Chương 365: Nắm tay nhau cùng đi đến cuối đường (3)

4.5K 84 17
                                    

Chương 365: Nắm tay nhau cùng đi đến cuối đường (3)

Từ bệnh viện bước ra, ngồi xe taxi về đến biệt thự bên bờ biển thì đã hơn nửa đêm.

'Còn đau không?'

Cô rúc vào trong ngực hắn, nhìn bàn tay đang quấn băng trắng của hắn, có chút đau lòng hỏi.

Cái đồ ngốc này, cần gì phải làm tổn thương chính mình như vậy chứ?

Tầm mắt của hắn khóa trên gương mặt nhỏ nhắn của cô, thật lâu cũng không nỡ dời mắt đi, cuối cùng, dùng bàn tay không bị thương nắm lấy tay cô đưa đến bên môi, trìu mến vạn phần đặt lên đó một nụ hôn mới nói, 'Anh nghĩ, em còn đau hơn cả anh.'

'Không đau, thật sự không đau nữa.' Cô dán mặt vào ngực hắn, lắng nghe tiếng tim đập hữu lực kia, trong lòng tràn ngập một cảm giác an tâm và nhẹ nhõm vô cùng.

Cô biết, "em còn đau hơn" mà hắn nói là có ý gì.

Đúng vậy, năm đó, dù là vô tình nhưng vẫn tạo thành tổn thương cho cô.

Nhưng tổn thương đã qua đi, đau khổ cũng đã qua đi chỉ còn lại những điều tốt đẹp đang chờ đợi. Cho nên, cô chỉ cần nhớ những ngọt ngào và tốt đẹp giữa hai người, vậy là đủ rồi.

Tuy tay hai người đều bị thương nhưng mùi khói thuốc trên người hắn lại khiến cô rất bất mãn. Vì vậy sau khi về đến nhà, cô đẩy hắn vào phòng tắm bắt đầu giúp hắn xả nước nóng vào chiếc bồn tắm thật lớn bên trong sau đó dùng túi nylon bao lấy bàn tay bị thương kia của hắn, sau đó nữa, cẩn thận giúp hắn cởi y phục trên người...

Tuy rằng vẫn còn rất thẹn thùng nhưng cuối cùng, hai người vẫn cùng nhau thoải mái ngâm mình trong chiếc bồn tắm lớn như một hồ bơi nhỏ kia.

Sau lưng là lồng ngực dày rộng của người đàn ông, cô thoải mái gối đầu trên ngực hắn, thoải mái đến mức mơ màng muốn ngủ.

'Mấy ngày nay em đi đâu?' Hắn thấp giọng hỏi, bàn tay không bị quấn băng cầm lấy bông tắm nhẹ nhàng giúp cô chà xát.

Hắn đợi cô, đợi muốn điên lên rồi!

'Ba mẹ vẫn còn tức giận nên mang em đi Malaysia thăm người thân.' Hai người không cho cô dùng điện thoại, không cho cô lên mạng, nói phải cho đôi bên mấy ngày để bình tĩnh lại.

Nhưng không gặp được hắn, lại không thể liên lạc được, cô cũng sắp sốt ruột muốn điên lên rồi.

Ngày nào cũng đứng ngồi không yên, ăn không ngon ngủ không yên.

Tối nay vừa xuống máy bay thì trực tiếp bỏ lại ba mẹ và Miên Miên, ngồi taxi quay về đây. Ai ngờ về đến mới thấy trong nhà tối đen, căn bản là không có ai, gọi điện thoại cho hắn thì lại không liên lạc được.

Hết cách, gọi điện thoại cho Mẫn Mẫn, biết hắn có lẽ vẫn còn ở công ty nên cô mới vội vàng chạy đến.

'Ba mẹ còn giận lắm sao?'

Hỏi vậy thôi chứ bản thân hắn cũng biết, Mộng Mộng của hắn thiện lương đáng yêu như vậy, sao có thể cố tình không để lại bất cứ tin tức gì để hắn phải sốt ruột chứ?

Độc gia sủng thê P2 - Thịnh Hạ Thái ViWhere stories live. Discover now