Chương 220: Hành vi khác thường của Sầm đại gia (2)

3.6K 53 10
                                    

Chương 220: Hành vi khác thường của Sầm đại gia (2)

Thích Bội Tư nghe vậy thoáng sửng sốt sau đó thì mỉm cười, 'Mẹ với chú Ben quen nhau ở Anh cách đây mấy chục năm rồi. Sau đó thì mẹ kết hôn, chú ấy cũng có cuộc sống riêng của mình, từ từ hai người càng lúc càng cách xa. Nhưng giờ mẹ mới vừa ly hôn, chú ấy cũng vậy, hai người tình cờ gặp nhau ở Ý cho nên mới kết bạn cùng đi du lịch.'

Thích Bội Tư nói khá là hàm súc còn Ben thì thẳng thắn thừa nhận bằng tiếng Anh, 'Tôi với Susan trước đây là một đôi tình nhân sau đó thì chia tay. Bây giờ tôi đang có ý định theo đuổi lại cô ấy.'

Mấy lời này khiến Thích Bội Tư có chút ngượng ngùng, bà quát khẽ, 'Ben!'

'Thì ra mẹ với chú Ben là mối tình đầu nha.' Quan tiểu thư sau khi thân với mẹ chồng hơn thì bắt đầu dám nói đùa khiến cho bà càng thêm ngượng ngùng nhất là khi nghĩ đến mình ở trước mặt con cháu thừa nhận bản thân sắp bắt đầu một cuộc tình mới, chuyện này thật là...

Bà có chút thắc thỏm nhìn sang con trai.

Sầm Chí Quyền vẫn giữ vẻ mặt điềm tĩnh, giọng điệu cũng rất thoải mái, 'Mẹ, nếu mẹ tìm được người có thể khiến cho mẹ hạnh phúc, con đương nhiên sẽ chúc phúc cho mẹ.'

Mẹ đã bị cuộc hôn nhân kia ràng buộc suốt mấy chục năm, bây giờ có thể tìm được hạnh phúc của riêng mình, thân là con trai hắn có gì phải phản đối chứ? Chỉ cần bà vui là được.

Nghe hắn nói vậy cuối cùng Thích Bội Tư cũng yên tâm.

Bữa cơm tối ăn càng lúc càng vui vẻ, lúc ăn gần xong thì bên ngoài tiến vào hai người khách khiến cho mọi người đều sửng sốt.

Là Sầm Húc Sâm và Tần Khiết!

Dưới tình huống thế này mà gặp nhau thì quả thật có chút ngượng ngùng, nhất là Tần Khiết.

Sầm Chí Quyền nhìn ba mình gật đầu chào sau đó tiếp tục quay sang Ben tiếp tục câu chuyện còn dang dở còn Thích Bội Tư chỉ gật đầu chào theo phép lịch sự.

Sầm Húc Sâm chau mày nhìn, thế nào càng nhìn càng thấy đây giống như một bữa cơm gia đình tụ hội.

Còn người đàn ông nước ngoài kia lại là ai? Sao trước giờ ông chưa từng gặp qua?

Mà nói đùa gì vậy? Nếu là người nhà thì cũng là người nhà của ông, có liên quan gì đến người đàn ông mắt xanh tóc vàng kia chứ?

'Húc Sâm, chúng ta qua đó đi.' Tần Khiết thấy ông cứ đứng đó chăm chú nhìn về phía họ thì tiến lên nắm lấy cánh tay ông.

Bọn họ thật lâu đã không cùng nhau ra ngoài ăn cơm, hôm nay thật không dễ dàng gì mới bảo được ông cùng cô ra ngoài ăn cơm với mấy người bạn của cô, không ngờ chuyện đời lại oái oăm như thế, ra ngoài một lần mà đã gặp được một nhà ba người của Sầm Chí Quyền lại còn vợ trước của ông, thật khiến người ta khó chịu.

Nếu là ngày thường thì cô đã sớm một chút rời đi rồi nhưng hôm nay còn có những người khác, bữa cơm này nhất định phải ăn ở đây rồi.

Sầm Húc Sâm gỡ tay Tần Khiết xuống, giọng bình thản, 'Em qua đó trước đi, anh chào hỏi mọi người một câu đã.

Ông đã nói như vậy rồi, cô chỉ đành đi về phía chiếc bàn mà họ đã đặt sẵn trước.

Độc gia sủng thê P2 - Thịnh Hạ Thái ViWhere stories live. Discover now