Chương 89

2.3K 132 1
                                    

Từ lần đầu S1 cùng đám thú biến dị đột nhiên bạo phát sự kiện "Ngày đẫm máu", nhân loại và thú biến dị đã đứng trên hai lập trường đối lập với nhau. Thậm chí có thể nói, nhân loại lúc này ở trước mặt một số thú biến dị đã ẩn ẩn rơi vào hoàn cảnh xấu.

Lúc trước mạt thế, vị trí địa lý gần biển đã giúp S thị có được ưu thế vô cùng tiện lợi về giao thông, đường sắt bốn phương thông suốt, đường cái giao thông, khiến nó sau mạt thế cũng trở thành địa điểm được lựa chọn đầu tiên của những con người may mắn sống sót. Nhưng, chính vì loại ưu thế về tài nguyên bến cảng phát đạt này, khiến nó phải đối mặt với thú biến dị hải dương dùng tới mấy ngàn vạn để tính.

Đám thú biến dị có thể lựa chọn rút lui, còn nhân loại chỉ có thể lựa chọn việc tăng cường phòng ngự một lần rồi lại một lần.

Thành lũy của chúng là đại dương mênh mông căn bản không có cách nào đột phá, còn nhân loại lại chỉ có thể cố sống chết để giữ lấy thành phố.

Không thể nhượng bộ, bởi vì một lần nhượng bộ... Chỉ sẽ giảm bớt lãnh thổ vốn đã thưa thớt của mình, mở rộng phạm vi chiếm lĩnh của kẻ địch.

Đi trên bờ cát nơi những ngọn gió biển đang gào thét quét qua, hơn trăm tiến hóa giả và nhân viên chữa bệnh đang đi khắp bốn phía thu thập thông tin người chết và thi thể thú biến dị, bọn họ trầm mặc ghi chép lại mỗi một thông tin của người chết, rồi tập trung thi thể lại, làm bước tiêu hủy cuối cùng.

Vu Giai phụ trách chỉnh lý một đống thi thể thú biến dị, an bài tiến hóa giả hệ sức mạnh đem thân thể tanh hôi cao lớn của chúng từ chỗ nứt đứt vỡ của đê đập kéo vào trong căn cứ, mang đến sở nghiên cứu để tiên hành bước giải phẫu nghiên cứu tiếp theo.

Lần này khu chữa bệnh đã không còn là một đống lều vải màu lục quân như trước, mà mượn một vùng phòng ốc thấp bé ở khu 80. Thỉnh thoảng có người mặc áo khoác trắng bận rộn đi ra đi vào, cũng có một ít tiến hóa giả bị trọng thương không cứu được bị che vải trắng qua đầu, đưa đi ra.

Cảnh Hạ cảm thấy thân thể mình ẩn ẩn có chút suy yếu, vì vị trí bị thương nằm ở giữa eo và bụng nên không dùng lực được. Nhưng cậu vẫn chống đỡ thân thể tự mình đi ra khỏi gian phòng bệnh sáu người, mới vừa lên tầng hai, liền đụng phải Kỷ Xuyên Trình đang từ trên lầu đi xuống.

Kỷ Xuyên Trình nhìn thấy sắc mặt tái nhợt của Cảnh Hạ, mày liền cau lại, nhanh chóng tiến lên đỡ cậu, hỏi: "Sao lại đi ra đây? Em cần phải nghỉ ngơi nhiều hơn. Người bị thương lần này còn nhiều hơn so với lần trước, trong căn cứ chỉ có Tần Sở có hệ dị năng chửa trị, cô ấy tạm thời không thể tới trị liệu cho em được."

Cảnh Hạ bị thương cũng không nhẹ, từ xương sườn thứ ba kéo tới sau lưng có một vết thương sâu khoảng 1 centimet, cả thịt cũng lòi ra ngoài. Nhưng loại tổn thương này so với việc bị gãy tay gãy chân, ngũ tạng bị tàn phá của những tiến hóa giả khác, quả thực chỉ là vết thương nhẹ.

Cảnh Hạ khẽ lắc đầu: "Em đã cảm thấy khá tốt rồi, bác sĩ cũng đã xử lý rất tốt, em cũng không nên làm lãng phí một chỗ giường nằm." Dừng một chút, cậu lại kéo Kỷ Xuyên Trình, hỏi: "Hiện tại Tần Sở đang làm gì? Em vừa mới nhìn thấy có vài người bị trọng thương được các bác sĩ khác trị liệu, chị ấy lại không ở đó."

[Đam mỹ] Mạt Thế Trọng Sinh Chi Tạc Băng - Mạc Thần Hoan [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ