Phần 13: Bản năng nghề nghiệp

14K 962 417
                                    

Đầu óc nàng chậm chạp nhưng cũng loáng thoáng đoán được Phượng Chiếu Ngọc muốn nói gì với Đại lão thái gia.

Nàng lấy hết bạc của Phượng Chiếu Ngọc đã bị nó biết. Còn chuyện nàng bỏ thuốc vào thức ăn của nó thì khó đảm bảo nó không biết.

Nhưng Phượng Chiếu Ngọc biết được tất cả từ lúc nào?! Nàng làm việc rất cẩn thận, sai thân tín đi bỏ thuốc, tiểu tiện nhân từ trước đến nay chỉ bị giam cạnh chuồng ngựa, có tiếp xúc với người ngoài đâu.

Rốt cuộc làm sao nó biết được? Trịnh thị nghĩ không ra, vừa sợ vừa hận nhìn theo bóng lưng Phượng Chiếu Ngọc.

Nếu nó nói luôn trước mặt mọi người thì Phượng Chiếu Tình còn có thể ngụy biện che lấp, chỉ ảnh hưởng đến danh dự của nàng thôi.

Trịnh thị không sợ chịu tiếng xấu, nàng chỉ lo hai con gái bị liên lụy. Đặc biệt là con gái lớn Phượng Chiếu Tình mà nàng đặt rất nhiều kỳ vọng.

Phượng Chiếu Ngọc liếc Trịnh thị sợ đổ mồ hôi lạnh, nhỏ giọng thì thầm vào tai Đại lão thái gia.

Đại lão thái gia nghe xong, sắc mặt vô cùng khó coi, ánh mắt liếc Trịnh thị như mang theo dao găm, nhìn cho Trịnh thị kinh hồn bạt vía.

Tiêu Ngự nói xong, cúi đầu đứng nép một bên, cách Phượng Chiếu Kỳ hai bước. Phượng Chiếu Kỳ sắc mặt nặng nề đánh giá "Đại tỷ", bất thình lình bị nàng dùng đôi mắt trong veo trừng cho một cái liền kinh ngạc chớp mắt.

Tiêu Ngự quay chỗ khác, không thèm phản ứng với Phượng Chiếu Kỳ, Phượng Chiếu Kỳ cũng không hiểu tại sao mình bị trừng mắt. Ánh mắt rõ ràng là xem thường, nhìn cậu như nhìn một thằng ngốc. Mà người kia lại nhất định không nhìn tiếp, cậu muốn trừng lại cũng không được, gương mặt tuấn tú của Phượng Chiếu Kỳ nghẹn đến đỏ bừng.

Đại lão thái gia thở hổn hển mấy hơi, uy nghiêm trong mắt đã biến thành lạnh lẽo như gió tuyết, nhìn thẳng vào Trịnh thị. Nàng chột dạ, hai chân muốn nhũn ra, kinh hồn táng đảm.

Ông ấy biết rồi, Đại lão thái gia đã biết hết rồi!

Không biết tiểu tiện chủng kia có thêm thắt gì không mà Đại lão thái gia chẳng thèm tra hỏi nàng, cũng không cho nàng cơ hội giải thích mà trực tiếp tin lời nó!

Trịnh thị nhìn mặt Đại lão thái gia, không chút nghi ngờ nếu không phải trong sảnh có khách khứa đang nhìn thì Đại lão thái gia đã sớm dùng gia pháp trừng trị nàng.

"Đại lão thái gia..." Phượng Chiếu Tình đánh liều bước ra.

"Ngũ nha đầu, nếu không biết chuyện bên trong thì đừng nói lung tung." Đại lão thái gia chậm rãi nói, "Còn nếu như biết mà muốn bao biện thì Ngũ nha đầu, hôm nay tằng tổ bá phụ sẽ dạy ngươi đạo làm người, mưu hại người khác chắc chắn không có kết cục tốt đâu."

Phượng Chiếu Tình như bị vả một bạt tai, sắc mặt hết đỏ lại trắng, môi giật giật, khom người lui xuống.

Không ngờ Đại lão thái gia lại thốt ra những lời khắc nghiệt như vậy trước mặt quan khách. Sau này nàng còn mặt mũi nào mà nhìn các tiểu thư khác của thành Hoài Thiên?

Ngự Tứ Lương Y Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ