PN1: Trên đường hạnh phúc luôn có nhau - Chương 07

3.3K 70 3
                                    

Chương 07: Muốn quên, lại gặp (1)

'À, anh hai không phải hôm qua mới về sao? Một nhà ba người không có tiết mục gì sao?'

'Anh ấy bận công việc muốn chết, nào có tiết mục gì.' Trang Lâm nhàn nhạt đáp nhưng Quan Viện Viện nghe ra được trong lời nói của cô có một tia oán giận.

Oán giận??

'Chắc không phải chị đang giận anh em đó chứ? Hai người cãi nhau sao?' Cô ngừng động tác gõ bàn phím ngẩng đầu lên, 'Anh hai em là vậy đó, ảnh đã quen cách sống như vậy rồi, nếu muốn ảnh thay đổi, chị phải khiến ảnh nhận ra phải biết cân bằng giữa gia đình và công việc mới được.'

Trang Lâm từ tốn pha một ấm trà mang lại sofa, ngồi xuống rồi mới nói, 'Bọn chị không cãi nhau.'

Ánh mặt trời ấm áp xuyên qua bức rèm chiếu vào phòng, cô thoải mái ôm một chiếc gối vào lòng, vào một buổi sáng đẹp trời thế này, thật sự hy vọng cuộc chiến tranh lạnh của họ không còn tiếp tục nữa, vậy thì tốt biết mấy.

'Không cãi nhau? Không tức giận?' Quan Viện Viện đặt laptop xuống, nghi hoặc nhìn vẻ mặt của cô.

Rõ ràng trên mặt cô không có sự vui vẻ thường ngày!

Nhưng ngày thường khi anh hai về, cho dù không có thời gian dành cho hai mẹ con thì trên mặt chị ấy cũng đều tỏ ra vui mừng, còn bây giờ thì sao?

'Thật sự không có.' Trang Lâm bấu chặt chiếc gối trong tay, nhớ tới chuyện sáng nay hình như hai người còn chưa gặp mặt nhau nữa, cãi nhau bằng cách nào?

Mà tối qua, cũng không hẳn là cãi nhau.

'Lúc đầu khi anh hai cưới chị, em cảm thấy hai người thực sự không thích hợp lắm.' Quan Viện Viện rót cho mình một ly trà, chậm rãi nhấp một ngụm, vị ngon của nó khiến cô không khỏi thoải mái thở ra.

'Vậy giờ thì sao?' Trang Lâm lườm Quan đại tiểu thư, chuyện trước đây cô không để ý nhưng giờ hai người đã thân nhau hơn rồi, biết tính cách cô chính là như vậy.

'Giờ lại cảm thấy, chỉ có người như chị mới chịu nổi anh của em thôi.'

Nếu như những cô thiên kim tiểu thư suốt ngày chỉ biết nhe nanh múa vuốt mà cô quen gả cho anh ấy, không li hôn mới thực sự là kỳ tích.

'Thực ra Dĩ Thần cũng không tệ đến thế.'

Lúc đầu khi hai người mới đến với nhau, công việc của hắn còn không bận như bây giờ, thực ra quan hệ giữa hai người rất tốt. Sau đó cô mang thai, không thể cùng hắn ra ngoài, mà mấy hạng mục lớn của công ty bên châu Âu và Mỹ đồng thời khởi công, Quan Viện Viện cũng bởi vì mang thai mà ném hết công việc lại cho hắn khiến hắn có một khoảng thời gian bận đến nỗi một ngày ngủ chưa đến năm tiếng khiến cô nhìn mà đau lòng.

Khoảng một năm nay tình hình tốt hơn nhiều. Nghe nói một vài hạng mục đã hoàn thành, Quan Viện Viện cũng đã quay lại với công việc, thực ra cô rất muốn hắn nghỉ ngơi một chút nhưng trên công việc, Quan tổng tài làm gì chịu nghe cô nói chứ?

'Chỉ có chị thấy ảnh tốt thôi.'

'Quan Viện Viện, đó là anh hai em.'

'Ờ, chính vì là anh trai em nên em mới nói như vậy, ảnh mà không phải anh trai em, em lười phải nói.'

Độc gia sủng thê P2 - Thịnh Hạ Thái ViWhere stories live. Discover now