Phiên ngoại - Vỡ tan (5)

2.5K 147 4
                                    

Đại khái là giận quá mà cười, Tần Sở hỏi ngược lại: "Hai đánh hai, như vậy là ỷ thế hiếp người? Huống chi, Ngô Kế Thanh cũng không đứng ở bên cạnh cậu?"

"Cô!" Ngô Kế Thanh lúc này cũng chật vật, nhưng gã cũng hiểu được thế cục hiện tại đối với mình không có lợi. Hơn nữa trên thực tế, trong lòng của gã cũng bắt đầu có chút hoài nghi Tô Duy Thượng. Gã không tự giác lui về phía sau một bước, bởi vì bước chân nhỏ, cơ hồ không có người phát giác, nhưng cứ như vậy, Tô Duy Thượng lại hoan toan bại lộ trong tầm mắt Tần Sở.

Khuôn mặt tuấn mỹ của Kỷ Xuyên Trình vẫn như trước đạm mạc trầm tĩnh giống như mặt hồ, nhưng tầm mắt của anh lại giống như lửa, gắt gao quấn quanh Tô Duy Thượng, khiến sắc mặt hắn ta đỏ bừng, một câu cũng không nói nên lời.

Không biết qua bao lâu, người đàn ông trầm mặc này bỗng nhiên hít một hơi thật sâu, trên nét mặt hỗn loạn hiện lên một tia bi thương: "Tô Duy Thượng, nói cho tôi biết, cậu vì sao... Muốn giết em ấy?"

Trong thanh âm không còn bi thống phẫn nộ vừa rồi, có chăng chỉ là một loại tuyệt vọng không có kết quả, tựa hồ chính là đang hỏi một chuyện thực sự đơn giản, mà có đáp án hay không, lúc này cũng đã không còn quan trọng như thế.

Tô Duy Thượng nghiêm túc nhìn chằm chằm Kỷ Xuyên Trình nhìn hồi lâu, bỗng nhiên cười ra tiếng: "Ha ha ha ha! Kỷ Xuyên Trình, anh đang cầu xin tôi sao?" Tiếng cười của hắn ta thập phần điên cuồng.

Tần Sở thấy thế, buồn bực nói: "Tô Duy Thượng, cậu như vậy là thừa nhận ? ! Cậu vậy mà có thể làm ra loại chuyện này..."

"Tôi muốn biết, mày vì sao nhất định phải làm thế. Chuyện này đối với cậu không có bất luận chỗ tốt gì, một khi bại lộ ra lại càng khó khăn hơn, nhưng vì sao?" Thanh âm thanh lãnh trầm thấp của Kỷ Xuyên Trình khẽ run run, Tần Sở kinh ngạc quay đầu nhìn lại, đã thấy trong vành mắt của anh tất cả đều là tơ máu đỏ bừng, chậm rãi mở miệng: "Tôi van cầu cậu, Tô Duy Thượng."

Nghe được Kỷ Xuyên Trình khẩn cầu, cảm xúc Tô Duy Thượng đã từ từ bình phục lại.

Hắn ta lạnh lùng nhìn người đàn ông đã yếu ớt đến mức đã không thể tiếp tục cậy mạnh kia,tình cảm lưu chuyển trong mắt đã phức tạp đến khó có thể cho người thấy rõ. Qua hồi lâu, hắn ta bỗng nhiên cười mở miệng: "Chính là như vậy, chính là bởi vì các người đều như vậy, tôi mới hận không thể..." Thanh âm đột nhiên cất cao: "Hận không thể giết chết nó! ! !"

Nói xong lời thú nhận cuối cùng, Tô Duy Thượng lại tiếp tục điên cuồng hô: "Dựa vào cái gì! Dựa vào cái gì! Hai đứa đều là người Cảnh gia, dựa vào cái gì tao ngay cả tư cách họ Cảnh đều không có! Dựa vào cái gì, cũng bởi vì Cảnh Hạ có một người mẹ tốt sao? Tao có tư cách lựa chọn mẹ của mình sao? Tao chẳng lẽ muốn có một người mẹ tiểu tam (chỉ kẻ thứ ba) xấu xa vô sỉ, lấy cơ mật thương nghiệp, bắt cóc vơ vét tài sản như vậy sao! Những thứ đó cũng không phải tao lựa chọn , dựa vào cái gì tao cùng Cảnh Hạ lại khác nhau như vậy, dựa vào cái gì..."

"Tô · Duy · Thượng!" Trong thanh âm Kỷ Xuyên Trình đã không còn có bình tĩnh thong dong thường ngày, anh lớn tiếng bác bỏ: "Chưa từng có người bạc đãi mày, cho mày ăn mặc, nuôi cậu lớn lên, mà ngay cả bác Cảnh cũng thiên vị mày, ngay cả Ngô Kế Thanh đều bởi vì mày mà bạc đãi Tiểu Hạ, mày rốt cuộc còn không hài lòng cái gì! Thế giới không phải chuyển động vòng quanh mày, mày đã có được rất nhiều thứ, cái gì cũng lấp không nổi nội tâm tham lam của mày, mày..."

[Đam mỹ] Mạt Thế Trọng Sinh Chi Tạc Băng - Mạc Thần Hoan [Hoàn]Where stories live. Discover now