Chương 88

2K 137 6
                                    

Vừa dứt lời, cả người Ngô Kế Thanh liền mãnh liệt bị một cỗ sức mạnh khó hiểu hút về phía trước.

Cổ sức mạnh kia tới thập phần đột nhiên, khiến Ngô Kế Thanh không kịp phản ứng, chỉ có thể bị động mất đi lực khống chế thân thể. Cùng lúc đó, Tô Duy Thượng tạo một thanh đao gió thật lớn, tay phải chỉ huy thanh đao bổ tới hướng Ngô Kế Thanh.

"Keng —— "

Đao nước của Cảnh Hạ rơi xuống đất, vỡ ra trở thành một vũng nước.

"Cảnh Hạ!"

Tiếng rống giận dữ của Tô Duy Thượng cùng với đao gió hung ác đồng thời bổ tới hướng Cảnh Hạ. Miệng vết thương bên hông Cảnh Hạ còn chưa hoàn toàn khỏi hẳn, thời điểm cậu né tránh đao gió vừa lúc bị vỡ ra, khiến cậu nhẹ nhàng kêu rên một tiếng.

Bên kia, Ngô Kế Thanh bỗng nhiên đạt được tự do đã có phòng bị, cùng Tô Duy Thượng kịch liệt triền đấu.

Cảnh Hạ bưng miệng vết thương lần thứ hai đổ máu, miễn cưỡng chống đỡ thân hình.

Nếu muốn nói người đối với công kích của Tô Duy Thượng hiểu rõ nhất, tuyệt đối sẽ không phải là Cảnh Hạ, lại càng không phải Kỷ Xuyên Trình, mà là Ngô Kế Thanh.

Cho dù có kinh nghiệm đời trước cùng Tô Duy Thượng giao tiếp, tại phương diện vật lộn quyết liệt, Cảnh Hạ hiểu biết Tô Duy Thượng cũng không bằng Ngô Kế Thanh. Tại thời điểm chưa có những lời đồn đó xuất hiện, Tô Duy Thượng vẫn luôn cùng Ngô Kế Thanh tiến hành giao đấu dị năng. Rồi sau đó lời đồn truyền ra, Tô Duy Thượng vì đạt được sự tín nhiệm của Ngô Kế Thanh càng thường xuyên mời gã tiến hành đối chiến.

Hai người bọn họ đối với chiêu của đối phương đều thập phần tinh thông quen thuộc, mà đến lúc này, cũng càng có vẻ "ăn ý" ngoài ý muốn. Trừ thân thủ tám lạng nửa cân vật lộn quyết liệt ra, băng hệ dị năng cùng trình độ dị năng của Ngô Kế Thanh đều cao hơn Tô Duy Thượng không ít, nhưng người nọ lại có được không gian quỷ dị, có thể nói là hoàn toàn san bằng điều chênh lệch này thậm chí ẩn ẩn có ý vượt qua.

Bởi vì mất máu, mặt Cảnh Hạ trắng bệch. Cậu nhìn hai người đang tranh đấu cách minh mười thước, chỉ thấy trên hai người đều quyết liệt, nhưng không thể xem nhẹ chính là, Ngô Kế Thanh mơ hồ rơi xuống hạ phong.

Nếu loại xu hướng này tiếp tục, bị đánh chết trước tuyệt đối sẽ là Ngô Kế Thanh.

Không biết qua bao lâu, bỗng nhiên, một trụ băng đâm thẳng từ trên mặt đất, làm Tô Duy Thượng bất ngờ không kịp đề phòng bị đâm thủng mắt cá chân, cậu ta lảo đảo một bước lộ ra một sơ hở. Ngô Kế Thanh thấy thế lập tức tạo một thanh kiếm băng lạnh lẽo đâm tới hướng cậu ta, mắt thấy sắp đâm trúng ngực Tô Duy Thượng!

Phút chốc! Tình thế đột nhiên nghịch chuyển!

Tô Duy Thượng nhe răng cười không biết từ chỗ nào mãnh liệt rút ra một thanh trường đao, tuy rằng lưỡi đao đã tổn hại, nhưng mặt trên đã có không ít vết máu biến thành màu đen. Thời điểm Ngô Kế Thanh thấy rõ đã cách lưỡi dao kia không đến nửa thước, căn bản không thể rút về!

[Đam mỹ] Mạt Thế Trọng Sinh Chi Tạc Băng - Mạc Thần Hoan [Hoàn]Donde viven las historias. Descúbrelo ahora