Chương 230: Bí mật động trời (3)

3K 47 2
                                    

Chương 230: Bí mật động trời (3)

Lúc nhận ra người mà Sầm Chí Tề đợi lại là Quan Viện Viện, đầu óc Quan Mẫn Mẫn nhất thời không phản ứng kịp, đến khi cô hoàn hồn lại thì tầm mắt đã không còn nhìn thấy bóng dáng của hai người kia rồi.

'Tài xế, dừng xe, lập tức dừng xe!' Quan Mẫn Mẫn rối rít bảo người tài xế khiến anh ta còn tưởng xảy ra chuyện lớn gì, vội vàng chạy chậm lại rồi đỗ lại bên đường bất chấp chỗ này có thuộc phạm vi được dừng đỗ hay không.

Xe vừa dừng lại Quan Mẫn Mẫn đã vội nhảy xuống chạy ngược về phía sau, nhóm vệ sĩ không biết gì cũng vội vàng bám sát theo sau.

Quan Mẫn Mẫn vừa chạy vừa suy nghĩ, những nghi vấn trước giờ chưa được giải đáp bỗng dưng rõ ràng hơn bao giờ hết.

Nếu như cô đoán không lầm, người mà đêm trước hôm đính hôn cùng qua đêm dẫn đến chuyện Sầm Chí Tề hồi hôn, người mà hắn vẫn một mực bảo vệ, không chịu tiết lộ danh tính cho bất kỳ ai chính là chị ba của cô -- Quan Viện Viện!

Cô biết Sầm Chí Tề và Quan Viện Viện thực ra là thanh mai trúc mã, từ nhỏ cùng nhau lớn lên nhưng từ khi cô vào nhà họ Quan sống thì quan hệ giữa hai người đó hình như càng lúc càng xa. Mỗi lần tụ hội gì đó, nếu có gặp nhau cũng chỉ gật đầu chào hỏi qua loa, hoặc nói chính xác hơn là chào cô còn Quan Viện Viện đối với hắn vẫn luôn thấy mà như không thấy.

Nhưng hai người như vậy tại sao lại dây dưa với nhau? Hơn nữa còn xảy ra loại quan hệ đó?

Mà theo cô thấy vừa nãy, quan hệ giữa hai người chắc không phải bạn bè bình thường? Có người đàn ông nào lại theo một người bạn bình thường đi mua vật phẩm riêng tư như vậy chứ?

Cho dù trước đây lúc quan hệ giữa cô và hắn tốt nhất thì cô cũng không dám mở miệng bảo hắn cùng mình đi mua nội y dù rằng phần lớn nguyên nhân là do tên kia quá xấu miệng. Nếu nhờ hắn, hắn nhất định sẽ chê bai cô một lượt từ đầu tới chân, nhất là bộ ngực không đến cúp D theo tiêu chuẩn của hắn.

Nhưng chị Ba cũng đâu có cúp D đâu? Chẳng lẽ khi động chân tình rồi thì khuyết điểm gì cũng có thể chấp nhận được?

Hấp tấp đảo mắt tìm kiếm xung quanh, cuối cùng Quan Mẫn Mẫn cũng bắt gặp hai người đang ở trên cầu vượt dành cho người đi bộ, chắc là định đến trung tâm bách hóa đối diện.

Quan Mẫn Mẫn không kịp suy nghĩ cất bước đuổi theo. Cô cũng không biết tại sao mình phải đuổi theo nữa, chắc là để chứng thực cách nghĩ vừa rồi của mình.

Trong trung tâm thương mại đông đúc người đến người đi, Quan Viện Viện hai tay nhấc hai túi xách theo thang cuốn lên tầng trên, Sầm Chí Tề hai tay vẫn đút túi quần nhàn nhã theo sau.

'Anh rốt cuộc theo đủ chưa vậy?'

Lên đến tầng trên, Quan Viện Viện ném hai túi đựng hàng xuống băng ghế dài dành cho khách ngồi nghỉ, tức giận nhìn người đàn ông phía sau.

Suốt đường đi cô đã xem hắn như người vô hình, không thèm nói với hắn nửa câu vậy mà người này vẫn không biết xấu hổ theo chân cô mãi.

Độc gia sủng thê P2 - Thịnh Hạ Thái ViOn viuen les histories. Descobreix ara