Phiên ngoại - Vỡ tan (2)

2.2K 123 3
                                    

"Thiếu gia, tiểu hỗn đản... Không còn nữa rồi."

Ngày sau, toàn bộ căn cứ S thị đã từ trong rối ren lo lắng ngày trước bình tĩnh lại.

Củng cố các khu vực bị hỏng, bộ đội ngay nắn trật tự đề phòng địch nhân lần thứ hai đột kích, hỏa táng người chết, nghi thức thương tiếc cũng đơn giản xử lý hoàn tất, khu chữa bệnh với trạng thái bận rộn đến mức không chút phút nhàn rỗi rốt cục có cải thiện, Tần Sở lại sớm đã đứng cả ngày tại trước gian phòng gian đơn sơ kia.

Rốt cục xử lý toàn bộ việc trong tay, cô cũng rốt cục có thời gian đến thăm...

Cái phòng đã phong bế mấy ngày nay này.

Tần Sở đã từng nghĩ qua vô số lần, khi mình nói cái chân tướng tàn nhẫn kia cho Kỷ Xuyên Trình, phải nhận được phản ứng như thế nào. Bi phẫn thống khổ, thương tâm tuyệt vọng, thậm chí là thất thường, cô đều đã từng suy xét qua.

Hai mươi mấy năm qua làm bạn, cho dù là một cô gái đầu gỗ ngu ngốc, không hiểu nhân tình, cũng sớm đã có thể phát hiện Kỷ Xuyên Trình che chở Cảnh Hạ thế nào. Huống chi, cô là Tần Sở.

Nhưng mà, tất cả, cô trăm triệu lần thật không ngờ chính là ——

Kỷ Xuyên Trình gần như trầm mặc mấy phút đồng hồ, sau đó nhẹ nhàng gật gật đầu, nhìn như tùy ý hỏi cô... nơi để thi thể, tiếp liền xoay người rời đi.

Tần Sở nhìn bóng dáng cao gầy gầy của Kỷ Xuyên Trình, trước mắt cô giống như lại hiện lên hốc mắt đỏ bừng của người đàn ông này vừa rồi, ngón tay gắt gao bấm vào lòng bàn tay, cùng với môi mỏng nháy mắt trắng bệch kia.

Dù có che dấu tốt, hai mươi mấy năm làm bạn cũng làm cho Tần Sở có thể phát hiện đối phương dị thường.

Tần Sở cảm giác bầu trời của mình như tối sầm lại, nó gần như muốn sụp xuống, nhưng lại sống chết chống một cây trụ cuối cùng. Cô nhìn bóng dáng Kỷ Xuyên Trình đi xa, nện bước vững vàng, không nhanh không chậm, chỉ là đi tới như vậy, nhưng là bóng lưng của hanh lại không cường đại đứng thẳng như trước kia nữa.

Là lúc nào... lưng thiếu gia cong rồi?

Tần Sở không biết, cũng chưa bao giờ muốn biết.

Cô chỉ biết là, thiếu gia đã khóa trái chính mình tại phòng này cả ngày đêm rồi. Cả ngày đêm, không một giọt nước, một hạt cơm, thậm chí không có một chút ánh sáng đi vào.

Anh đã khóa mình cùng thân thể người kia thành một khối.

Hung hăng cắn răng, Tần Sở rốt cục quyết định: cho dù phải anh đánh ngất xỉu, cũng phải lôi anh ra!

Nhưng ra ngoài cô dự kiến chính là, cô vừa mới bước ra bước đầu tiên, cửa phòng đóng chặt ngày đêm kia liền "Cạch" một tiếng mở ra. Cô nhanh chóng tiến lên một bước: "Thiếu gia, ngài..."

Thanh âm im bặt.

Tần Sở giật mình ngốc đứng nhìn người đàn ông từ trong bóng đêm chậm rãi đi ra kia, cô cảm giác trong cổ họng mình tựa hồ đang có một ngọn lửa mỏng manh đang nhẹ nhàng lay động, từng chút một xé vết thương trái tim cô, làm cho lời cô định nói đều bao phủ trong tư thái không lộ vẻ gì của đối phương, cảm nhận được cái loại bi thống vô thanh vô tức này.

[Đam mỹ] Mạt Thế Trọng Sinh Chi Tạc Băng - Mạc Thần Hoan [Hoàn]حيث تعيش القصص. اكتشف الآن