Chương 284: Đại boss, còn có thể xấu hổ hơn nữa không? (3)

3.3K 64 7
                                    

Chương 284: Đại boss, còn có thể xấu hổ hơn nữa không? (3)

Ngày hôm đó, mấy nhân viên quản lý cấp cao của Phạm Nhã Quốc tế từ sáng chờ đến lúc tan tầm vẫn không thấy tổng tài lẫn phó tổng tài xuất hiện, hai anh em nhà họ Quan đều không xuất hiện ở công ty, cũng không có bất kỳ sự báo trước nào, ngay cả trợ lý cũng không biết hành tung của hai người.

Trong một gian phòng suite của khách sạn 5 sao

Salad cá hồi, súp nấm, gà nướng chanh, bít tết, tráng miệng là bánh kem mousse việt quất, bánh pudding chanh dây, cà phê đen nóng hổi cùng ca ca nóng, tất cả đều được bày biện đẹp mắt trên bàn ăn nhưng không ai muốn dùng.

Trong phòng tắm tiếng nước rào rào còn trên ban công, người đàn ông trên người chỉ có một chiếc áo choàng tắm tay kẹp thuốc, vừa ngắm cảnh sắc bên ngoài vừa nhả khói.

Mãi đến khi cửa phòng tắm mở ra, cô gái với mái tóc ướt sũng, trên người chỉ quấn một chiếc khăn tắm bước ra, không buồn nhìn bàn ăn đầy thức ăn kia mà đi thẳng đến giường, đổ chiếc túi mua sắm trên giường ra, đổ một bộ váy liền còn chưa cắt mạc và một bộ nội y phối màu với váy ra.

Đang định thay đồ thì thân thể nam tính nóng rực từ phía sau đã ôm cô vào lòng khí tức quen thuộc mang theo mùi thuốc lá nhàn nhạt, không khó ngửi, thậm chí dạo gần đây cô đã quen với nó!

Chỉ có điều, khoảnh khắc mà hắn dán lên người cô đó, thân thể cô chợt cứng đờ sau đó theo phản xạ đẩy hắn ra.

Quen với mùi hương đó không có nghĩa là cô quen với động tác thân mật như vậy.

'Cùng ăn cơm rồi hẵng về?' Sầm Chí Tề cũng không ép cô, tùy ý ngồi xuống giường.

Chỉ tiếc là người đẹp lạnh lùng không thèm để ý đến hắn, cứ thế ở trước mặt hắn kéo khăn tắm xuống. Vóc dáng mỹ miều không chút che đậy hiện ra trước mắt người đàn ông khiến cổ họng hắn nhấp nhô, ánh mắt tối lại vài phần.

Quan Viện Viện từ tốn mặc từng món lên người, hoàn toàn mặc kệ người đàn ông trước mặt.

Mặc chỉnh tề xong, cô đi đến sofa, lấy điện thoại trong túi xách ra...

Tốt quá, đã hết pin nên tắt máy rồi! Cũng tức là nói, cô với hắn đã ở khách sạn suốt một ngày một đêm, ngay cả công ty cũng không báo một tiếng.

Ngoại trừ anh hai Quan Dĩ Thần, hành trình của cô không cần báo với bất cứ ai nhưng vấn đề là, suốt một ngày cô không đến công ty, điện thoại cũng tắt máy, anh cô chắc là đã giận đến điên rồi.

Một chiếc điện thoại từ phía sau đưa đến nhưng cô không buồn nhìn một cái, xoay người đi về phía máy điện thoại bàn, bàn tay cầm điện thoại của Sầm Chí Tề sựng lại giữa không trung, một ngọn lửa bắt đầu bùng lên.

Cứ như vậy không muốn nhờ cậy hắn sao?

Điện thoại rất nhanh đã gọi đi, tiếc là điện thoại của anh cô không có ai nghe.

Quan Viện Viện đặt điện thoại xuống, bước nhanh về phía cửa.

'Quan Viện Viện...'

Độc gia sủng thê P2 - Thịnh Hạ Thái ViWhere stories live. Discover now