Chương 348: Ngõ cụt (2)

3K 66 8
                                    

Chương 348: Ngõ cụt (2)

Quan Viện Viện không biết mình khóc bao lâu, mãi đến khi có một đôi tay kéo cô từ dưới đất lên. Cô mở to đôi mắt đã khóc đến sưng đỏ, nhìn thấy không phải là người thiếu niên anh tuấn đã từng ôm cô gái nhỏ về nhà trong mưa mà là một người đàn ông gương mặt giận dữ --- Sầm Chí Tề.

Cô muốn hắn buông tay bởi hắn nắm cô đau quá nhưng một câu cũng không nói ra được, chỉ mặc hắn kéo cô với đôi chân đã tê dại vì quỳ quá lâu ra khỏi bệnh viện.

Sầm Chí Tề kéo cô đi một mạch đến cuối vườn hoa mới dừng lại, hắn vừa thả tay thì cả người Quan Viện Viện đã lảo đảo lùi lại mấy bước, mãi đến khi lưng chạm vào một gốc cây cổ thụ thì mới đứng vững được.

Mái tóc cô xõa tung trên vai, đôi chân mang giày cao gót đã bị xước một lớp da mỏng đang không ngừng tươm máu nhưng lúc này cô hoàn toàn chẳng có tâm trí để ý đến sự chật vật của bản thân, ngay cả vết thương trên chân cũng không cảm nhận được bởi vì cái đau đó có thấm gì so với nỗi đau trong lòng.

'Những bức ảnh kia, là do em chiếu lên?'

Sầm Chí Tề chăm chú nhìn cô gái trước mặt, lúc hỏi câu hỏi này, hai tay thả bên sườn của hắn đã siết chặt lại.

Thực ra chỉ 20 phút sau khi những bức ảnh được chiếu lên, bọn họ đã biết là ai làm nhưng hắn vẫn không dám tin cô gái này thực sự sẽ làm ra chuyện như vậy sao?

Rốt cuộc cô yêu anh ba đến mức nào?

Nhưng phá hỏng hôn lễ của anh ấy, là biểu hiện của tình yêu sao?

Tại sao đã đến bước này rồi mà cô vẫn không nhìn thấu mọi chuyện chứ?

Nghe câu hỏi của hắn, Quan Viện Viện thoáng sửng sốt sau đó nhếch môi, 'Phải.'

Cô làm, cô sẽ nhận!

'Sau đó thì sao? Em có thấy vui không?'

'Vui chứ...'

Cô cho rằng mình sẽ vui nhưng thực ra không có, không vui một chút nào.

Chẳng những không vui, thậm chí cô còn cảm nhận được một cảm giác đau đớn gần như tuyệt vọng, tuyệt vọng giống như ngày mai sẽ không còn thấy mặt trời nữa.

Tai Sầm Chí Tề chỉ nghe được hai chữ "vui chứ" nhẹ như gió thoảng của cô, lúc này hắn đã không phân biệt được cô nói thật hay giả nữa rồi!

Hắn chỉ cảm thấy máu như chảy ngược lên đầu, chỉ vài bước chân đã xông thẳng đến trước mặt cô, một tay tóm lấy bả vai mảnh khảnh của cô, xoay cả người cô lại...

Lúc cả người Quan Viện Viện ngã xuống bãi cô mới trì độn phát hiện mình mới bị người ta đánh một tát tai, một cái tát rất mạnh, lực đạo mạnh đến nỗi cả người cô theo quán tính ngã nhào xuống đất...

Mùi máu tanh nồng từ cổ họng truyền ra, cô theo phản xạ lấy tay lau đi...

Cô không khó, không kêu, càng không nhìn về phía người đàn ông vừa mới cho mình một tát tai kia mà chỉ ngơ ngác nhìn bàn tay dính máu của mình, cười khan một tiếng, 'Chảy máu rồi...'

Độc gia sủng thê P2 - Thịnh Hạ Thái ViNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ