Chương 81

2.2K 129 7
                                    

Tiếng kèn này như tiếng vọng u tĩnh xa xa trong sơn cốc, xuyên qua mọi ngóc ngách, tầng tầng lớp lớp xi-măng bê tông, truyền vào ba tầng dưới đất, để tất cả mọi người trong phòng thí nghiệm nghe được nhất thanh nhị sở.

Tiếng thứ nhất, là thú triều đột kích.

Tiếng thứ hai, là thú triều cấp A.

Tiếng thứ ba, là thú triều cấp S.

Tiếng thứ tư...

Kỳ Dương khi nghe được tiếng thứ ba cũng đã bắt đầu hành động.

Trong phòng thí nghiệm hỗn độn chỉ có một mình hắn, hắn rất nhanh đè xuống mật mã tủ sắt nhét cái bọc bình thủy tinh đựng lục thạch vào túi áo. Đồng thời, hắn vừa mới chuẩn bị để Kỷ Kỷ vào trong túi áo áo bành tô trắng, nhưng còn chưa có động tác, liền thấy tiểu gia hỏa kia không chút do dự mà nhảy vào túi áo, ôm bình thủy tinh bóng loáng trong túi áo kia không chịu buông tay.

Thoáng kinh ngạc trong chốc lát, Kỳ Dương liền mang theo tiểu gia hỏa này bỏ xuống một phòng thí nghiệm toàn thiết bị nghiên cứu hướng bên ngoài chạy tới.

Bên ngoài đã là một mảnh hỗn loạn, không ít trợ thủ cùng nghiên cứu viên trật tự tỉnh nhiên mà từ an toàn thông đạo đi ra ngoài, nhìn thấy Kỳ Dương đến, bọn họ nhanh chóng tránh ra một con đường.

Thời gian này, phải càng nhường người có giá trị đạt được cơ hội chạy trốn an toàn.

Kỳ Dương cũng không nhiều khiêm nhượng, hắn nhanh chóng từ cầu thang thoát hiểm đi tới phía trước.

Đứng ở dưới đất chỉ có thể là úng trung tróc miết (úng trung tróc miết: bắt ba ba trong hũ – ra tay bắt địch khi địch không còn đường thoát.-Theo tulishsu), cho dù khả năng địch nhân căn bản không thể công kích đúng chỗ căn cứ trung tâm sở nghiên cứu, bọn họ cũng trước hết từ nơi này đi ra ngoài.

Khi Kỳ Dương xuyên qua thông đạo thật dài cùng hành lang đến ngoài phòng, hắn vừa nhấc đầu liền thấy được không trung bị lửa châm ngập trời. Phía đông xa xôi tất cả đều là bộ dáng tứ bề báo hiệu bất ổn, ánh lửa sáng rực, không khí khẩn trương, từ hơn 10 km truyền tới tiếng gào cùng tiếng hô gọi, đám nghiên cứu viên mới từ trong phòng thí nghiệm ra tới đều lập tức hiểu được đây là xảy ra chuyện gì.

"Kỳ thiếu giáo, mới vừa rồi đã xác định người sở nghiên cứu toàn bộ đã chạy tới địa điểm an toàn." Một người đàn ông mặc quân trang đầu đầy mồ hôi vội vàng từ chỗ ngoặt chạy tới, tựa hồ là vừa mới tìm được mấy người Kỳ Dương, anh ta lập tức nói: "Giáo sư Tề thỉnh ngài nhanh chóng tìm địa phương tránh né, thỉnh ngài cùng những người khác nhanh chóng cùng tôi rời đi!"

Kỳ Dương đánh giá chung quanh một chút xác định trong tòa nhà trống rỗng phải là không có người, mới trịnh trọng gật gật đầu với quân nhân kia: "Được, chúng ta đi."

Một đội gần mười người rất nhanh xuyên qua hành lang ra cửa lớn sở nghiên cứu, đi về phía sở tị nạn.

Mà ở đê biển cách đó ước chừng 10 km, loại cảnh tượng này đã khiến tiến hóa giả đều có chuẩn bị.

[Đam mỹ] Mạt Thế Trọng Sinh Chi Tạc Băng - Mạc Thần Hoan [Hoàn]Where stories live. Discover now