Chương 51

4.9K 366 62
                                    

Cảnh Hạ ngày hôm sau mới vừa tỉnh lại, liền biết được tin Kỷ Xuyên Trình đã tỉnh.

Cậu nửa khắc đều không muốn trì hoãn mà liền chống gậy hướng tầng cao nhất mà đi, miệng vết thương trên chân được thuốc cùng năng lực tự khôi phục đã lành đến bảy tám phần, cậu chỉ tốn mấy phút đồng hồ liền đến tầng cao nhất, đứng ở trước cánh cửa đơn giản kia.

Không có dám gõ.

Qua hồi lâu, Cảnh Hạ mới nhẹ nhàng mà gõ gõ cửa, ngoài ý muốn chính là tay cậu mới vừa giơ tay, cửa liền bị đẩy ra, hiển nhiên là cửa cũng không khóa.

Trong con ngươi hiện lên một tia kinh ngạc, Cảnh Hạ vừa nhấc tay, liền thấy được nam nhân đang nửa ngồi nửa nằm ở trên giường. Mặt mày tuấn tú lãnh đạm, mày kiếm phượng mâu, ngũ quan sâu sắc, dương quang từ cửa sổ bên cạnh giường bệnh chiếu xuống người y, làm thân ảnh y thập phần ấm áp nhưng cũng mông lung.

"Chân đã tốt rồi?"

Mở miệng liền là một câu như vậy, Cảnh Hạ ngốc ở tại chỗ hồi lâu, mới mờ mịt gật đầu: "Tốt... Tốt rất nhiều."

Đóng cửa lại, Cảnh Hạ thấp thỏm bất an mà tiến đến tới trước giường, kéo ghế dựa ngồi xuống. Cậu ngồi cũng có chút bất an, đôi mắt hoa đào xinh đẹp rủ xuống, không dám ngẩng đầu nhìn nam nhân ở trước mắt. Không rõ là cảm giác gì, chỉ là tâm tình cậu thay đổi rất nhanh, lại không được tự nhiên mà đứng lên.

Kỷ Xuyên Trình lại giống như chuyện gì đều không xảy ra, y nâng mâu nhìn lướt qua bộ dáng Cảnh Hạ không được tự nhiên, nói: "Tần Sở vừa mới tới, dựa theo ý của cô ấy, em sau khi thấy tôi bị biến dị thể cấp A kia phun ra chất lỏng ăn mòn, thiếu chút nữa muốn cùng nó đồng quy vu tận?"

Cảnh Hạ lập tức ngẩng đầu phản bác: "Tôi không muốn cùng nó đồng quy vu tận! Chính là không nghĩ tới vòi của nó cư nhiên mạnh như vậy, tôi dùng dị năng lớn nhất ngăn cản, nhưng cuối cùng không ngăn cản nổi. Hiện tại dị năng của tôi vẫn còn quá yếu, vô pháp cùng biến dị thể cấp A giao phong."

Kỷ Xuyên Trình sắc mặt đạm mạc vuốt cằm: "Lần sau nếu gặp được loại chuyện này, liền nhanh chóng chạy."

"..."

Kỷ Xuyên Trình lãnh tĩnh mà tiếp tục nói: "Sức mạnh của em nếu vô pháp cùng nó chống lại, thì không cần làm cái loại chuyện ngu xuẩn này. Nếu Tần Sở không có thức tỉnh dị năng chữa trị, toàn bộ căn cứ S thị chỉ sợ tìm khắp cũng không có đến một người để cứu em, em thật sự sẽ cùng nó đồng quy vu tận."

"Vậy còn cậu?" Nghe vậy, Cảnh Hạ rốt cục rốt cuộc nhịn không được hỏi han: "Thương thế của cậu... Thương thế của cậu so với tôi nghiêm trọng hơn rất nhiều, cậu lúc ấy không suy xét đến phải bảo vệ tốt chính mình sao?"

Dương quan xán lạn nhưng cũng không chói mắt chiếư xuống, mấy sợi tóc vụn của Cảnh Hạ nhìn qua có một chút vàng óng ánh. Cậu song mâu hơi hơi trợn to, nghiêm túc mà ngưng mắt nhìn nam nhân trên giường bệnh, ngay cả cậu đều không phát hiện được ngữ khí của mình thập phần ngưng trọng.

Cậu ngưng mi tiếp tục nói: "Biến dị thể cấp A cũng đã bắt đầu có trí tuệ nhất định, hơn nữa, biến dị thể vẫn này nguyên bản lại là loài bạch tuộc trí tuệ liền phi thường cao trong giới động vật. Thực rõ ràng, nó lúc ấy tập kích tôi, nó trực tiếp quay lưng với cậu, lúc ấy cậu hẳn là nên lựa chọn trực tiếp tấn công, như vậy chúng ta có tám phần thắng."

[Đam mỹ] Mạt Thế Trọng Sinh Chi Tạc Băng - Mạc Thần Hoan [Hoàn]Where stories live. Discover now