Chương 213: Chia tay (1)

3.9K 50 3
                                    

Chương 213: Chia tay (1)

Mẫn Thiên Vân nằm ở bệnh viện ba ngày thì lặng lẽ làm thủ tục xuất viện, chuyển đến một bệnh viện thuộc sản nghiệp của Sầm thị để tĩnh dưỡng.

Mấy ngày này Quan Mẫn Mẫn luôn túc trực ở bệnh viện cùng mẹ nhưng không đến thăm Diệp Dao, đương nhiên cũng theo lời đề nghị của Boss, không hề nhắc với mẹ mình chuyện có Diệp Hàm Quân đến thăm.

Trước khi rời đi bệnh viện cũ để đến bệnh viện mới, sau một hồi suy nghĩ đắn đo cuối cùng Quan Mẫn Mẫn vẫn quyết định đến thăm Diệp Dao một lần.

Khi cô đẩy cửa phòng bước vào, Diệp Dao đã tỉnh táo ngồi trên giường, Diệp Hàm Quân và Lý Tử Mạn đang ngồi ở bên giường trò chuyện với cô. Thấy Quan Mẫn Mẫn, hai người đều đứng dậy khách sáo chào hỏi.

Quan Mẫn Mẫn cũng gật đầu chào họ, thấy Lý Tử Mạn ở đây nhưng cô không muốn biết vì sao, cũng không muốn biết quan hệ giữa hai người là thế nào, hơn nữa ở đây đông người, cô cũng không tiện hỏi.

'Bất kể giữa hai chúng ta xảy ra chuyện gì tôi vẫn muốn đến cảm ơn cô. Cảm ơn cô đã chịu hiến thận để cứu mẹ tôi.' Quan Mẫn Mẫn nhìn Diệp Dao đang ngồi trên giường, nói.

Diệp Dao nghe cô nói vậy, khóe môi hơi nhếch lên, 'Cô không cần phải nói cảm ơn, cứu mẹ cô tôi cũng không chịu thiệt.'

Cô ta đương nhiên sẽ không chịu thiệt rồi, bất kể là ba cô hay Sầm Chí Quyền nhất định đã đồng ý điều gì đó với cô ta, điều này trong lòng hiểu rất rõ.

Trên đời này làm gì có miếng bánh nào từ trên trời rơi xuống chứ.

'Vậy tôi không phiền cô nghỉ ngơi nữa.'

Giữa cô với Diệp Dao đúng là không có gì hay ho để nói, vì vậy sau khi gật đầu chào Diệp Hàm Quân và Lý Tử Mạn, cô dứt khoát xoay người rời đi.

Diệp Hàm Quân nhìn theo bóng Quan Mẫn Mẫn rời đi, mấp máy môi muốn gọi nhưng cuối cùng lại thôi, mãi đến khi cửa phòng đóng lại, Diệp Dao mới nhếch môi, 'Muốn đuổi theo thì cứ đuổi theo đi, nhưng chưa chắc người ta đã thèm để ý đến mẹ.'

'Diệp Dao, em im miệng đi, không nói không ai bảo em câm đâu.' Lý Tử Mạn cũng không chịu nổi bộ dạng giống như trên đời này ai cũng thiếu nợ mình của cô.

'Nếu chê em nói chuyện khó nghe, vậy hai người có thể không cần đến đây kia mà.' Diệp Dao vẫn giữ vẻ thờ ơ.

'Mẹ, công ty còn có việc con đi trước.' Lý Tử Mạn cũng không chịu thua, cầm lấy túi xách đặt bên cạnh, xoay người đi ra ngoài.

Đợi Lý Tử Mạn đi rồi, Diệp Hàm Quân mới nhìn Diệp Dao đang ngồi trên giường nói, 'Sao con lại nói chuyện với chị mình như vậy?'

'Là chị ấy gây sự với con trước mà.' Diệp Dao ngúng nguẩy, 'Nếu như mẹ lại muốn dạy đời con thì thật xin lỗi, con mệt rồi, con muốn nghỉ ngơi, mẹ về trước đi.' Nói rồi nằm xuống nhắm mắt lại, tỏ rõ thái độ không muốn nói tiếp.

Diệp Hàm Quân nhìn con một cái, thở dài rồi xoay người rời đi.

Mấy hôm nay bởi vì có Quan Thiệu Hiên nên Diệp Hàm Quân không đến thăm Mẫn Thiên Vân thêm lần nào nữa, sáng sớm nay vừa mới đến bệnh viện thì đã thấy những hộ lý ra ra vào vào căn phòng bệnh đó dọn dẹp, thuận miệng hỏi một câu mới biết thì ra em họ mình đã chuyển viện. Trong khoảnh khắc đó, cảm giác chua xót trong lòng chắc chỉ có mình bà hiểu được.

Độc gia sủng thê P2 - Thịnh Hạ Thái ViWhere stories live. Discover now