Chương 251: Cảm ơn, vì có anh! (1)

3.2K 44 2
                                    

Chương 251: Cảm ơn, vì có anh! (1)

Quan Mẫn Mẫn xuống xe, đang định cùng Sầm Chí Quyền đi vào bệnh viện thì lại nhìn thấy một bóng dáng quen thuộc từ vườn hoa cách đó không xa đi đến, không phải là Diệp Dao đó sao?

Diệp Dao cũng đồng thời nhìn thấy hai người, bước chân cô thoáng khựng lại, liếc cô một cái, khóe môi chậm rãi nhếch lên, cũng không chào hỏi mà hếch cao cằm, bước lên một chiếc taxi rời đi.

'Sao cô ta lại ở đây?'

Quan Mẫn Mẫn nắm tay Sầm Chí Quyền, giọng có chút khẩn trương lẫn bất an.

Sầm Chí Quyền dùng ánh mắt ra hiệu cho hai vệ sĩ âm thầm theo sát chiếc taxi kia rồi mới cầm lấy tay cô, 'Yên tâm, ở đây Diệp Dao không làm được gì đâu.'

Cô gái này quả nhiên không đâu không tìm tới được, lại tìm được đến tận đây.

Lúc hai người vào phòng bệnh, Quan Thiệu Hiên đang ngồi nói chuyện với Mẫn Thiên Vân, thấy hai người, Mẫn Thiên Vân gọi con gái qua, nhìn chiếc cằm đã gầy đi không ít thì đau lòng vô cùng, trách yêu, "Thật là, lớn như vậy rồi còn không biết chăm sóc cho bản thân, để mẹ lo quá.'

'Mẹ, không phải con tốt lắm sao, lo gì chứ? Mẹ mới là người nên điều dưỡng cho tốt mới đúng.' Quan Mẫn Mẫn nhìn mẹ đang nằm trên giường bệnh, cười ngọt ngào.

'Thực xin lỗi, là con không chăm sóc Mẫn Mẫn đàng hoàng.' Sầm Chí Quyền bước đến áy náy nhận lỗi.

'Chí Quyền, con không cần áy náy.' Mẫn Thiên Vân mỉm cười, đưa tay thân thiết gõ lên trán con, 'Cá tính của nó mẹ còn không biết sao, đi đến đâu là gây họa đến đấy.'

Trước khi quay về nhà họ Quan, con gái bà chính là cá tính hoạt bát như vậy, sau khi về đó, sự thay đổi hoàn cảnh khiến mới có tí tuổi mà con gái đã học được cách đè nén bản thân, trở thành một bé gái ngoan ngoãn, nhu thuận không khiến người ta phiền lòng.

Nhưng đó không phải là tính cách thật của nó.

Giờ có người đàn ông như vậy sủng nó, chìu nó, nó không bay lên trời mới lạ.

'Mẹ, sao mẹ nói con như vậy? Con tệ tới vậy sao?' Quan tiểu thư đối với cách nói này của bà rất bất mãn.

'Tại Chí Quyền chìu con riết thành hư thôi.' Mẫn Thiên Vân cười cười.

'Đâu có chìu hư con đâu!' Lúc nói câu này, Quan tiểu thư có chút chột dạ.

Hai mẹ con líu ríu tâm sự, Sầm Chí Quyền mượn cớ có công sự muốn bàn với Quan Thiệu Hiên, hai người lẳng lặng rời khỏi phòng bệnh.

****

Trong một gian phòng dành cho khách VIP của bệnh viện, Sầm Chí Quyền đứng trước cửa sổ châm một điếu thuốc chậm rãi hút.

Quan Thiệu Hiên thì ngồi ở sofa, tự rót cho mình một tách trà, uống liền mấy hơi mới nhàn nhạt nói, 'Con có chuyện gì muốn nói?'

'Ba định xử lý chuyện Diệp Dao thế nào?' Sầm Chí Quyền không quay đầu lại, hỏi.

'Có chuyện gì cần ba xử lý sao?' Quan Thiệu Hiên không đáp mà hỏi ngược lại.

Độc gia sủng thê P2 - Thịnh Hạ Thái ViWhere stories live. Discover now