Chương 97

1.7K 119 5
                                    

"Tao có cho phép mày quyết định mấy thứ này sao?"

Thanh âm trầm thấp nguy hiểm bỗng nhiên từ chỗ xa xôi vang lên, tựa hồ rất xa, lại tựa như rất gần, lệ khí âm lãnh, làm Cảnh Hạ nhịn không được căng thẳng thân mình, động tác rút đao cũng lập tức dừng lại.

Mà Conger biến dị kia phản ứng rõ ràng so với Cảnh Hạ nghiêm trọng nhiều hơn.

Toàn bộ thân thể khổng lồ xấu xí của nó đều triệt để cứng còng lại, răng nanh cao thấp run rẩy, tuy rằng biên độ rất nhỏ, nhưng vốn là răng nhọn dài to cỡ một cái cánh tay, như vậy liền thập phần rõ ràng.

Giây tiếp theo, Cảnh Hạ liền nhìn thấy một người đàn ông mặc đồ đen từ giữa đàn thú biến dị chậm rãi bước đến gần.

Người đó đi rất chậm, nhìn như bước chậm trên sân vắng.

Nhưng tốc độ cũng rất nhanh, chỉ chốc lát sau liền từ trong đàn thú biến dị đông đúc đi tới bên người Conger.

Đối lập hình thể thú biến dị khổng lồ màu đen cùng nhân loại như vậy, nhìn qua khác thường đến mức buồn cười, nhưng Cảnh Hạ không có một chút tâm tư cười đùa, ngược lại đột nhiên rút ra chuôi đao trong tay, cảnh giác đề phòng nhìn về phía người đàn ông rõ ràng không bình thường kia.

"Là Vua... Sao?" Cảnh Hạ nhỏ giọng nỉ non.

S1 nâng lên ánh mắt tối đen sâu thẳm, ánh mắt tàn nhẫn giống như lưỡi trượt từ đỉnh đầu Conger vẫn luôn thổi qua, nhìn tên kia một chữ cũng không dám hé răng. Sau khi kết thúc động tác cảnh cáo như vậy, S1 mới chậm rãi quay đầu, híp hai mắt nhìn về phía Cảnh Hạ: " Điều kiện vừa rồi, không có khả năng."

Cảnh Hạ nhăn mày, còn chưa quyết định mở miệng như thế nào, liền nghe Kỳ Dương phía sau nhỏ giọng nhắc nhở: "Nói cho cậu ta biết, nếu tiếp tục lần tập kích này, nhân loại nguyện ý cùng cậu ta cá chết lưới rách."

Cảnh Hạ tuy rằng không hiểu lắm ý đồ Kỳ Dương làm như vậy, nhưng cậu vẫn lặp lại một lần.

S1 nghe vậy từ từ mân nhanh môi mỏng, tầm mắt lạnh như băng đến xương thẳng ngoắc ngoắc đánh giá Cảnh Hạ.

Qua hồi lâu, cậu ta nói: "Cảnh Hạ, mày không có tư cách nói chuyện với tao."

Những lời này vừa nói ra, Cảnh Hạ liền mãnh liệt ngơ ngẩn. Cậu kinh hãi hỏi: "Làm sao cậu biết tôi là..." Thanh âm phút chốc dừng lại, Cảnh Hạ tựa hồ cũng nhận thấy được mình hiện tại có chút đi theo tiết tấu của đối phương rồi.

S1 lại chậm rãi gợi lên khóe môi, cũng không có trực tiếp trả lời vấn đề của Cảnh Hạ: "Điều kiện thứ nhất đổi thành một tháng, điều kiện thứ hai đổi thành trong khu vực 100 ki-lô-mét vuông, các người tự lựa chọn."

Trên trán Cảnh Hạ dần dần có mồ hôi lạnh toát ra, sau khi nghe được thanh âm Kỳ Dương, cậu thoáng cảm thấy trấn định rất nhiều, sau đó nói: "Không được. Chín tháng, toàn bộ đại lục Á Âu."

S1 không vui nói: "Hai tháng, 500 ki-lô-mét vuông."

Cảnh Hạ lắc đầu: "Sáu tháng, 2000 ki-lô-mét vuông."

[Đam mỹ] Mạt Thế Trọng Sinh Chi Tạc Băng - Mạc Thần Hoan [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ