Phiên ngoại - Hòn đảo hoang không người (3)

2K 113 8
                                    

Dương quang xán lạn chói mắt từ đường chân trời hướng đông bay lên, khi Kỳ Dương chậm rãi tỉnh lại, anh giống như bị tháo nước cả người, ngay cả sức nâng cánh tay đều không có. Cũng không có cảm giác đau nhức như bị nghiền áp qua, đại khái là năng lực cường đại tự lành giúp anh thần thanh khí sảng.

Kỳ Dương thoáng chờ đợi trong chốc lát, liền đứng lên.

Lúc anh đứng dậy mới phát hiện, tên thú biến dị kia vậy mà còn chưa ra khỏi thân thể của anh. Làm anh lảo đảo đứng lên, chất lỏng màu trắng đục liền từ phía sau anh chảy ra, từ trên đùi trần trụi chảy xuống, bao phủ lên cát đá màu trắng. ( eto~ mỗ đã bỏ qua cái gì vầy nè ("▔□▔) )

Kỳ Dương cầm lấy quần áo ném trên tảng đá mặc vào, tuy rằng thứ này sớm đã rách nát tả tơi, nhưng cuối cùng có chút ít còn hơn không.

Anh đến trước mặt D1 còn đang ngủ, có chút phiền muộn nhìn thú biến dị này mang bộ dáng thỏa mãn thoải mái, trong lòng càng phiền táo không thôi.

Nếu đã làm ra một bước sai, anh cũng không hối hận.

Trong từ điển của Kỳ Dương có thể có thất bại, nhưng tuyệt đối không có khả năng hối hận.

Kỳ Dương một cước đá lên bả vai S1, nhìn bộ dáng thú biến dị chậm rãi thức tỉnh, anh phiền muộn nhăn mày lại, mở miệng nói: "Nếu đã đến tình trạng này, tôi cũng không muốn nhìn cậu chết. Hiện tại hai chúng ta đánh nhau chỉ có hai kết quả, cậu chết tôi sống, hoặc chúng ta đồng quy vu tận (cùng chết). Như vậy đi, để cho hòa hợp, cậu đại diện thú biến dị ký kết khế ước hòa bình, từ nay về sau không thể tiếp tục chủ động bắt đầu chiến tranh. Tôi có thể cam đoan, tại trong khu vực phân chia, nhân loại và thú biến dị nước sông không phạm nước giếng, cậu cũng có thể..."

"Dương? !"

"Cậu cũng có thể làm điều ngươi muốn làm ..." thanh âm Kỳ Dương ngừng lại.

Anh nhìn đồng tử người dàn ông trước mắt này gần như thuần trắng, trong lòng nhất thời lộp bộp một tiếng, một loại cảm giác mất mát ngay cả bản thân anh cũng không hiểu lắm mãnh liệt ồ ồ cuồn cuộn lên, lại trong nháy mắt biến mất. Anh sửng sốt một lúc lâu, thăm dò hỏi han: "S1?"

S1 lập tức đứng lên, cao hứng tiến lên ôm cổ Kỳ Dương. Cậu ta dùng khuôn mặt tuấn mỹ làm ra tươi cười như trẻ con lấy lòng, đặt đầu trên vai Kỳ Dương, lẩm bẩm nói: "Dương, tôi rất nhớ anh. Lần trước lúc gặp anh, anh còn bị thương nghiêm trọng như vậy. Đúng rồi! Thương thế của anh ra sao? !"

Nói xong, S1 liền nhanh chóng buông Kỳ Dương ra, nghiêm túc cẩn thận kiểm tra thân thể Kỳ Dương.

Tầm mắt thuần khiết ngây thơ của cậu ta từ trên chất lỏng khô cạn trên đùi Kỳ Dương đảo qua, ánh mắt này sạch sẽ đến mức khiến trong lòng Kỳ Dương cảm giác đến từng đợt phát lạnh, ngay cả ánh sáng ấm áp của thái dương đều có vẻ tái nhợt.

"Anh khỏe rồi, Dương!" S1 cao hứng nhếch môi lên, nói: "Tôi biết mà, dùng thứ kia anh nhất định có thể khỏe!"

Yết hầu Kỳ Dương khô khốc, anh run rẩy thân thể dùng thanh âm khàn khàn đặt câu hỏi: "Thứ... gì?"

[Đam mỹ] Mạt Thế Trọng Sinh Chi Tạc Băng - Mạc Thần Hoan [Hoàn]Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt