Chương 215: Chia tay (3)

3.1K 51 4
                                    

Chương 215: Chia tay (3)

Lúc Sầm Tĩnh Di về đến căn biệt thử nhỏ nằm trong nhà lớn họ Sầm, kéo chị dâu nhỏ lúc này đã thay áo ngủ chuẩn bị chui vào chăn của mình xuống lầu ôm lấy mà khóc đến kinh thiên động địa, Quan Mẫn Mẫn thực sự bị dọa đến ngây người.

Hỏi cô xảy ra chuyện gì, cô lại nửa câu cũng không nói, chỉ biết ôm cô khóc.

Quan Mẫn Mẫn cũng bó tay không biết làm sao.

Mãi đến khi tiểu Quan tiên sinh nghe ồn ào quá xuống lầu, nói muốn đi mời lão gia tử qua đây thì cô nàng rốt cuộc mới chịu ngừng khóc, chỉ còn những tiếng nức nở nghẹn ngào.

Sầm Chí Quyền nãy giờ vẫn ngồi bên cạnh lúc này mới lẳng lặng đưa hộp khăn giấy đang cầm trên tay qua, ra hiệu cho Quan Mẫn Mẫn giúp cô lau nước mắt.

'Tĩnh Di, có phải bạn cãi nhau với giáo sư Ôn không?'

Nếu như chỉ có cãi nhau đơn giản như vậy thì tốt rồi.

Cô muốn lên tiếng, nhưng lúc này mới phát hiện bởi vì khóc quá lâu mà giống đã khàn đến không nghe nổi, tiểu Quan tiên sinh chu đáo chủ động đi rót một ly nước ấm cho cô xong Sầm Chí Quyền ra hiệu cho cậu nhóc lên lầu ngủ trước.

Cũng đã quá nửa đêm rồi, trẻ con thức khuya không tốt.

Nếu như không phải vì thấy tinh thần của cô em gái này quá tệ, Sầm Chí Quyền nhất định đã mắng cho một trận cái tội nữa đêm nữa hôm chạy đến quấy rầy rồi.

Cậu nhóc quả thật đã có chút chịu không nổi, vừa ngáp vừa bước lên lầu.

Uống xong mấy ngụm nước ấm đã thấy khá hơn, Sầm Tĩnh Di nhìn người anh hai gương mặt anh âm trầm kia của mình, nhất thời không biết phải nói thế nào.

Quan Mẫn Mẫn rất thông minh kéo cô đứng dậy, 'Bạn khóc lâu như vậy rồi, giờ lên lầu ngâm nước nóng cho thoải mái rồi đi nghỉ trước đi, ngày mai chúng ta nói chuyện.'

Mãi đến khi thấy bóng hai người khuất sau cầu thang, Sầm Chí Quyền mới lấy điện thoại ra ấn phím gọi cho Ôn Nhã Húc...

Tắm nước nóng xong, Sầm Tĩnh Di đã thấy tâm trạng mình khá hơn nhiều. Bước ra, thấy Quan Mẫn Mẫn vẫn còn đang ngồi trên giường chờ, cô ném chiếc khăn tắm qua.

'Xin lỗi nha, khuya như vậy rồi còn đến quấy rầy mọi người, bạn về phòng với anh hai trước đi.'

Khóc lâu như vậy rồi, những tâm tình bị đè nén cũng đã giải tỏa không ít.

'Bạn như vậy, mình về phòng làm sao ngủ cho được?'

Quan Mẫn Mẫn nhìn đôi mắt đã khóc đến sưng đỏ của cô, chỉ tay về phía túi chườm lạnh đặt ở đầu giường, 'Vừa nãy người làm mang lên đó, bạn đắp tạm trước đi.'

'Cám ơn.' Sầm Tĩnh Di ngồi xuống giường, Quan Mẫn Mẫn giúp cô lấy túi chườm lạnh chườm lên mắt.

'Không cần cảm ơn mình, là anh hai của bạn suy nghĩ chu đáo, bảo người làm mang đến thôi đến thôi.'

'Ừ.' Sầm Tĩnh Di đáp khẽ một tiếng, anh hai cô mà muốn đối xử tốt với ai thì người đó đi đâu cũng có thể cảm nhận được sự tỉ mỉ và chu đáo của anh ấy.

Độc gia sủng thê P2 - Thịnh Hạ Thái ViWhere stories live. Discover now