Chương 219: Hành vi khác thường của Sầm đại gia (1)

3.8K 54 4
                                    

Chương 219: Hành vi khác thường của Sầm đại gia (1)

Quan Mẫn Mẫn và Quan Thiệu Hiên cùng đến bệnh viện thăm Mẫn Thiên Vân, hôm nay tinh thần bà rất tốt, thấy cả chồng và con gái cùng đến, trên mặt thoáng lộ nụ cười vui vẻ.

Trò chuyện với vợ một lúc thì Quan Thiệu Hiên đứng dậy đi gặp bác sĩ chủ trị của bà.

'Mẹ, tại sao ba lại muốn đưa mẹ đi Thụy Sĩ?' Điều này lúc ở trên xe hai cha con ở trên xe ba đã nói với cô.

Bây giờ ông đi gặp bác sĩ chủ trị là vì muốn hỏi xem tình trạng sức khỏe của bà có cho phép bà xuất ngoại hay không.

Nhưng mới làm phẫu thuật ghép thận được nửa tháng mà đã phải đi xa như vậy, chỉ nghĩ thôi cũng thấy mệt rồi.

'Chuyện này hai ngày trước ba con có nhắc với mẹ rồi, ổng nói bên đó điều kiện tốt hơn, thích hợp để tĩnh dưỡng hơn.' Đối với chuyện này Mẫn Thiên Vân cũng không có quá nhiều ý kiến.

'Tĩnh dưỡng thôi, đâu cần phải đi xa như vậy chứ? Một mình mẹ ở bên đó con làm sao yên tâm được.' Trải qua một phen sống chết, tình cảm giữa hai mẹ con đã trở nên sâu đậm hơn rất nhiều.

'Có gì mà không yên tâm chứ? Ba nói ba con nói đợi đợi ổng thu xếp chuyện công ty ổn thỏa thì sẽ qua bên đó với mẹ.'

'Hả?' Quan Mẫn Mẫn ngạc nhiên hỏi lại. Là ý gì? Chẳng lẽ ba định về hưu sao?

Chợt nhớ lại chuyện hôm nay ba bảo cô ký giấy chuyển nhượng cổ quyền, nhưng ba bảo chuyện này tạm thời đừng cho mẹ biết, suy nghĩ một lúc cuối cùng cô vẫn quyết định không nói nhưng cô cảm thấy ba làm như vậy nhất định là có nội tình gì đó rất quan trọng mà cô không được biết.

Nhưng rốt cuộc là có chuyện gì chứ? Ba trước giờ vẫn không nỡ buông sự nghiệp của nhà họ Quan ra nhưng sao lần này đột nhiên lại...

'Ông ấy tuổi cao rồi, lại lắm bệnh, quản lý công ty có chút lực bất tòng tâm. Mấy năm nay con trai con gái lại lần lượt bỏ đi, ở bên này ổng cũng đâu còn gì để lưu luyến nữa.' Mẫn Thiên Vân nhàn nhạt nói.

'Ba định bán công ty sao?'

'Không, ổng định thuê một người chuyên nghiệp về để quản lý giúp.'

'Ồ.' Điều này cô cũng hiểu, ba tuổi đã cao rồi, cũng nên về hưu tận hưởng tuổi già nhàn nhã.

'Đúng rồi, Mẫn Mẫn.' Mẫn Thiên Vân liếc nhanh về phía cửa phòng bệnh rồi nói tiếp, 'Con có biết ai quyên thận cho mẹ không?'

Mấy ngày nay sức khỏe khôi phục được vài phần, tinh thần cũng tốt hơn, bà đã không chỉ một lần hỏi chồng mình điều này nhưng ông chỉ nói vừa khéo bệnh viện có người quyên thận, quả thận lại thích hợp với bà, những chuyện còn lại ông lại không chịu nói.

Nhưng trên đời lại có chuyện trùng hợp đến vậy sao?

Rất nhiều người bị bệnh thận cần ghép thận phải chờ rất nhiều năm vẫn chưa tìm được nguồn thận thích hợp vậy mà bà lại may mắn đến thế, trong tình huống khẩn cấp như vậy lại tìm được quả thận thích hợp. Loại trừ trường hợp người thân quyên tặng ra, nếu là người ngoài mà quả thận lại thích hợp như vậy, người đó nhất định là có duyên với bà.

Độc gia sủng thê P2 - Thịnh Hạ Thái ViNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ