Phần 97: Đấu gạo nuôi thù

12.5K 925 597
                                    

Liễu Trường Thanh ngăn cản nữ tử kia, thị vệ của Tạ Cảnh Tu đã dàn đội hình cánh quạt dưới bậc thang, bảo vệ Tạ Cảnh Tu và Tiêu Ngự vào trung tâm.

Nhị Cửu dẫn hai thị vệ đi đuổi năm hán tử quỳ trước cửa Quảng An đường, nữ tử kia thấy vậy bèn không tìm chết nữa, quay ngoắt sang Nhị Cửu kêu gào, "Lũ quan lại quyền quý làm giàu bất nhân, giờ còn muốn ỷ thế hiếp người! Ta cho các ngươi biết, ta không sợ đâu! Sống không nổi nữa rồi, cùng lắm ta thí cái mạng này, hóa thành quỷ cũng không buông tha các ngươi!"

Nhị Cửu và hai thị vệ luống cuống tay chân ngăn cản nhưng không làm gì được nàng, nàng chơi xấu khóc lóc om sòm, bọn họ cũng đâu thể thật sự rút đao đối phó một nữ nhân.

Tạ Cảnh Tu bực bội nhíu mày. Quảng An đường là đại lễ y tặng cho Phượng đại phu lại bị người khác quấy rối thế này, đúng là muốn khiêu khích y.

Tiêu Ngự kéo y lùi về sau một bước, nhìn phía Bách Linh, "Bách Linh, lên!"

Bách Linh đã sớm xoa tay làm nóng người, lúc này ngẩng đầu ưỡn ngực "hây" một tiếng, cắm đầu xông ra ngoài.

Nàng thích nhất đấu võ mồm với thứ đàn bà chanh chua.

Bách Linh chạy đến bên cạnh Nhị Cửu, trừng lớn mắt hạnh, một tay chống nạnh một tay chỉ nữ tử kia, lớn tiếng nói, "Phụ nhân ngươi quá không biết đạo lý! Quảng An đường của Phượng đại phu nhà ta hôm nay mới khai trương, đến con kiến còn chưa bước vào, ngươi lại chạy đến nói Quảng An đường chúng ta chữa hỏng người, nhìn là biết làm xằng làm bậy rồi! Ngươi còn dám nói chúng ta làm giàu bất bất nhân, ta thấy rõ ràng ngươi ỷ mình nghèo mà làm tới!"

"Ngươi bảo ai nói bậy, chính ngươi mới nói bậy! Đến con chó của đám nhà giàu như ngươi cũng dám sủa loạn ngoài đường!" Nữ tử kia tức giận chỉ Bách Linh, kêu la không ngừng.

Bách Linh hừ một tiếng, "Ta cũng chỉ là thường dân làm việc kiếm miếng cơm, ta chỉ nói ra sự thật mà ngươi liền nhục mạ ta. Nhìn là biết bị ta nói trúng tim đen, chột dạ rồi chứ gì. Nếu ngươi thật sự có nỗi oan, tại sao không dám nói rõ ràng trước mặt mọi người, mắc gì Quảng An đường chúng ta lại trở thành có lỗi với ngươi hả? Ngươi muốn làm ầm ĩ, tại sao không chọn sớm một ngày trễ một ngày mà lựa ngay ngày người ta khai trương? Nếu ngươi thật sự muốn chết, sao không tìm lúc không có người để đâm đầu vào cửa Quảng An đường, bảo đảm không ai ngăn cản. Chết rồi được biến thành quỷ tha hồ làm loạn, chẳng phải đúng ý rồi sao? Ngươi cố tình giả vờ giả vịt trước mặt mọi người, ngươi có mưu đồ gì đúng không?"

"Ngươi! Ngươi!" Nữ tử kia chỉ Bách Linh, tức tối nói không ra lời.

Bách Linh nói vừa nhanh vừa chuẩn xác, khiến người ta không thể xen lời phản bác.

Nhị Cửu thấy Bách Linh chỉ dùng vài câu đã khích cho nữ tử khóc lóc ăn vạ kia bức bách đỏ cả tai, người qua đường cũng gật đầu đồng tình, "Có chuyện không chịu nói rõ ràng, lại đi khóc rống, vô lý nhục mạ một tiểu cô nương, còn không phải ỷ nghèo làm tới sao." Chắt lưỡi liên hồi.

Cái miệng tiểu cô nương này còn lợi hại hơn đao kiếm của bọn họ. Đao của họ có thể đối phó hạng du côn vô lại, kẻ thù ngoại tộc, nhưng không cách nào đánh được loại nữ nhân đanh đá này.

Ngự Tứ Lương Y Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ