Phiên ngoại - Hòn đảo hoang không người (4)

2.6K 119 8
                                    

Người đàn ông tuấn tú xinh đẹp trầm mặc thuần thục róc xương cá, nướng chín, anh mặt không đổi sắc đưa một con cá nướng lớn cho người thanh niên tuấn mỹ một bên chờ đợi đã lâu, nước miếng còn đang chảy ròng, còn chính mình thì cầm một con nhỏ hơn, không nói một tiếng cắn xuống.

"Dương, tôi rất thích cá anh nướng, thật sự ăn rất ngon!"

Kỳ Dương cúi đầu nhấm nuốt một khối thịt cá, không trả lời.

S1 lại không thèm để ý chút nào, cậu ta tiếp tục vô cùng vui vẻ gặm thịt cá, vừa nói: "Tôi cho tới bây giờ đều chưa ăn qua thứ gì ngon như vậy, thật sự rất ngon, thật sự!"

Kỳ Dương đặt đầu xương cá dư lại ở một bên, sau đó mới quay đầu nhìn về phía S1, hỏi: "Cậu trước kia ăn cái gì?" Ngữ khí của anh thập phần lãnh đạm, nhưng lại dấu diếm một loại chờ mong mỏng manh.

S1 suy tư trong chốc lát, trả lời: "Vài thứ Dương cho tôi ăn, còn có... Còn có..." S1 nghiêm túc cẩn thận suy nghĩ thật lâu, ngay cả mồ hôi đều phải toát ra, sau đó lại nói: "Dương, thứ sau đó tôi hình như đều quên hết rồi. Chúng nó khẳng định không thể ăn, cho nên tôi mới không nhớ rõ !"

Kỳ Dương mặt không đổi sắc gật đầu.

Thì ra, ngay cả ăn cái gì cũng không nhớ sao?

Một tháng 31 ngày, đủ để Kỳ Dương nghiên cứu Stab-2 thành công. Mà hiện giờ, thời gian 31 ngày ngắn ngủn này, cũng đương nhiên đủ để anh nghiên cứu giả thuyết nhân cách này rõ ràng.

Nhưng mà, sau mỗi khi anh nghiên cứu ra một chút thành quả, cái loại tuyệt vọng và bất lực càng thêm nặng nề lại làm cho anh giống như thấy được một tử cục khó giải. Chuyện giải câu đố này ngày càng khó khăn, anh mơ hồ cảm thấy...

Có lẽ nói cách khác là cả đời này, đều không thể khiến toàn bộ chân tướng sáng tỏ.

Trừ phi... Người thanh niên này tự nguyện thanh tỉnh.

Đúng vậy, trong cuộc chiến nhân cách này, Kỳ Dương cũng sớm đã phát hiện, chúa tể chân chính là người thanh niên nguy hiểm đáng sợ kia.

Cậu ta dùng một loại phương thức quỷ dị đến không thể tưởng tượng hư cấu ra một cảnh trong mơ hoàn mỹ, mà dưới cảnh trong mơ này, đề cao ra cái nhân cách ấu trĩ đơn giản trước mắt này.

Mà trong cục diện nhân cách khống chế thân thể này, Kỳ Dương có thể khẳng định, S1 mới là chủ nhân chân chính.

Chỉ cần cậu ta nguyện ý, cậu ta có thể lập tức xuất hiện.

Chính như lúc trước cái nhân cách này đã cứu anh lúc sở nghiên cứu sụp đổ, bởi vì S1 nghĩ muốn cứu anh, cho nên liền xuất hiện. Lại giống như trước dùng sinh mệnh nguyên dịch cứu anh, S1 muốn cho anh chết, nhưng lại muốn cho anh sống, dưới tình cảnh khó cả đôi đường này, liền xuất hiện nhân cách này.

Nhưng mà, nghiên cứu nhìn như đơn giản kì thực khó giải này, Kỳ Dương vẫn luôn có một chuyện vô pháp lý giải——

Cậu ta vì cái gì, muốn đắp nặn ra cái nhân cách này?

———

Bốn tháng sau.

Vết sẹo và vết thương bên ngoài cực kỳ dễ dàng khôi phục, nhưng trọng thương ở bên trong và khôi phục dị năng tinh thần, lại làm cho S1 ước chừng nghỉ ngơi bốn tháng mới đại khái khôi phục hoàn toàn.

[Đam mỹ] Mạt Thế Trọng Sinh Chi Tạc Băng - Mạc Thần Hoan [Hoàn]Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin