục đích.

Lắc lắc đầu để tầm nhìn rõ ràng hơn một chút, hắn loạng choạng bước về phía trước.

Nếu như hắn không nhớ nhầm, đi thêm chừng 200m nữa rồi quẹo trái lại quẹo phải thì có thể quay về gian phòng mấy ngày trước họ ở...

Hắn chỉ muốn cô vợ nhỏ của mình...

Cấp thiết muốn cô...

Nhưng Catherine thật không dễ dàng mới có được cơ hội này, sao có thể để hắn đi?

Cô đuổi theo hắn, từ phía sau kéo cánh tay hắn lại...

Dưới tình huống bình thường, hắn có thể rũ tay cô ra nhưng giờ tất cả sức lực của hắn đều dùng để chống lại tác dụng mạnh mẽ của thuốc, lại cộng thêm công phu của Catherine không tệ, sức cũng lớn kinh người cho nên cuối cùng vẫn bị cô ta áp chế.

Hắn nhắm mắt lại, cực lực điều chỉnh hô hấp, khiến bản thân đừng để ý đến chuyện mình đang bị áp dưới thân một người phụ nữ...

'Cen, anh không cần phải nhịn, để tôi giúp anh.' Catherine cười nói, một tay thuần thục cởi từng chiếc nút trên áo sơ mi của hắn, một nút, hai nút...

Khi lồng ngực rắn rỏi rám nắng hiện ra trước mắt, ý thức chiếm đoạt của Catherine càng thêm mãnh liệt, hai tay không khách khí vuốt ve, miệng kề sát tai hắn thì thào...

'Vợ anh giờ đang vui vẻ với Hotwell rồi, chúng ta...'

Lời của cô còn chưa nói hết, Sầm Chí Quyền nghe đến đây đột nhiên dùng hết sức lực đẩy người đang áp trên người mình ra, loạng choạng chạy về phía hành lang bên kia.

Mẫn Mẫn của hắn sao có thể để tên đàn ông ghê tởm kia làm nhục chứ?

Cái tên súc sinh đó nhất định sẽ hủy hoại cô!

Độc gia sủng thê P2 - Thịnh Hạ Thái ViWhere stories live. Discover now