Chương 69

2.6K 189 8
                                    

Thanh âm Cảnh Hạ hoàn toàn bị bao phủ trong hoàn cảnh ồn ào hỗn loạn, Kỷ Xuyên Trình liếc qua một cái, môi mỏng ngậm cười, tựa hồ ngầm thừa nhận tin tức thú biến dị ngu xuẩn tự phụ kia trong lúc vô ý biểu đạt ra.

Mặc dù trong tràng thú triều đại chiến kia, Cảnh Hạ không thể đủ sống đến cuối cùng. Nhưng cậu thủy chung nhớ rõ, năm đó lúc cậu nhìn thấy con Conger biến dị này, nó cao gần năm mươi mét, toàn thân dài đầy gai nhọn màu đen, so với bộ dáng hiện tại nhìn qua đáng sợ hơn nhiều.

Mà hiện tại, nó ngay cả một câu cũng nói không đầy đủ, lại càng không dùng đến thực lực cường đại có thể hủy diệt năm khu kia.

Một người cao đứng phía trên mỏm đá, cuồng phong từ biển rộng thốc lại đây, thổi đến tà áo đen của Kỷ Xuyên Trình bay phất phới. Y cúi đầu, ánh mắt như có như không mà cùng Cảnh Hạ nhìn nhau, không cần mở miệng, hai người liền ăn ý làm tốt kế hoạch tác chiến kế tiếp.

"Mày một khi đã phủ quyết đề nghị của tao, như vậy xem ra không cần phải tiếp tục nói chuyện lịch sự với nhau như vậy nữa." Kỷ Xuyên Trình thấp giọng nói bên tai Tiền Minh Hạo, sau đó người kia trong lòng run sợ mà lặp lại : "Nhưng, có một việc tao còn muốn cho mày biết. Hiện nay, nhân loại bọ tao đã giết chết bao nhiêu thú biến dị, mày biết không ?"

Kỷ Xuyên Trình vẻ mặt tự nhiên, một chút đều không có bộ dáng đàm phán nổ tung. Y trầm mặc không lên tiếng mà hấp dẫn lực chú ý Conger biến dị kia, thành công đạt được câu trả lời của đối: "... ... Không quan hệ... ... Ngươi... ... ... ..."

Biến dị Conger trả lời kỳ quái giống như vừa rồi, chỉ có vài chữ có thể khiến người nghe hiểu được, đại đa số vẫn là thanh âm sa sa, chói tai khó nghe.

Nhìn thấy kế hoạch tác chiến của mình thành công, khuôn mặt tuấn mỹ của Kỷ Xuyên Trình không một chút dao động. Ánh mắt đảo đến đoàn người Cảnh Hạ dẫn dắt hai tiểu đội đã kinh nhiễu đến phía sau cự thú cấp S này, lãnh tĩnh nói: "Cấp E 1156 con, cấp D 851 con, cấp C..."

Giống như thật có thể nghe hiểu được loại thú ngữ quỷ dị này, lại giống như căn bản không quan tâm đối phương trả lời, Kỷ Xuyên Trình từng chữ mà nói: "Biến dị thể cấp A, 7 con..." Đang nói, Kỷ Xuyên Trình nâng mâu nhìn thấy một tổ tiểu đội tiến hóa giả giết chết thêm một biến dị thể cấp ném trên mặt đất, môi y cong nhẹ: "À, bây giờ là 8 con."

"Đáng chết... ... ... Câm miệng... ... ... Nhân loại! ! !"

Cái đuôi lớn đột nhiên giơ lên run rẩy liền nhấc từng trận gió to, cùng lúc đó, một đạo tia chớp bao hàm thật lớn năng lượng từ trong miệng Conger phun ra, thẳng tắp về vọt phía Kỷ Xuyên Trình.

Kỷ Xuyên Trình động tác nhanh nhẹn kéo qua Tiền Minh Hạo đang ngốc đứng một chỗ, bọn họ vừa mới lăn xuống mỏm đá bất quá ba giây, tia điện khủng bố liền đánh lên khối đá, nổ tung trở thành bột mịn!

Trên mặt đất lăn vài cái mới vừa ổn định thân hình, Kỷ Xuyên Trình không có nửa phần chần chờ, ngẩng đầu liền nhìn về phía sau Conger biến dị. Y trăm triệu không nghĩ tới, đối phương sẽ xúc động mà trực tiếp tức giận động thủ như vậy, mà Cảnh Hạ vừa mới mang người đi tới vị trí cái đuôi nó, tính toán đánh lén!

[Đam mỹ] Mạt Thế Trọng Sinh Chi Tạc Băng - Mạc Thần Hoan [Hoàn]Where stories live. Discover now