Chương 201: Biến cố (1)

22.4K 140 11
                                    

Chương 201: Biến cố (1)

Về tới nhà họ Quan, ba cô sớm đã chờ đến sốt ruột bất mãn mắng cho một hồi, mẹ cô thì vội đẩy cô lên lầu, trên đó thợ trang điểm và làm tóc đã chờ sẵn bắt đầu giúp cô trang điểm, sau đó còn phải bôi không ít kem che khuyết điểm lên những vùng da bị lộ ở ngoài, ai bảo tối qua cô với boss chơi high quá làm gì, không che lại làm sao dám ra ngoài?

Nhớ lại tối qua ông chú xấu xa kia dùng đủ cách ép mình gọi là ông xã, gương mặt nhỏ nhắn dù đã tô phấn vẫn thấy được một màu hồng khả nghi, kiều mị đến khó tả.

Tưởng là thuận theo ý hắn gọi một tiếng thì hắn sẽ buông tha cô, ai ngờ càng kêu càng dùng sức, càng kêu càng dũng mãnh, giống như bị uống thuốc kích thích vậy.

Đúng là...không biết dùng cách gì để hình dung!

'Quan tiểu thư cười lên thật đẹp!' Đang giúp cô thoa kem, thợ trang điểm nhìn nụ cười của cô qua gương, chân thành nói.

Đính hôn vốn là một chuyện rất vui, nhất là đính hôn với cháu đích tôn của nhà họ Sầm, người được bao nhiên danh viện tiểu thư mơ tưởng, nếu là cô chắc ngủ cũng cười mà tỉnh lại.

Nghe cô thợ trang điểm nói vậy, Quan Mẫn Mẫn ừ hử một tiếng, vội vàng thu liễm nụ cười.

Nếu như để người khác biết được cô đang nghĩ đến chuyện gì...

Thấy cô không nói gì, cô gái cũng chuyên tâm với công việc trên tay.

Bị một đám người vây quanh dày vò thật lâu, cộng thêm mẹ cô thi thoảng lại vào phòng sau đó không ngừng dặn dò bên tai, Quan Mẫn Mẫn thấy đầu óc mình sắp nổ tung rồi, cuối dùng dứt khoát nhắm mắt lại, cái gì cũng không để ý.

Thật không dễ dàng gì mới đợi được thợ trang điểm làm xong, cuối cùng cũng thở phào một hơi, mặc xong lễ phục, mang thêm đôi giày cao 10cm còn phải nhờ người ta dìu mới chậm rãi bước xuống lầu.

'Xem kia, đây mới là dáng vẻ nên có của một cô dâu.' Đang ngồi nói chuyện với những trưởng bối của nhà họ Quan, mẹ cô nhìn đứa con gái đã trang điểm xong của mình, hài lòng nói.

Chuyên viên trang điểm không vấn tóc cô lên như thường làm với những cô dâu khác, mái tóc dài óng ả của cô chỉ cột lại bằng một chiếc kẹp đính kim cương sau đó vén hết về bên phải, dịu dàng xõa trên bờ vai mảnh khảnh của cô khiến người trước giờ luôn theo phong cách thoải mái như cô nhìn như thêm một phần tú lệ và điềm tĩnh.

Mà bộ lễ phục truyền thống màu đỏ cực vừa người càng khiến cho làn da cô thêm trắng nõn, nhiều thêm một vẻ diễm lệ và gợi cảm mà thường ngày ít thấy, xem ra con mắt Sầm Chí Quyền rất tốt, trong một danh sách lễ phục dài dằng dặc có thể chọn ra được một bộ lễ phục xinh đẹp như vậy cho cô.

Mà mấy cô chị em họ trước giờ luôn nói không phải về co giờ cũng lộ ra ánh mắt kinh diễm, Quan Mẫn Mẫn sáu năm trước cho dù khoác lên người trang phục hàng hiệu cũng chỉ giống như một thứ trái cây chan chát khó nuốt, đối với đàn ông mà nói hoàn toàn không nữ tính chút nào.

Nhưng sáu năm sau con vịt xấu xí đã hóa thân thành thiên nga rồi? Sự thay đổi này quả nhiên là kinh người. Thật không hổ là con gái của hồ ly tinh nha! Nhưng những lời này giờ bọn họ tuyệt đối không dám nói trước mặt cô. Trước đây khi bà nội Quan còn sống, nhà họ Quan đang ở thời kỳ thịnh vượng, bọn họ đã từng không ít lần hoặc lãnh đạm hoặc châm chọc hai mẹ con họ, bây giờ phải nhìn mặt người ta ăn cơm, sự xưa giờ đã khác nay, điểm này họ rõ ràng hơn ai hết.

Độc gia sủng thê P2 - Thịnh Hạ Thái Viحيث تعيش القصص. اكتشف الآن