Chương 103

1.7K 103 2
                                    

Nhân loại vốn đã gần như chiếm thế thượng phong trong nháy mắt thế cục đảo ngược lại.

Những tòa cao ốc lần lượt sập xuống, không cho người ta một chút thời gian phản ứng, khi biến dị Conger suất lĩnh gần vạn thú biến dị cấp C theo gió vượt sóng mà đến, trên bờ biển, niềm tin chiến thắng của một số tiến hóa giả bắt đầu lay động.

Thú biến dị đông nghìn nghịt, gần như người nào nhìn cũng kinh hoảng, lại càng không nói tới lúc chúng nó lên bờ, ngay cả bờ biển cũng chấn động, còn chưa khai chiến liền khiến rất nhiều người cảm giác chênh lệch thực lực thật lớn giữa song phương.

Cảnh Hạ cùng Kỷ Xuyên Trình liếc nhau, hai người lập tức hiểu được ý đồ lần này của đối phương.

Mà giáo sư Tề đang chờ người càng tức giận đến ứa ra lửa.

Lông mày hoa râm của giao sư Tề nhíu lại, mặt đỏ bừng, một nửa là giận, một nửa là gấp : "Bọn nó để chúng ta nhìn thấy hy vọng, sau đó lại đạp đổ. Cả đám thú biến dị này thành tinh rồi, thành yêu tinh hết cả rồi!"

Giáo sư Lô ở mộ bên nghe được giáo sư Tề tức giận nói, tuy rằng tuổi lớn như ông không dễ tức giận đến thế, nhưng là lúc này hai mắt cũng bốc hỏa: "Cứ như vậy mà chắc chắn chúng nó sẽ thắng sao, tụi nó nghĩ chúng ta là khỉ để đùa giỡn à? !"

Giáo sư Tề nghe xong lời này ngược lại dần dần tỉnh táo lại .

Ông trừng mắt tinh thần chấn hưng tình hình trên bờ biển hồi lâu, bỗng nhiên toát ra một câu: "Cùng lắm thì, cái cá chết lưới rách!" (Ý chỉ liều mạng, bất chấp)

Giáo sư Lô sửng sốt trong chốc lát, nhưng không có phản đối.

Không sai, cái kết thảm nhất, bọn họ cùng mọi người ở ba tháng trước cũng đã lường trước.

Đơn giản chính là khởi động Stab-2, cùng đàn thú biến dị này chết chung. Nhưng trước biện pháp tàn bạo này, Kỳ Dương cùng Kỷ Xuyên Trình lúc ấy dẫn đầu phản đối, bởi vì bọn họ dự đoan trước khi tinh huống này xảy ra——

Vua thú biến dị không tới!

Một biến dị Conger cấp SS, một con cá voi hổ biến dị cấp SS, hơn nữa hơn mười biến dị thể cấp S, và còn những con thú biến dị không rõ cấp bậc khác——Thế mà lại thiếu vị Vua kia.

Sau khi Kỳ Dương đem gien của cá voi hổ biến dị mang về nghiên cứu, kết quả rất giống của Conger biến dị, tốc độ biến dị rất nhanh, hướng biến dị cũng rất đặc biệt, đều có một ít chỗ đặc thù: trình tự gien hỗn loạn.

Nhiễm sắc thể của chúng nó khác với những con thú biến dị khác, nhưng biểu hiện của gien lại giống sinh vật mà nó biến dị. Biến dị Conger coi như ở lớp giữa, khiến người ta liếc mắt một cái là có thể nhìn ra là Conger, nhưng cá voi hổ biến dị lại không giống. (Ở đây là đang so sánh ngoại hình trước và sau khi biến dị đó...Edit thiệt não...OTL)

Lại càng không nói đến S1.

Chủng loại của S1, Kỳ Dương đến nay cũng không biết.

Bởi vì trước đó S1 bị cầm tù mấy tháng, số liệu số liệu gien, máu của S1 ngược lại là tài liệu cao cấp nhất của thú biến dị mà sở nghiên cứu có được nhiều nhất. Nhưng mấy thứ này một khi rời khỏi thân thể thú biến dị kia, liền biến thành một đống chất thải công nghiệp, kết quả đều không thể tra được gì.

[Đam mỹ] Mạt Thế Trọng Sinh Chi Tạc Băng - Mạc Thần Hoan [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ