Chương 279: Biến chuyển (2)

2.9K 60 5
                                    

Chương 279: Biến chuyển (2)

Lần đầu tiên nghe cô dùng giọng yếu ớt như vậy cầu xin mình, giống như là làm nũng vậy, Quan Dĩ Thần thoáng ngây người, thân thể không tự chủ được dịch ra một chút.

Sau khi Trang Lâm cầm túi xách xuống xe, hắn đóng cửa lại, xoay người lại lại không thấy cô đâu, nhìn lại mới thấy cô đã cách đó mấy mét nhưng không phải đi vào khách sạn mà là đi về phía một dãy taxi đang đậu ở gần đó.

Muốn chạy?

Sau khi nhận ra điều này, Quan Dĩ Thần tức giận đuổi theo bóng người đang vội vã rời đi kia, 'Trang Lâm, em đứng lại cho tôi!'

Trang Lâm nghe tiếng hắn nhưng không quay đầu, ngược lại còn bước nhanh hơn, gần như chạy đến chiếc taxi đầu tiên mở cửa, đóng lại sau đó nhìn tài xế sốt ruột nói, 'Đường XX, làm ơn nhanh một chút.'

Tài xế đương nhiên cũng nhìn thấy tình cảnh lúc nãy, mà người đàn ông kia cũng đã đuổi đến đang tức giận vỗ vào cửa xe quát, 'Trang Lâm, em xuống xe cho tôi!'

Động tác vỗ cửa xe đó cho thấy người bên ngoài đang tức giận đến cỡ nào! Tài xế bắt đầu lo liệu hắn có đánh vỡ cửa xe của mình không.

Haizz, tính tình xấu như vậy, không dọa bạn gái sợ chạy mới lạ đó!

'Cô à, cãi nhau với bạn trai sao? Có cần xuống xe giải thích không?' Anh tài xế tốt bụng hỏi.

'Anh ta...không phải bạn trai tôi.' Trang Lâm lúc này làm gì dám xuống xe. Hắn tức giận như vậy, lỡ như tóm được cô thì kết cuộc khó mà nói trước. Cứ chạy trước đã!

'Không phải bạn trai thì đuổi theo cô làm gì?'

'Anh làm ơn chạy nhanh đi.' Cô đã không còn dũng khí nhìn ra ngoài cửa xe rồi. Còn anh tài xế này nữa, hỏi nhiều như vậy làm gì?

'Anh ta...anh ta là tên biến thái, ép tôi lên xe, còn muốn ép tôi vào khách sạn. Cầu xin anh chạy mau một chút được không?' Trang Lâm bất chấp tất cả, ngay cả lời nói dối như vậy cũng dám nói.

Có trời chứng giám, cô chỉ muốn rời khỏi đây nhanh một chút thôi.

Nhìn vẻ sốt ruột và đáng thương của cô, tính anh hùng của anh tài xế trỗi dậy, vừa nổ máy vừa mắng, 'Không ngờ đàn ông đẹp trai phong độ vậy mà là tên biến thái. Cô đừng sợ, tôi nhất định đưa cô về nhà một cách nhanh nhất.'

Lời vừa dứt thì vừa nhấn mạnh chân ga, xe chạy như bay khỏi khách sạn.

Quan Dĩ Thần tức giận nhìn theo đuôi xe càng lúc càng xa, cái cô gái này, rõ ràng còn đang tốt lắm, vừa xuống xe đã chạy mất dạng như thấy quỷ vậy.

Sợ lên giường với hắn đến thế sao?

Trước đây hai người còn lên giường suốt ba năm kia mà!

Cô tưởng hắn không biết nhà cô ở đâu sao? Hôm nay không tóm được cô, hắn không gọi là Quan Dĩ Thần nữa!

Tức giận đang định quay về xe của mình thì một bàn tay chợt đập lên vai hắn...

'Anh Dĩ Thần, đuổi theo bạn gái sao?'

Miệng Sầm Chí Tề còn ngậm một điếu thuốc, vẻ tò mò hỏi.

Độc gia sủng thê P2 - Thịnh Hạ Thái ViWhere stories live. Discover now