Chương 15

7.6K 565 60
                                    

Hiện tại không còn bất kì thiết bị thông tin công nghệ cao nào có thể hoạt động được, rừng núi lúc này được bao trùm bởi những cành lá xanh biếc xum xuê cao to đến bất ngờ, tạo thành một tấm lá chắn, đem Cảnh Hạ bốn người bao bọc ngăn cản hết thảy với thế giới bên ngoài.

Tại thời điểm bọn họ không biết, ở thế giới bên ngoài sớm đã biến hóa xảy ra nhiều việc long trời lỡ đất, khiến hết thảy toàn bộ quy luật trên thế gian đóng băng.

Từ mấy ngày trước bạo loạn đã bắt đầu, toàn bộ B thị liền lâm vào khủng hoảng. Tất cả đều lâm vào hoảng sợ, tiếng khóc rên rỉ cả một vùng trời, máu rãi khắp nơi trên đường, hết thảy đều không yên lặng như những ngày trước. Một số im lặng thừa nhận đợt hỗn loạn này, số kia nguyên lai miễn cưỡng duy trì mong rằng cuộc sống vẫn sẽ như trước....

Nhưng là, trong hết thảy các loại biến hóa, điều thứ nhất xuất hiện rõ rệt chính là bản thân dị năng giả.

Một nam trung niên đang thống khổ nằm trên mặt đất lăn lộn, tất cả mọi người sợ hãi mà cách xa hắn, cho rằng người này như thế nào cũng là người chết vì bệnh kế tiếp. Chính là, sau khi chấm dứt vài giờ đau đớn, mọi người kinh ngạc phát hiện người này cư nhiên "Sống" lại!

Đương nhiên dị năng giả đầu tiên sau khi xuất hiện, người thứ hai, thứ ba... Dần dần, biết đến năng lực bay lượn, khí lực cường đại, đủ loại dị năng giả bắt đầu xuất hiện trên đường cái. Bọn họ từng được cho là ngoại tộc, sau khi tiến hành khẳng định thực lực liền được cho là loài thống trị trị thế giới.

Tại mạt thế loại con người khủng hoảng, nếu người có lực lượng, liền có thể đạt được quyền lợi.

Các dị năng giả thành lập "Tổ chức nhân loại tiên tiến", nhân số không đến một phần mười dị năng giả nhưng đã đem đem B thị chiếm lĩnh, bắt đầu thời đại dị năng giả lãnh đạo. Mà lúc này, Cảnh Hạ vẫn còn đang cùng tiểu Hắc quánh nhau phân cao thấp, Tô Duy Thượng cũng vừa rời đi B thị.

"Tiểu Thượng, chúng ta thật sự phải rời khỏi B thị sao ?" Vừa dứt lời xe liền rẽ qua biển báo "B thị hoan nghênh quý khách", Ngô Kế Thanh rốt cục vẫn là nhịn không được nói rằng: "B thị là đại bản doanh của chúng ta, tuy rằng hiện tại dị năng giả bọn họ chiếm thượng phong, nhưng là không có đối chúng ta làm những gì nha."

"Kế Thanh, em chính là có một loại dự cảm, chúng ta là phải rời khỏi B thị." Tô Duy Thượng ngồi ở phó lái, lộ ra một cái tươi cười ngại ngùng đơn thuần: "Tin tưởng em không tốt sao, đến S thị, anh quen được rất nhiều bằng hữu. Hiện tại B thị dị năng giả quá mức với cao, áp bức chúng ta... Chúng ta là người thường, căn bản không có biện pháp sinh tồn ."

Ngô Kế Thanh nặng nề mà thở dài một tiếng, gật gật đầu không phản bác thêm nữa.

Mà Tô Duy Thượng cầu lên một tia tươi cười ôn nhu, đem một đạo u quang dưới đáy mắt kia triệt để che dấu. Tay phải tại nơi Ngô Kế Thanh nhìn không thấy dùng sức mà xiết chặt, hận không thể đem móng tay thay đổi dòng máu bên trong cơ thể mình, phẫn uất tức giận tới cực điểm.

Y đến nay đều không thể tin được, khi bọn họ chạy tới Cảnh trạch đã thấy cư nhiên chính là một gian phòng ở trống rỗng. Ga ra thiếu một chiếc xe, nhìn cả phòng tựa hồ có đã lâu không có người ở, tràn ngập một loại khí tức ẩm mốc khó chịu.

[Đam mỹ] Mạt Thế Trọng Sinh Chi Tạc Băng - Mạc Thần Hoan [Hoàn]Where stories live. Discover now