Chương 346: Bí mật bị bóc trần (3)

3K 66 17
                                    

Chương 346: Bí mật bị bóc trần (3)

Trong căn phòng yên tĩnh, bầu không khí nặng nề đến khó thở, chỉ có tiếng của bà Nguyễn chậm rãi kể về những chuyện mà bà vĩnh viễn không muốn nhớ lại...

Lúc hai người phát hiện ra sự khác thường của Mộng Mộng thì đã là nửa năm sau khi cô ra nước ngoài du học bởi vì cô gái ở cùng chung cư của họ từ nước ngoài trở về, tình cờ gặp họ, nói Mộng Mộng gần đây không biết có phải vì áp lực quá lớn hay thế nào mà tinh thần rất tệ, gầy đi rất nhiều, lúc lên lớp cũng không tập trung.

Hai vợ chồng nghe vậy rất ngạc nhiên bởi vì mỗi lần con gái gọi điện về đều nói mình rất tốt, bảo họ đừng lo lắng. Cộng thêm hai người cũng muốn nhân dịp Noel qua chơi với con gái vì vậy khi nghe tin này, lập tức thu xếp công việc, cùng bay đến Anh tìm con.

Lúc ông bà đến căn hộ nhỏ mà con gái ở thì đã là nửa đêm, trời vừa rét vừa ẩm ướt, ấn chuông thật lâu cũng không ai ra nên bà mới lấy chìa khóa dự bị ra tự mình mở cửa.

Đèn trong phòng sáng rực nhưng Mộng Mộng nhà bà lại rúc ở góc xa nhất trên giường, hai mắt nhắm nghiền, hai tay sít sao níu lấy góc chăn.

Bà gọi một tiếng thấy con không chút phản ứng nào thì biết con chắc đang mơ thấy ác mộng liền đau lòng đi đến ngồi xuống bên giường, nhẹ nhàng lay tỉnh con.

Nguyễn Mộng Mộng khi mở mắt ra thấy ba mẹ mình thì oa một tiếng khóc lớn, vùi mặt vào ngực mẹ, khóc thật lâu vẫn không thể ngừng lại, giống như muốn đem tất cả những ủy khuất phải chịu bấy lâu nay trút ra hết.

Bà Nguyễn rất nhanh đã phát hiện sự khác thường của con gái, có lẽ do mùa đông mặc quần áo nhiều cộng thêm gần đây cô thật sự gầy đi quá nhiều, không ai nghĩ dến chuyện, cơ thể còn ngây ngô của cô gái còn đang tuổi xuân đẹp nhất đã dựng dục một sinh mệnh.

Nhưng hôm đó, bởi vì là buổi tối, trong phòng lại rất ấm áp, trên người Mộng Mộng chỉ có một chiếc áo khoác giữ ấm, sau khi vất vả dỗ con ngủ lại, bà ngồi bên giường đăm đắm nhìn vùng bụng hơi nhô lên của con, dự cảm tệ hại nhất mà bà có thể nghĩ đến đã được chứng thực cho dù vừa nãy con bà chưa hé răng một lời.

Mộng Mộng của bà, rốt cuộc đã gặp phải chuyện gì để đến nỗi lâu như vậy cũng không dám nói với hai vợ chồng bà một tiếng, thậm chí còn không tự phát hiện cơ thể có gì thay đổi?

Nhưng bà cũng biết, con gái khi gặp phải chuyện này cũng khó mà mở lời, mà hai vợ chồng cũng không thể ngay lúc tinh thần con sa sút như vậy còn cố tình ép hỏi.

Qua một đêm không ngủ, hai vợ chồng quyết định đưa con đến bệnh viện làm kiểm tra tỉ mỉ, sau khi siêu âm mới biết cái thai đã hơn 20 tuần nhưng từ miệng con gái nghe được ngày tháng của kỳ kinh nguyệt cuối cùng, xác định cái thai đã 25 tuần, chỉ là vì cơ thể mẹ quá yếu cho nên bào thai phát triển hơi chậm.

Đứa bé này đã thành hình, thêm ba tháng nữa là đến với cuộc đời này.

Nhưng, họ có thể để nó sinh ra sao?

Chỉ là, sau khi hỏi ý kiến bác sĩ về chuyện sinh non, bác sĩ đã nghiêm túc nói với họ, bằng vào thể trạng của Mộng Mộng lúc đó thực sự không thích hợp để làm thủ thuật này, bằng không sau này có lẽ sẽ để lại di chứng khiến cả đời phải hối hận, thậm chí có thể bởi vì xuất huyết quá nhiều mà mất mạng.

Độc gia sủng thê P2 - Thịnh Hạ Thái ViNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ