Chương 86

2.1K 139 11
                                    

"Keng —— "

Đao khí kia vừa mới tới gần đến hai má Kỳ Dương, bỗng nhiên bị một đao nước sắc bén đánh văng ra. Đao nước trong suốt kia cơ hồ muốn ngưng tụ thành băng, đánh tới đao khí kia đồng thời cũng hóa thành những mảnh băng vụn.

Kỳ Dương cùng S1 kinh ngạc quay đầu nhìn lại, hai người còn chưa nhìn kỹ, chỉ thấy lại là năm sáu đạo đao nước sắp kết thành băng rất nhanh phóng bay về phía S1. Tốc độ nhanh đến cơ hồ biến mất tại trong phạm vi mắt thường, cắt không khí đâm tới.

Cánh tay phải S1 phút chốc đưa ra chống đỡ về phía bên phải, ngay cả khi cậu ta đã lấy tốc độ phản ứng nhanh nhất, như trước vẫn bị một đao băng xé gió cắt qua cánh tay, chảy ra máu.

Kỳ Dương nửa chống đỡ thân thể nhìn lại hướng người tới.

Chỉ thấy người tới đang dẫm chân dài đi tới từ nơi đá lởm chởm, từng bước một thong thả mà mạnh mẽ đi tới. Tầm mắt người đó giằng co tại trên người S1, cho dù cậu ta đã bị thương nhẹ, tính cảnh giác của cậu ta một chút đều không có buông lỏng.

Con ngươi lạnh lùng đạm mạc rũ xuống nhẹ nhàng quét mắt liếc Kỳ Dương một cái, tầm mắt dừng lại tại chỗ gãy cánh tay phải của hắn một chút, sau đó quay đầu nhìn về phía S1, nói: "Cậu không phải nhân loại."

Đây là một câu khẳng định.

S1 nguy hiểm híp con ngươi nhìn người đàn ông bỗng nhiên xuất hiện, cũng không trả lời, ngược lại hỏi: "Anh là ai?"

(Tiểu kịch trường :

S1: "Ngươi có quan hệ gì với hắn?"

Tiểu Trình: "Người vô cùng quan trọng."

S1 trừng mắt nhìn Tiểu Trình,

Tiểu Trình cũng trừng mắt liếc S1.

Trong không khí nổi lên một trận đao phong vô hình "Xẹt xẹt".

Đầu Kỳ Kỳ chảy đầy vạch đen, quay đầu gào lên với mỗ editor nào đó đang dở chứng: "Mau quay lại kịch tình cho ông!!!!!!"

Mỗ Mều bị rống, mỗ Mều tổn thương, mỗ Mều lấy khăn chấm nước miế.. à nước mắt: "Người ta chỉ là muốn thêm chút tình thú..."

S1, Tiểu Trình, Kỳ Kỳ:... )

Kỷ Xuyên Trình nhíu mài, giữa tay phải lại hình thành một thanh đao bán nhọn. Đao kia ẩn ẩn hiện ra băng trạng (trạng thái đóng băng), thanh đao sắc nhọn, dưới ánh mặt trời phiếm hàn quang lạnh lẽo.

Không đợi y mở miệng, Kỳ Dương một bên hơi có vẻ chật vật ngược lại cười ra tiếng: "S1, lấy thân thủ của anh ta có thể trong 30 giây chém chết một biến dị thể cấp S. Cậu muốn chết sao?"

Những lời này vừa ra, hai người đối diện kia nhất tề quay đầu nhìn về phía Kỳ Dương.

Kỷ Xuyên Trình là nhướng mày, rõ ràng biểu hiện ra chính mình không vui. Mà S1 lại là kinh ngạc, cậu ta có chút không rõ đối phương sao lại đột nhiên nhắc nhở. Nhưng ngay sau đó, cậu ta cũng không nghĩ nhiều xoay người liền đi, động tác của cậu ta thật nhanh, khiến Kỷ Xuyên Trình mới vừa chuyển bước chân muốn đi bắt, liền trực tiếp buông tha.

[Đam mỹ] Mạt Thế Trọng Sinh Chi Tạc Băng - Mạc Thần Hoan [Hoàn]Where stories live. Discover now