Chương 53

4.7K 307 6
                                    

Sàn phòng là gạch men sứ màu trắng trơn nhẵn, ấm áp nhưng không nóng nực, loại bỏ tia chiếu xạ của Mặt Trời xuyên qua cửa sổ thủy tinh, cũng không để sắc thái lãnh liệt kia biến thành sức nóng, nhưng cũng không lạnh lẽo.

Ánh mắt của Cảnh Hạ và Kỷ Xuyên Trình đều cùng nhìn chăm chú lên người Kỳ Dương, sau đó vẻ mặt ngưng trọng bất đồng với ngày trước. Hắn nhăn chặt mày lại, trên khuôn mặt trắng nõn lộ ra một vẻ mặt phức tạp: "Ngày hôm qua lúc tôi phái người đi giám thị Tô Duy Thượng đã kinh ngạc phát hiện – hắn đã trộm đi một cây đao."

Kỳ Dương dừng một chút, lại tiếp tục nói: "Ngày hôm qua người chấp hành nhiệm vụ chính là số 3, số 3 lúc trước mạt thế có xuất thân từ lính trinh sát, kĩ năng truy tìm của cậu ta rất xuất sắc. Sau mạt thế, cậu ta thức tỉnh dị năng cường hóa năm giác quan, đối với động thái thị lực vô cùng nắm chắc, trải qua thí nghiệm, cậu ta đã phá vỡ mỗi điểm giới hạn 0.1 giây, tiếp cận mỗi điểm là 0.005 giây."

Tần Sở gật đầu: "Động thái thị lực như vậy là phi thường xuất sắc, rất xứng với thân phận trinh sát của cậu ta, quả thật thích hợp đi tiến hành các nhiệm vụ theo dõi."

Kỳ Dương nói: "Ngày hôm qua lúc tôi rời khỏi bãi biển khu 80 để đi tìm biến dị thể cấp S, Tô Duy Thượng đã đến. Lúc ấy tuy rằng các biến dị thể cấp A đã tử vong, nhưng toàn bãi biển vẫn có rất nhiều thú biến dị tấn công con người. Thời điểm đó, lúc Tô Duy Thượng đang cùng một con biến dị thể đánh nhau rơi vào nguy hiểm, tiếp đó trong tay hắn đột nhiên xuất hiện một thanh trường đao, cứu thua thành công."

Cảnh Hạ sửng sốt: "Đột nhiên xuất hiện? Hắn từ đâu đó mà cầm lên chăng?"

Kỳ Dương lắc đầu nói: "Không, trình độ thị lực của số 3 tuyệt đối được coi là đứng đầu nhân loại hiện nay. Cậu ta xác định là không có một chút dự liệu nào mà đã xuất hiện trong tay Tô Duy Thượng, rồi sau đó lại mạc danh kỳ diệu biến mất."

Cảnh Hạ hoang mang ngưng mắt suy tư một lúc lâu, sau đó nói: "Lý do này rất đơn giản, dị năng phong hệ của Tô Duy Thượng ở phương diện tốc độ đã phát triển, tốc độ của hắn có thể đã vượt qua cả động thái thị lực của số 3. Mà bả đao này ngay từ đầu hắn đã giấu trên người, sau đó lại thu hồi. Việc này giống như ma thuật, trên thế giới cũng không có ma pháp chân chính, phần lớn ma thuật thực hiện đều lấy tốc độ làm trụ cột, lừa bịp động thái thị lực của mọi người."

Kỳ Dương khó được nghiêm túc trên dưới đánh giá Cảnh Hạ một hồi lâu, sau đó khóe môi gợi lên, lộ ra một nụ cười trêu chọc: "Năng lực trinh thám của Tiểu Hạ Tử cũng không tệ lắm, bất quá, có chuyện này tôi vẫn chưa nói."

Vài chữ cuối cùng, ngữ khí của Kỳ Dương dần dần ngưng trọng lại, buộc mọi người không thể không cẩn thận mà lắng nghe lời nói kế tiếp của hắn.

"Cây đao kia là sản phẩm của sở nghiên cứu trường đao hợp kim kiểu A mới, toàn bộ sở nghiên cứu tổng cộng chỉ có ba thanh. Một thanh do Tề giáo sư lưu trữ để tiến hành nghiên cứu cải tiến lại, một thanh ở trong tay đội trưởng Chu Nghị của tiểu đội chín, cũng chính là thanh dao mà sau này các người lấy được. Còn một thanh cuối cùng, là cho tiểu đội trưởng của tiểu đội mười bảy, một người dị năng giả thể lực."

[Đam mỹ] Mạt Thế Trọng Sinh Chi Tạc Băng - Mạc Thần Hoan [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ