Chương 249: Âm mưu hé lộ (1)

3.2K 48 3
                                    

Chương 249: Âm mưu hé lộ (1)

Lần này sau khi trở về hắn phải cùng Quan Thiệu Hiên nói chuyện rõ ràng, bảo ông ấy nhất định phải xử lý sạch sẽ những món nợ phong lưu trước kia.

Hắn không ra tay, chỉ là vì sợ ông trách mình quản quá nhiều, nhưng giờ đã có người trực tiếp uy hiếp tính mạng của tiểu trư nhà hắn, hắn làm sao còn có thể khoanh tay đứng nhìn?

'Vậy mẹ em thì sao? Ba nữa? Nhà họ Quan liệu có xảy ra chuyện gì không?' Quan Mẫn Mẫn rúc trong ngực hắn, thân thể bởi vì sợ hãi mà khẽ run.

'Không đâu, yên tâm đi.' Hắn trấn an.
'Có phải Diệp Dao và ba...'

Lúc này đây, cho dù Quan Mẫn Mẫn không muốn thừa nhận cũng không thể không suy nghĩ thêm về hướng này.

'Giữa họ, quan hệ đúng là không tầm thường.' Sầm Chí Quyền đáp một cách hàm súc.

Theo kết quả điều tra mà hắn có được, Diệp Dao là con của Diệp Hàm Quân và người chồng thứ ba sinh ra mà ngày sinh của cô – lại cực kỳ trùng hợp – cùng một ngày với Mẫn Mẫn.

Điểm này hắn chưa từng nói với ai.

'Chẳng lẽ cô ta thực sự là một đứa con gái riêng khác của ba...' Quan Mẫn Mẫn vì ý nghĩ mới lướt qua đầu này của mình làm cho giật mình.
Diệp Hàm Quân và mẹ, Diệp Hàm Quân và ba...

Nếu như thật là vậy, mẹ làm sao chịu nổi chứ?

Chẳng trách hành vi của ba dạo này kỳ lạ như vậy! Còn mượn cớ muốn điều dưỡng mà đưa mẹ tới tận Zurich, còn bảo cô đem 30% cổ quyền chuyển trả lại cho ông, chắc không phải ông đem chúng cho...

Vừa nghĩ tới khả năng này, lòng Quan Mẫn Mẫn chợt lạnh xuống.

Ba sao lại có thể đối xử với mẹ như vậy chứ? Chuyện gì cũng dấu mẹ hết! Loại chuyện hoang đường này sao có thể dễ dàng tha thứ được. Ngày mai khi trở về, cô nhất định phải tìm ông hỏi cho rõ ràng.

'Đừng nghĩ lung tung. Sau khi về anh sẽ điều tra mọi chuyện rõ ràng. Dù có đó cũng là chuyện trước đây. Hứa với anh là không được vọng động, hử?' Người đàn ông nâng cằm cô lên, nhìn sâu vào đôi mắt có chút hoang mang của cô.

'Anh sẽ làm vậy chứ?'

'Sẽ.' Nhất định sẽ.

'Em không muốn mẹ bị ủy khuất.'

'Anh giúp em đòi lại.' Hắn đảm bảo.

'Ăn chút gì trước đi.' Còn nói chuyện này tiếp, chắc cô buồn bực đến ăn không nổi luôn.'

'Em không muốn ăn.' Quan Mẫn Mẫn thực không có tâm trạng ăn uống.

'Thân thể đang hồi phục, ăn một chút đi.' Thấy bộ dạng không có tinh thần của cô, hắn dứt khoát kẹp một đũa thức ăn lên, vừa đút vừa kiên nhẫn dỗ dành.

****

Singapore, tập đoàn bất động sản Dương Bách

'Tra được rồi?'

Quay lưng về phía cửa, người đàn ông vóc dáng cao ráo tay cầm ly rượu, chất lỏng màu đỏ sậm trong ly theo từng động tác lắc nhẹ của hắn mà dao động, sắc mặt hắn có chút âm trầm pha lẫn phẫn nộ, thái độ bức thiết muốn biết câu trả lời của đối phương.

Độc gia sủng thê P2 - Thịnh Hạ Thái ViWhere stories live. Discover now