Chương 246: Tai nạn (4)

3.4K 71 5
                                    

Chương 246: Tai nạn (4)

Thấy Tề thiếu gia khó được một lần phục tùng như vậy, Quan tiểu thư rốt cuộc há miệng, để hắn đút từng muỗng từng muỗng cho mình.

Tề thiếu gia chăm sóc cho người khác cũng không qua loa, dù sao năm đó khi cô vừa mới sinh con, đúng là hắn phía công phí sức hầu hạ một thời gian dài kia mà.

'Ăn ngon vậy sao?'

Thấy Quan tiểu thư ăn rất vui vẻ, Tề thiếu gia nhướng mày hỏi.

Chén cháo này nhìn cũng chẳng có gì đặc biệt mà.

'Tàm tạm thôi!' Quan tiểu thư vừa tỉnh lại, có chút đói, lại ăn thêm một muỗng nữa mới trả lời hắn.

Thấy miệng cô hơi dính chút cháo, Sầm Chí Tề rút khăn giấy ở tủ đầu giường lau giúp cô, động tác đó ôn nhu đến mức tưởng chừng như hai người khác nhau.

'Làm chuyện gì thẹn với lòng nên muốn lấy lòng em?' Quan tiểu thư đánh giá vẻ nghiêm túc hiếm thấy của hắn, hỏi lại.

'Mẫn Mẫn...' Sầm Chí Tề múc một muỗng cháo đưa đến bên miệng cô, nhưng không nói thêm gì nữa.

'Có gì thì mói mau đi!' Quan Mẫn Mẫn sốt ruột nói, quan hệ giữa họ còn có gì không thẻ nói với nhau? Chỉ xem hắn có chịu nói hay không thôi!

Nếu tính một cách nghiêm túc, Sầm Chí Tề là người trong 25 năm cuộc đời làm bạn bên cạnh cô lâu nhất, ngay cả ba, thời gian dành cho cô cũng không nhiều như hắn.

Cho nên tình cảm cô dành cho hắn, tuy rằng không phải tình yêu nhưng là một thứ tình cảm rất vi diệu, rất sâu sắc.

Cho nên cô cũng không ngại phát tiết cơn giận với hắn.

'Xin lỗi.' Hắn rũ mắt, cuối cùng cũng nói ra.

Sự hối lỗi vốn giấu tận đáy lòng rốt cuộc mượn hai chữ "xin lỗi" này mà bộc lộ ra, gánh nặng trong lòng rốt cuộc cũng vì vậy mà giải thoát.

Quan Mẫn Mẫn biết hắn muốn ám chỉ chuyện gì, chuyện đó, lúc cô nghe được đúng thực cảm thấy rất tổn thương. Nhưng cô cũng không phải loại người thích đào bới chuyện quá khứ để tự làm khổ mình dù rằng trước khi hắn đến tìm cô xin lỗi, cô vẫn còn một chút không muốn tha thứ.

Nhưng khi hắn đã nói ra hai chữ đó, một chút xíu tức giận còn lại cũng tiêu tán hết.

'Có phải anh thích chị ba không? Cho nên trước khi đính hôn mới hối hận?' Quan Mẫn Mẫn lại ăn thêm một muỗng nữa rồi hỏi.

Đương nhiên, phụ nữ có thể khiến Tề thiếu gia thích cũng không ít, nhưng có thể khiến hắn giữ trong lòng lâu như vậy cũng không có mấy, chắc lần này là thật lòng rồi?

Chỉ có điều, trong trí nhớ của cô, sau khi lớn lên Sầm Chí Tề và chị ba cực ít có cơ hội qua lại, ở trong mắt người ngoài, họ căn bản chỉ là hai người quen biết đã lâu mà thôi.

Sao đột nhiên lại lên giường với nhau? Điều này thật đáng để suy ngẫm.

'Buổi tối hôm đó anh thật sự uống hơi nhiều, cô ấy cũng vậy...' Sầm Chí Tề không trả lời thẳng vào vấn đề mà đơn giản thuật lại tình huống đêm đó một chút, 'Anh không muốn đính hôn chỉ là vì cảm thấy có lỗi với em.'

Độc gia sủng thê P2 - Thịnh Hạ Thái ViWhere stories live. Discover now