Chương 41

5K 359 53
                                    

Nụ cười xấu xa trên mặt dần dần bị thu liễm lại, Kỳ Dương trở lại bộ dáng đứng đắn, nghiêm túc nói: "Tôi yêu cầu một lý do. Hơn nữa, trước kia sở nghiên cứu đã từng đi điều tra qua tình huống, dù đã dùng máy móc nhưng kết quả kiểm tra chỉ cho ra thú biến dị cao nhất là cấp C. Sở nghiên cứu sở mỗi một tháng sẽ phái người đi điều tra lại một lần, căn bản không cần phải càn quét kỹ càng tỉ mỉ."

Cảnh Hạ lại lắc đầu: "Trước kia cậu cũng nói, đóa hoa hồng biến dị kia lấy tốc độ các người cũng không dám tưởng tượng nhanh chóng biến dị, từ cấp D lên đến cấp C, thậm chí còn ẩn ẩn muốn vượt qua cấp C. Không ai có thể cam đoan được, hiện tại, ngay tại cái đáy sông kia, có thể có biến dị cao cấp thể tồn tại hay không."

Cảnh Hạ đương nhiên không có khả năng trực tiếp nói cho Kỳ Dương, hơn nửa tháng sau, toàn bộ căn cứ S thị sẽ nghênh đón đợt thú triều đầu tiên, mà chỗ đầu tiên tập kích bùng nổ lại là phụ cận sông Hoàng Phổ.

Ngàn vạn thú biến dị nổi trên mặt nước, đổ bộ lên bờ. Hơn vạn thú biến dị cấp E, gần ngàn biến dị thể cấp D, mấy trăm biến dị thể cấp C, hơn mười chỉ biến dị thể cấp B, thậm chí là có mấy biến dị thể cấp A!

Lũ dã thú tàn bạo tàn nhẫn đổ bộ lên bờ, cùng những biến dị thế ở trên đất bằng không biết ẩn núp bao lâu, lại cùng thực vật biến dị không biết ẩn núp ở nơi nào đồng thời công kích nhân loại không hề chuẩn bị gì.

Máu đỏ tươi, tiếng nức nở, tiếng rên rỉ.

Toàn bộ S thị bị bầu không khí nặng nề bao trùm, mà ngay cả trong không khí đều tràn ngập mùi hôi khó ngửi cùng mùi vị của chết chóc.

Mà về lần thú triều đầu tiên chưa có một chút manh mối này, Cảnh Hạ lại không có khả năng trực tiếp nói cho Kỳ Dương, không chỉ có là bởi vì vô pháp giải thích nguyên nhân, càng là bởi vì... Đối phương tuyệt đối sẽ không tin tưởng.

Hoài nghi đáy sông sẽ có biến dị thể cường đại, chỉ làm cho Kỳ Dương cười nhạt. Mà trực tiếp nói cho hắn biết: Nhiều nhất thì trong 20 ngày nữa, S thị sẽ nghênh đón trận thú triều đầu tiên, hắn càng sẽ không để ý tới.

Trừ phi... Bại lộ chuyện mình trọng sinh.

Cảnh Hạ quay đầu hướng Kỷ Xuyên Trình nhìn, tầm mắt vừa mới nâng lên liền cùng Kỷ Xuyên Trình đối diện nhau. Chỉ thấy trong đôi con ngươi thâm thúy tối tăm kia, chính là ảnh ngược nhỏ bé của mình, vẻ mặt bất lực do dự, đã quyết định rồi lại không biết nên làm như thế nào.

Cảnh Hạ trong lòng trầm xuống.

Chỉ thấy Kỷ Xuyên Trình hơi hơi lay động tay, cho dù không nói gì, y cũng hiểu được ý của Cảnh Hạ. Mà đối với vấn đề này, đáp án của y là ——

Không thể bại lộ.

Kỳ Dương nhìn hai người trước mặt "Tễ mi lộng nhãn" (nháy mắt ra hiệu, chọc ghẹo), chậm rãi câu môi khẽ cười nói: "Tiểu Hạ Tử, dùng dụng cụ điều tra thú biến dị dưới sông đã rất hao phí, thậm chí thời gian tốn rất lâu. Lần dò tra lần trước chỉ mới cách đây 5 ngày, cậu hiện tại liền yêu cầu lại kiểm tra kỹ một lần nữa, không cấp tôi một lý do hợp lý, tôi thật sự vô pháp chấp nhận."

[Đam mỹ] Mạt Thế Trọng Sinh Chi Tạc Băng - Mạc Thần Hoan [Hoàn]Where stories live. Discover now