Chương 61

3.7K 214 14
                                    

Đến chính ngọ, ngày càng thêm là nóng bức, đem không khí hun đến mức biến thành chất lỏng, xa xa, trên mặt đất toàn bộ là nước bốc hơi. Dưới thời tiết nông bức như thế này, chỉ có sở nghiên cứu xem như có cây che đậy, không có nóng như những nơi khác. Nhưng làm người ta cảm thấy kỳ quái chính là, nhánh cây sum xuê như vậy nhưng không có một tiếng ve nào, cũng không có cảm giác của bóng râm mát mẻ.

Cảnh Hạ mới vừa ra sở nghiên cứu còn đi chưa được mấy bước, liền nghe được tin Kỳ Dương bỗng nhiên ngất đi.

Cậu nhanh chóng quay trở lại, cũng không để ý nam nhân đứng phía sau mình một thước một chút nào, nhìn như không thấy mà đi lướt qua sát bên người đối phương, bước nhanh hướng đến sở nghiên cứu. Mà Kỷ Xuyên Trình thấy thế ngược lại lại câu khóe môi, ý tứ hàm xúc không rõ mà vươn tay vuốt ve môi dưới của mình.

Qua thêm mấy phút đồng hồ, hai người đều về tới sở nghiên cứu.

Phần lớn những người bị thương tháng này cơ bản đều đã xuất viện, những chiếc gường bệnh sớm trống rất nhiều. Chờ Kỳ Dương nhập viện, toàn bộ lực lượng cứu chữa của sở nghiên kia đương nhiên là cùng nhau ra trận, mà ngay cả Giáo sư Lô, Giáo sư Tề đều cả kinh chạy tới, cuối cùng lấy cớ "Các người không phải là nhân viên chuyên nghiệp, kiếm chỗ nào mát mẻ đi chơi đi, đừng ở đây làm vướng chân vướng tay.", bị Giáo sư Vương đuổi ra ngoài cửa.

Nhưng tất cả cũng không có thành công làm cho tình trạng nguy hiểm kỳ quái của Kỳ Dương thuyên giảm, khi Cảnh Hạ đuổi tới cửa, liền nhìn thấy Giáo sư Lô, Giáo sư Tề, Giáo sư Vương ba người đồng thời ngồi xổm ở góc tường, bắt đầu thương lượng nguyên nhân gây ra chuyện này.

Người ở trước cửa phòng giải phẫu rất nhiều, đem hành lang rộng hai thước biến thành chật như nêm cối, trong đó phần lớn là những gương mặt tuổi trẻ mặc áo trắng dài. Cảnh Hạ dừng chân trước đám người, không đợi cậu mở miệng, Kỷ Xuyên Trình liền chậm rãi bước đến, nhẹ nhàng một ánh mắt, liền khiến đám người tuổi còn trẻ kia nhường đường.

Liếc mắt một cái liền thấy được người quen thuộc, Cảnh Hạ bước đi đến trước mặt Giáo sư Lô: "Giáo sư Lô, rốt cuộc là xảy ra chuyện gì? Cháu vừa mới mới cùng Kỳ Dương gặp qua, anh ta khi đó còn vui vẻ, như thế nào hiện tại đều..."

Mặt Giáo sư Lô tối sầm, bất đắc dĩ mà che lại mặt: "Ai, thói đời bạc bẽo, lòng người đổi thay a."

Cảnh Hạ sửng sốt, lại nhìn Giáo sư Tề ở một bên, chỉ thấy vị lão mang hai tấn hoa râm này cũng xấu hổ mà che lại nét mặt già nua: "Không làm không chết a."

Cảnh Hạ: "..."

Nhìn bộ dáng Cảnh Hạ hoang mang mờ mịt, Giáo sư Vương da mặt luôn dày hơn người cao giọng cười to nói: "Không có gì, chính là tiểu quái vật này lúc thực nghiệm liếm một ít đồ vật không nên liếm, hiện tại không có chuyện lớn gì, Tần Sở đã vào, phỏng chừng không đầy một lúc cũng sẽ đi ra."

Vừa dứt lời, một tiếng mở cửa thanh thúy liền vang lên trên hành lang.

Tuy rằng thanh âm thập phần mỏng manh, nhưng tại hành lang tạp âm ồn ào này lại hết sức vang dội, đem ánh mắt mọi người đều hấp dẫn đi qua.

[Đam mỹ] Mạt Thế Trọng Sinh Chi Tạc Băng - Mạc Thần Hoan [Hoàn]Where stories live. Discover now