Chương 24

6.6K 413 24
                                    

Một đám mây đen nặng trĩu từ phía đông chậm rãi bay tới, tầng mây thật dày, đem ánh trăng vốn mờ ảo càng che lại toàn bộ, nhất thời toàn mặt đất lâm vào một mảnh bóng đêm. Chu Nghị mang đèn pin công suất mạnh vào lúc này đã trở thành dụng cụ chiếu sáng chủ yếu của cả đội trong tay, hán tử đen gầy thoải mái mà kéo một xe người hướng về phía tây bắc mà chạy.

Gió đêm lạnh lẽo đến tận xương bởi vì hán tử tăng tốc mà càng thêm mãnh liệt rít gào vài phần, Cảnh Hạ kinh ngạc mà ngẩng đầu nhìn Chu Nghị, ngay tại lúc người ta xấu hổ tưởng có vấn đề gì mà sắp duy trì không nổi nụ cười trên mặt, Cảnh Hạ mới chậm rãi nâng mày, hỏi: "Hai người...đến từ B thị ? Có lẽ tôi biết tên họ đi..?" Tiếng nói toàn bộ đều bị đè nén trong cổ họng, không biết là do gió đêm thê lãnh hay là trên đường xe bay nhanh bất ổn, thanh âm cũng có chút run rẩy.

Kỳ Dương đứng ở phía trước xe cũng không nghe được thanh âm mỏng manh của Cảnh Hạ, chỉ có Chu Nghị đứng đối diện hắn cùng Kỷ Xuyên Trình bên cạnh mới có thể nghe thấy. Đôi mày tuấn lãng hơi hơi nheo lại, Kỷ Xuyên Trình bất động thanh sắc mà quay đầu nhìn về phía Cảnh Hạ.

Chỉ thấy trong bóng đêm yên tĩnh mông lung, con ngươi của thanh niên tinh xảo kinh hãi mà trợn to, loại kinh ngạc một lúc lâu này đều dừng trên vẻ mặt. Cậu nuốt nước miếng một cái, giải thích: "Tôi không nghĩ tới còn có người ở B thị đến nơi này, cho nên có chút ngạc nhiên. Chu Nghị, anh có biết tên của bọn họ không ?"

Cách họ nửa thước, Chu Nghị cũng không phát hiện Cảnh Hạ dị thường, hắn đáp lại: "Bởi vì bọn họ không cùng phân tổ với tôi, cho nên tôi cũng không quen thuộc nhiều với bọn họ. Bất quá nghe nói trong đó một dị năng giả băng hệ rất lợi hại, nửa tháng trước tại sông Hoàng Phổ một người địch lại ba thú biến dị còn lấy được ba đầu thú biến dị cấp C."

Ngón tay nắm chặt lan can hơi hơi co chặt lại, Cảnh Hạ vẫn duy trì thần sắc thật bình tĩnh, cười nói: "Có thể chém giết 3 đầu cấp C biến dị đúng là rất lợi hại , nói không chừng lần này chúng ta còn có thể đi xem xem tôi có quen họ hay không."

Chu Nghị sửng sốt: "Các người biết họ?"

Cũng gần giống với S thị tới bây giờ cũng đã có gần ngàn người tiến hóa, ở B thị số người tiến hóa tuyệt đối cũng không ít hơn. Có thể trong biển người mờ mịt quen biết được hai người, xác suất này đúng là rất thấp . ( không phải khi không mà biết đâu ợ, là song kiếp hận đó [╰_╯] )

Cảnh Hạ lắc đầu cười: "Không có, tôi chỉ cảm thấy đều là cùng một chỗ mà tới, khả năng sẽ có tiếng nói chung, đến lúc đó cũng có thể dung nhập nơi này tốt hơn."

Chu Nghị lý giải gật đầu, không nói gì thêm.

Cảnh Hạ chậm rãi chớp mắt, màu sắc con ngươi dần dần ảm đạm xuống, gắt gao mà nhìn chằm chằm qua một mảnh tối đen bên kia xe, không nói được lời nào. Bóng đêm thăm thẳm đem ánh mắt của cậu che dấu, ngón tay đã sớm đâm sâu vào lòng bàn tay.

"Bọn họ là ai ?" Thanh âm trầm thấp tao nhã trong gió đêm phảng phất nghe có chút mờ mịt. Kỷ Xuyên Trình đem tầm mắt từ tay trái Cảnh Hạ dời đi, nhìn như tùy ý mà mở miệng hỏi.

[Đam mỹ] Mạt Thế Trọng Sinh Chi Tạc Băng - Mạc Thần Hoan [Hoàn]Where stories live. Discover now