Chương 100

2.1K 115 0
                                    

Sau lần đó, Cảnh Hạ còn đi thăm Kỷ Kỷ ba lần.

Mỗi một lần Kỷ Kỷ đều cố gắng làm ra dáng vẻ tự kỷ đắc chí nhất của mình, cứ gọi kỷ kỷ kỷ kỷ không ngừng, muốn để cho Cảnh Hạ cảm nhân được nó vẫn vui vẻ như trước. Nhưng cho dù có làm bộ thế nào đi nữa, Cảnh Hạ cũng căn bản không có cách nào bỏ qua được thân thể đang gầy xuống rõ rệt của Kỷ Kỷ.

Thịt đang bị tiêu giảm từng chút.

Đã từng là đôi mắt màu lục to tròn, vì đôi má không còn căng trò nữa nên nhìn có vẻ lớn hơn rất nhiều. Mỗi lần Cảnh Hạ đều sẽ nói chuyện vài phút với Kỷ Kỷ, nếu muốn nhiều hơn, cũng không có thời gian để nói.

Bởi vì nó phải tham dự thí nghiệm.

Không phải là loại thí nghiệm vô tình cay nghiệt tàn khốc như S1 đã chịu đựng qua, mà là loại phương pháp ôn hòa lấy huyết dịch cùng tế bào đã tốt hơn rất nhiều so với trong tưởng tượng của Cảnh Hạ, nhưng mỗi khi cậu cách cửa sổ nhìn dáng vẻ co rụt cả người của Kỷ Kỷ, trong lòng vẫn như bị bóp mạnh, khó có thể kềm chế.

Nó đang hy sinh vì mình.

Ngón tay Cảnh Hạ bấu thật sâu vào lfong bàn tay, lại không có cách nào có thể làm được.

Lúc cách thời điểm cuối cùng chỉ còn lại ba ngày, tiến hóa giả ở các nơi thậm chí là ở các quốc gia lân cận đều chạy tới căn cứ S thị, nhưng đó cũng chỉ là những nhóm tiến hóa giả nhỏ ở khu vực Đông Á và Đông Nam Á.

Trận mạt thế đột nhiên xuất hiện này, đối với đám thú biến dị đang uy hiếp nghiêm trọng tới sinh tồn của con người, trước tận thế các quốc gia đối lập đã sớm không có tinh lực đi tiến hành chiến đấu. Nhưng các khu vực lớn như châu Mỹ, châu Âu, châu Phi vẫn không đến căn cứ S thị như trước.

Không phải vì không muốn, mà là bị cách trở.

Châu Mỹ cách Hoa Hạ một vùng Thái Bình Dương mênh mông, khoảng cách với Châu Âu và Châu Phi cũng quá xa, còn Châu Úc đã sớm mất đi liên lạc với nhân loại –

Mảnh lục địa này trước mạt thế đã trở thành vùng đất nguyên thủy, bốn phía đều bị Thái Bình Dương bao vây. Trên lục địa có dã thú hung hãn, nó lại ở trong vùng biển có sinh vật dữ tợn nhất thế giới, ở dưới tình huống như vậy, gần mấy ngàn vạn người, khiến nhân loại căn bản không dám nghĩ đến kết cục lúc này của nó.

Cho dù là điều động nhân viên đến tiến hành cứu trợ, cũng không có cách nào phá vỡ bức chắn tự nhiên của thiên nhiên này.

Tất cả những người giúp đỡ đén từ khu lân cận đều tụ tập lại với nhau, hợp thành một đại quân có nhân số gần vạn người. Nhìn đội ngũ gần vạn người so với đội quân trên trăm vạn lúc trước mạt thế thì độ chênh lệch quả thực rất lớn, nhưng đội ngữ này toàn bộ đều là tiến hóa giả.

Hơn nữa còn là tiến hóa giả có năng lực trác tuyệt.

Không thể nói là lấy một địch trăm, nhưng ít nhất mỗi người đều có thể tay không giết chết một con biến dị thể cấp B, không phải chỉ nói chơi. Sự sai biệt trong trình độ vẫn không nhỏ, nhưng tổng hợp lại mà nói, đã xem như là một đội hùng binh mạnh mẽ.

[Đam mỹ] Mạt Thế Trọng Sinh Chi Tạc Băng - Mạc Thần Hoan [Hoàn]Where stories live. Discover now