Chương 8

11.7K 740 47
                                    

Càng đi sâu vào khu rừng rậm u ám, cây cối hai bên càng lúc càng nhiều. Thậm chí hạn chế toàn bộ tầm nhìn trước mắt, chỉ có thể cúi đầu nhìn mũi, mũi nhìn chân, chân nhìn đất, thoang thoảng hương vị ngửi thấy mùi bùn đất. Cảm thấy bản thân như lạc mình vào một khu rừng nguyên sinh thời cổ đại, Cảnh Hạ gian nan kham kham bước từng bước chậm chạp, động tác thậm chí có đôi khi còn không nhanh nhẹn bằng Vương quản gia.

Này thật ra cũng không phải do tuổi tác quyết định, mà là Cảnh Hạ hiện tại thật đúng là rất khuyết thiếu rèn luyện.

Đời trước cậu cùng tiểu đội Ngô Kế Thanh đã có một khoảng thời gian huấn luyện nhất định, thế nhưng sau này gặp được Kỷ Xuyên Trình, trình độ cậu vẫn dặm chân tại chỗ, thậm chí bị đối phương phê bình chỗ nào cũng sai, lúc này mới đặt ra kỳ hạn một tuần huấn luyện đặc thù.

Chỉ tiếc, thân thể đã trải qua rèn luyện kia vĩnh viễn nằm trên một khối băng to ẩm ướt lạnh lẽo ở S thị. Cảnh Hạ nghĩ nghĩ, thậm chí cảm giác sẽ bị thú biến dị tung tăng đi chơi vô tình phát hiện, đem cậu thành một bữa điểm tâm ngọt ngào trước giờ trà chiều của nó. Nhẹ thở dài một hơi, Cảnh Hạ không muốn nghĩ đến chuyện quá khứ nữa.

Mà trước mắt, bọn họ phải tìm đường ra ngoài, đây mới là trọng yếu.

Đã không còn chỉ là vấn đề tìm đến cấm khu, bọn họ hiện tại đang bị một mớ thực vật biến dị to lớn bao vây, mà tốc độ sinh trưởng quả thực là lấy mắt thường cũng có thể thấy được.

"Dùng lửa đốt thử một lần xem sao." Kỷ Xuyên Trình ngưng mày nhìn sức sinh trưởng kì dị của dây leo hồi lâu, sau đó đề nghị.

Rất nhanh, bốn người trong tay liền các cầm một gậy gỗ thay thế đuốc. Chỉ cần vài phút gậy gỗ liền bén lửa. Kỷ Xuyên Trình dẫn đầu đi tới một cây dây leo bên cạnh, mặt không đổi sắc giơ cây đuốc châm vào một điểm nhỏ dây leo.

Loại sinh vật này Cảnh Hạ chưa bao giờ nhìn thấy.

Tại lần thú triều đại chiến đầu tiên, tiểu đội Ngô Kế Thanh vẫn còn tại B thị quằn quại, nơi đó căn bản không giống những thực vật quái dị tại đây. Lại nói, loại địa hình của B thị là thích hợp dùng để đóng đại bản doanh nhất.

Bởi vì là thành thị, cho dù làm xuất sắc kế hoạch xanh hoá đô thị, thực vật sẽ không vì từng đợt đột biến mà toàn bộ sẽ trở nên cằn cỗi – đây là kết luận thực tế lấy từ đời trước. Trên bình địa lại càng sẽ không có sinh vật biển biến dị đột kích. Cho nên, B thị có thể nói là một nơi đóng căn cứ tốt nhất.

Chắn chắn trong nội thành B thị sẽ không có các loại dây leo biến dị kỳ quái, mà tại lần thú triều đại chiến, loại thực vật không có lực công kích cũng như di chuyển khó khăn căn bản sẽ không thể tham dự chiến tranh. Cho nên Cảnh Hạ quả thật chưa từng nhìn thấy qua loại biến dị thể này, so với lá cây dương xỉ lấy vài cái xúc tu cắn xé nhân loại cùng mãnh thú, cùng với mùi hương ngọt lịm, mê ảo nhân loại thậm chí các thực vật biến dị cấp thấp, kia coi như là đủ "Ôn nhu".

"Da ngoài thực cứng rắn, xem ra phải sử dụng lửa ít nhất 300 độ C, nếu không đối với loại biến dị thể này sẽ không có ảnh hưởng." Tần Sở nhìn cây vẫn như trước xanh biếc dù đã chạm qua lửa nóng, bất đắc dĩ thở dài: "Thế nhưng, chúng nó hình như cũng không có năng lực tái sinh trưởng. Như vậy cũng tốt, nếu có cả khả năng tái sinh trưởng, thật đúng là muốn đem chúng ta bao thành một quả cầu."

[Đam mỹ] Mạt Thế Trọng Sinh Chi Tạc Băng - Mạc Thần Hoan [Hoàn]Where stories live. Discover now