Chương 96

1.7K 125 0
                                    

Cho tới bây giờ Cá Voi Hổ biến dị chưa từng gặp kẻ địch mạnh như vậy.

Khác với con Conger biến dị, tuy nó chưa bao giờ biểu đạt sự khinh miệt với nhân loại bằng lời, nhưng ở chỗ sâu trong lòng nó cũng vẫn cho rằng đám côn trùng có thân hình thấp bé này chỉ cần tùy tiện đạp một cước thì đã có thể giẫm bẹp rồi.

Nhưng bây giờ, nó lại bị rơi vào khốn cảnh.

Dựa vào thực lực hiện tại của Cảnh Hạ và Kỷ Xuyên Trình, trên thực tế hai người hợp tác cũng chỉ có thể đấu bất phân thắng bại với một con thú biến dị cấp SS, mà không có cách nào đạt được hiệu quả siêu thoát như bây giờ. Chính là vì đối thủ của bọn họ là con Cá Voi Hổ biến dị nắm giữ thủy hệ, bọn họ mới có thể thuận lợi chiếm thượng phong được như thế.

"Ngao ngao ngao..."

Cá Voi Hổ không ngừng kêu lên thảm thiết. Trên cái đuôi của nó chợt xuất hiện một vết thương dữ tợn sâu nửa mét, dài 3-4 mét, máu phụt ra giữa lớp da trắng bóng, dòng máu đỏ tươi không ngừng tung tóe ra bên ngoài.

Máu vẫn luôn chảy hơn một phút đồng hồ mới từ từ dừng lại.

Kỷ Xuyên Trình từ vạt áo xé xuống một mảnh vải trắng, cuốn lấy vết thương thô bạo trên trên cánh tay trái. Lập tức, màu đỏ tươi chướng mắt từ từ lộ ra khỏi miếng vải màu trắng, Cá Voi hổ thấy như vậy sắc mặt đột nhiên trầm xuống.

"Nhân loại! Các người là đồ xảo nguyệt!"

Cảnh Hạ hoàn toàn không để ý tới tiếng quát tháo nóng giận của nó, vẫn tiếp tục bắt tay với Kỷ Xuyên Trình đối kháng với con thú biến dị khổng lồ này.

Không thể không thừa nhận, nếu thú biến dị có thể phân chia đẳng cấp ra thêm một dị năng nữa, dù cho thú biến dị có năng lực biến dị đặc biệt cũng không nhiều, nhưng dị năng hệ thủy của ca Cá Voi Hổ cấp ss này chí ít cũng trên Kỷ Xuyên Trình.

Nhưng vào giờ khắc này, nó lại như một con trâu điên thấy màu đỏ, không còn bộ dáng cao ngạo tỉnh táo như lúc vừa rồi.

Đối với thủ biến dị mà nói, khí lực mạnh mẽ trời sinh là ưu thế bẩm sinh của chúng, tốc độ biến dị cực nhanh giúp chúng nó có thể chống lại nhân loại, bá chủ của địa cầu trên ngàn năm nay. Nhưng cho dù là dị năng tiến hóa nhanh chóng đi nữa, chúng vẫn thiếu kỷ xảo như trước. Chỉ có thể như một đứa nhỏ ôm lấy súng, căn bản không thể đấu lại người trưởng thành cầm đao kiếm.

Tuy dị năng hệ thủy của Kỷ Xuyên Trình không bằng Cá Voi Hổ, nhưng anh vẫn có thể thuận lợi trói buộc được khả năng dùng nước của đối phương. Loại chiến đấu chỉ dựa vào thấn thể này đã là điều vô cùng xa lạ với Cá Voi Hổ rồi, thứ đã sớm biến thành thể biến dị cấp SS như nó vốn không cần loại chiến đấu tàn bạo của thể biến dị cấp A này,

Trong khoảng cách vừa rồi, nó không có cách nào sử dụng được dị năng, chỉ có thể dựa vào thân thể mà chiến đấu, tựa như là chuyện rất lâu rất lâu trước kia rồi. Loại cảm giác toàn thân hữu lực nhưng lại không có cách nào dùng được này, cho dù là Cá Voi Hổ vốn vẫn luôn tỉnh táo cũng khó được mà táo bạo lên.

[Đam mỹ] Mạt Thế Trọng Sinh Chi Tạc Băng - Mạc Thần Hoan [Hoàn]Où les histoires vivent. Découvrez maintenant