Chương 49

4.4K 288 9
                                    

Màn đêm buông xuống, toàn bộ căn cứ S thị dần dần chìm vào trong bóng tối vô tận.

Bất đồng với dĩ vãng, nhân loại luôn có một lòng keo kiệt đối với nguồn điện, nhưng tối nay S thị lại giống như trở về thời điểm phồn vinh trước mạt thế. Từng ngọn đèn lung linh cố gắng vươn mình tỏa sáng bù lại khoảng thời gian khép nép ngày trước. Màn đêm như bị xua tan, trên từng con đường ánh sáng lan tỏa mọi nơi, làm cho buổi đêm tịch mịch trở mình tựa như ban ngày chói lọi. (Chém quá đáng ha Beo =.=!) (Giờ mới biết hả ? =))))

Trong đó, nơi được chiếu sáng nhất S thị hiển nhiên là tổng bộ bên cạnh sở nghiên cứu.

Đa số người bị thương đều được đưa đến tổng bộ để tiến hành điều trị, mà trong sở nghiên cứu S thị cũng đã chứa hơn trăm bệnh nhân rồi. Không ít người là dị năng giả ở khu 80 vừa tìm kiếm thi thể nạn nhân cũng như dị năng giả bị thương, vừa từng thời khắc đề phòng địch tấn công.

"Với thương thế này... Xem bộ dáng là bị một loại hôn đột du xà tấn công? Loại thú biến dị hôn đột du xà này còn có độc tính, chắc là cấp C rồi."

Một nhân viên y tế mặc đồ trắng mang mặt nạ đang đứng trước hai cổ thi thể huyết nhục mơ hồ, người nọ cầm một bộ hồ sơ ghi ghi chép chép một hồi rồi lại tiếp tục chuyển hướng sang hai cổ thi thể khác mà viết báo cáo của mình.

Tình huống ảm đạm như vậy tại khu 80 cứ liên tục phát sinh.

Muốn đúng lúc tiêu hủy thỉ thể phòng ngừa nguồn nước, không khí bị ô nhiễm khi nhất định phải viết lại danh sách, cố gắng tìm cách không bỏ sót bất cứ bộ thi thể nào, có như vậy mới làm giảm đi nguy cơ ô nhiễm trước mắt.

Sở nghiên cứu được chia làm năm khu, chiếm lĩnh mười tòa nhà cùng một số đất đai nhỏ. Mà lúc này, những dị năng giả bị thương đều được an bài tại khu số ba để điều trị.

Thởi điểm chạng vạng, Cảnh Hạ cũng đã bắt đầu có thể di động thân thể.

Này không chỉ vì ngay từ đầu Tần Sở đã đem đùi gãy của cậu nhanh chóng chữa khỏi bảy phần, còn bởi năng lực khôi phục siêu cường của dị năng giả, còn chưa kể thuốc của sở nghiên cứu bí mật tạo ra.

Loại thuốc này gọi là X-1, dược hiệu của nó đại khái có thể đạt tới khả năng cao hơn cả các loại thuốc khác mà trước mạt thế từng tạo, Tề giáo sư dùng tuyến tụy của hai con dị thú cấp C cải tạo trên diện rộng, đề cao tốc độ, khả năng miễn dịch, tác dụng phụ như thế nào vẫn chưa rõ, nhưng trước hết thuốc đã thành công đem một quả tim bị ăn mòn của một dị năng giả khôi phục hoàn toàn, đem người nọ từ quỷ môn quan về.

Trừ bên ngoài, thực lực chân chính của sở nghiên cứu lần này thực sự đã bộc lộ một phần: thần bí tiến hành cải tạo các loại vũ khí, cường hóa các loại thuốc, thâm dò biến dị thú, kiểm tra dụng cụ, khiến mọi người khâm phục không thôi. (=.= lại chếm)

Trong màn đêm mông lung mộng ảo, khiến những sự vật bị che lấp đi càng trở nên khó nhìn thấy.

Cảnh Hạ miễn miễn cưỡng cưỡng chống gậy của Vu Giai làm tạm cho cậu mà đi đường, lội trong dòng người trên hành lang. Thỉnh thoảng có người hướng cậu tỏ vẻ nghi hoặc mà coi trọng khẽ gật đầu, sau đó liền lại bay nhanh tầm mắt sang nơi khác, tiếp tục làm vội chuyện của mình.

[Đam mỹ] Mạt Thế Trọng Sinh Chi Tạc Băng - Mạc Thần Hoan [Hoàn]Where stories live. Discover now