Chương 76

2.3K 137 5
                                    

Chờ Tần Sở đem ba cái người bị thương đều kiểm tra thỏa đáng, cô cũng không có đi, ngược lại là cau mày nhìn con chuột béo phì đen nhanh trong tay Cảnh Hạ, vẻ mặt ghét bỏ nói: "Tiểu hỗn đản, sủng vật này của nhóc đã theo chị chỉnh chỉnh sáu ngày ."

Cô vừa dứt lời, Kỷ Kỷ tựa hồ là muốn phối hợp lời của cô, quay về phía Tần Sở, không ngừng kêu "Kỷ kỷ". Cái biểu tình kia, rất giống con chuột trộm được pho mát.

Cảnh Hạ đại khái cũng hiểu được có chút khó xử, làm chủ nhân trên danh nghĩa của vật nhỏ này, nó lại hoàn toàn không cho cậu mặt mũi, thậm chí còn "Bêu xấu" cậu trước hai người Tần Sở và Kỳ Dương, thật sự là rất bại hoại thanh danh của cậu.

Rất đương nhiên mà một bàn tay đem đầu tiểu Hắc kìm ở trong lòng bàn tay, Cảnh Hạ cười nói: "Tần tỷ, nó đại khái là cảm thấy đi theo chị rất vui. Chị đều đã nói như vậy , nếu không thì em hôm nay liền đem nó đi?"

Tần Sở nghe vậy, cười ra tiếng đến: "Chị không phải là ý này, chính là tiểu gia hỏa này mỗi lần chị dùng dị năng khép lại miệng vết thương đều đi qua nhìn, ngược lại có mấy nữ tiến hóa giả nhìn đến nó không ngừng thét chói tôii."

Cảnh Hạ nghe vậy sửng sốt, không biết như thế nào phải hỏi lại: "Nữ tiến hóa giả? Mấy cô ấy bị thương nơi nào ?"

Tần Sở tự hỏi một lát, thuận miệng trả lời: "Có chân, phần eo, cánh tay cùng ngực..." Nói còn chưa nói xong, ngay cả Tần Sở cũng trầm mặc.

Bất quá một khắc, Cảnh Hạ hung hăng mà nắm cái chân béo của Tiểu Hắc, tức giận mà nói: "Mày cái đồ háo sắc! Con chuột háo sắc! Mày cư nhiên mỗi ngày sẽ chờ đi nhìn lén người tôi!"

Tiểu Hắc không ngừng mà vặn vẹo thân thể, không được tự nhiên mà giải thích: "Kỷ kỷ kỷ kỷ! Kỷ kỷ kỷ kỷ kỷ kỷ! ! !"

Cảnh Hạ hừ lạnh một tiếng: "Nghe không hiểu, nghe không hiểu!" Nói xong, cậu còn một bên gãi cái bụng mềm mềm của vật nhỏ này, khiến nó lăn lộn trong lòng bàn tay mình.

Lời này nói rất nhẹ nhàng, mà ngay cả Tần Sở cũng bị cảnh này khiến cho buồn cười. Chỉ có Kỳ Dương, nguyên bản còn một tia ý cười như có như không đứng ở một bên xem náo nhiệt, chợt nghe câu "Nghe không hiểu" kia, hắn cả người đột nhiên sợ run một chút, ngay cả tươi cười bên môi cũng vô pháp bảo trì.

Tần Sở cười khẽ ra tiếng: "Nó cũng không có làm cái gì đặc biệt, chỉ là thích cọ cọ... dị năng của chị?" (Ý nói Kỷ-chan dùng dị năng của Tần Sở để dòm lén. =))))))

Ý cười bỗng nhiên thu liễm, Kỳ Dương chớp mắt nhìn về phía vật nhỏ co thanh một nắm kia, bỗng nhiên tiến lên một bước, nói: "Cấp bậc biến dị của con chuột này là gì?"

Cảnh Hạ dừng động tác trong tay, cậu ngẩng đầu, lập tức liền thấy được vẻ mặt nghiêm túc của Kỳ Dương. Trong lòng nhất thời lộp bộp một tiếng, trong đầu ngàn vạn loại suy nghi bay qua, Cảnh Hạ hồi đáp: "Vừa tới sở nghiên cứu kiểm tra qua là cấp D, lần cuối cùng kiểm tra đã đạt được cấp C."

Tại sở nghiên cứu, thú biến dị dùng để thực nghiệm cấp D cùng cấp C chiếm nhiều nhất, cũng thông thường nhất. Cái cấp bậc biến dị này thực lực nửa vời, thậm chí trong thú triều cũng đại đa số thuộc loại pháo hôi (vật hy sinh).

[Đam mỹ] Mạt Thế Trọng Sinh Chi Tạc Băng - Mạc Thần Hoan [Hoàn]Where stories live. Discover now