Chương 40

5.4K 336 0
                                    

Trận "Mèo" và chuột truy đuổi này cuối cùng chỉ hao phí hai phút liền lập tức ngừng lại.

Kỳ Dương thở hồng hộc chống đầu gối, không ngừng mà há mồm thở dốc. Thời gian công tác khiến hắn cũng không thời gian đi luyện tập thể năng, lại bởi vì không thức tỉnh dị năng đạt được thể lực như những dị năng giả, nên thể lực của hắn so với Kỷ Kỷ là khác nhau như trời đất.

Bất quá, bởi vì phòng quá nhỏ, tốc độ của Kỷ Kỷ luôn được cho là tuyệt đối tốc độ ngược lại đã bị hạn chế rất nhiều.

Chuột đại gia muốn chạy trốn cũng không kịp nữa rồi, so với đôi chân dài của nhân loại thì chỉ trong chớp mắt đã bị đuổi theo. Nó muốn chạy trốn thật nhanh,nhưng tên nhân loại ghê tởm kia đã ngay lập tức chộp lấy nó!

Người này tâm kế cũng đủ đen nha, thực sự là rất rất đáng ghét mà!

Tuy bản thân luôn rất 'thiên chân vô tà' (ngây thơ) nhưng Tiểu Hắc không nghĩ tới một điều, cuối cùng 'phản bội' mình lại là chủ nhân của mình.

Cách một màng sương mỏng, Kỷ Kỷ vươn móng vuốt nhỏ của nó ra liều mạng mà cào rách, tựa hồ như muốn dùng móng vuốt đem màng sương kia cào đến nở hoa. Nhưng vô luân dùng lực ra sao, nó cũng không thể làm rách được thứ quỷ kia, lớp màng tựa như cao su đàn hồi cực kì, hì hục một hồi lâu cũng không suy suyển tình hình.

"Kỷ kỷ kỷ kỷ! ! Kỷ kỷ kỷ kỷ kỷ kỷ! ! ! QAQ!"

Tên vô lại! Ngươi cư nhiên giúp đỡ nhân loại đáng giận kia tới bắt thử đại gia ta! Anh anh anh anh, đủ xảo trá mà !

Cảnh Hạ nhìn Kỷ Kỷ đang làm bộ như bản thân nó rất là hung tợn, rồi lại bởi vì đôi mắt nhỏ ti hí của nó mà căn bản không ra bộ dáng bộ dáng gì, bất đắc dĩ đành phải buông xuôi tay, ngẩng đầu nhìn hướng về phía cao cao bên kia, ra vẻ không liên quan đến mình: Ta đây là không thèm nhìn mặt ngươi đó.

Kỷ Xuyên Trình khẽ liếc mắt qua, cúi người rồi vươn ra hai ngón tay, có chút ghét bỏ mà nắm đôi chân béo núc không phân rõ mà dính cùng một chỗ với cái bụng tròn ễnh. Ngón tay của y chộp lấy Kỷ Kỷ, lập tức màng sương bất giác biến mất.

Kỷ kỷ nhìn màng sương vây lấy mình bị phá vỡ, lập tức dùng sức mà dùng hai ch6N béo đô đô liều mình chạy. Nhưng bất kể dùng lực ra sao đi nữa, đều bị Kỷ Xuyên Trình gắt gao nắm chặt, căn bản không có bất luận biện pháp gì đào thoát.

Hai mắt đẫm lệ uông uông mà ôm chặt Bảo Ngọc xanh biếc trong ngực, Kỷ Kỷ nhắm chặt mắt nhỏ, làm bộ dáng như —— cái gì cũng không phát sinh.

Kỳ Dương lại căn bản không để nó chộp lấy cơ hội này.

Từ trong mũi phát ra một tiếng hừ lạnh, Kỳ Dương thoáng thở hổn hển thở dốc, cười lạnh bắt lấy Tiểu Hắc đang bị nắm treo lủng lẳng. Hắn một bên cười lạnh, một bên nói: "Giỏi cho mày, vật nhỏ, cư nhiên dám đoạt bảo bối của tao ? Còn không trả lại hả? !" (Tịch: tự nhiên nghĩ đến nhân thú Beo ợ) (Đang cuồng nhân thú sao Tịch ? :'>>>)

Vừa mới nói xong, Kỳ Dương liền duỗi tay muốn lấy ngọc thạch mà Kỷ Kỷ ôm trong ngực. Hắn dễ dàng tách hai chân phì của nó, lấy ngọc ra, ngọc thạch chưa kịp cầm nóng, liền bị Kỷ Xuyên Trình một phen đoạt lại.

[Đam mỹ] Mạt Thế Trọng Sinh Chi Tạc Băng - Mạc Thần Hoan [Hoàn]Where stories live. Discover now