Phần 68: Bị người mưu hại

14.8K 878 70
                                    

Xoảng một tiếng, hộp phấn trang điểm vỡ tan tành.

Phượng Vân Ninh cắn môi, mặt trắng bệch nhìn phụ nhân truyền tin, bàn tay đặt trên tay vịn bọc gấm khẽ run.

Phụ nhân câm như hến, quỳ sụp xuống, lòng thầm kêu khổ. Nàng chỉ đến báo tin đồn bên ngoài cho Quốc công phu nhân biết thôi mà, tại sao phải hứng chịu cơn giận của Quốc công phu nhân chứ.

"Cái gì mà vợ cả của Phượng Vân Phi đến đòi ly hôn với hắn? Ngươi kể lại tường tận cho ta!" Phượng Vân Ninh nghiến răng, căm hận nói.

Phương thị cũng đến kinh thành? Không phải nữ nhân vô dụng kia chỉ như con chó bị giam trong từ đường Phượng gia kéo chút hơi tàn sao? Từ khi nào Phương thị dám nhảy ra khiêu chiến với bọn họ vậy?!

Phượng Vân Ninh chưa bao giờ để Phương thị vào mắt, từ lúc còn ở thành Hoài Thiên, nàng đã xem thường nữ nhân hiền hậu nhà thương nhân này.

Nữ nhân kia hèn yếu đến nực cười, từ trước đến nay luôn xem mình hiền lương thục đức, có giết nàng nàng cũng chỉ trách số mình không tốt, làm quỷ cũng không thoát khỏi cái kiếp vô dụng.

Vậy nên Phượng Vân Ninh mới thoải mái phát tiết lửa giận lên đầu Phương thị, trả thù nàng, toàn bộ uất hận lúc bị Lộ Yên Nhiên dồn ép cũng rơi cả lên Phương thị. Ai bảo Phương thị dám to gan lừa dối nàng?! Sinh hai đứa con trai thì sao hả, chỉ một câu của nàng đã giáng nữ nhân kia thành tiện thiếp, tống vào từ đường cô quạnh, Phượng Vân Phi có dám nói tiếng nào không?!

Bây giờ, nữ nhân ngu xuẩn vô dụng yếu đuối kia lại dám trở mình dưới bàn tay nàng.

Phượng Vân Ninh trầm mặt, nghe phụ nhân kia sợ nơm nớp kể chuyện.

Phương thị và Phượng Chiếu Ngọc theo đoàn xe của phủ Nguyên Vương hồi kinh.

Phương thị bất chấp mắng chửi Phượng Vân Phi bỏ vợ tái giá trước mặt bao người.

Phương thị ép Phượng Vân Phi ký giấy ly hôn...

Phượng Vân Ninh nghe không sót một chữ, tay không cách nào ngừng run.

Nàng không chỉ hận, mà còn sợ hãi. Nàng rất sợ nghe được Phương thị công bố chuyện năm xưa trước thiên hạ...

Tuy nói địa vị hiện tại của nàng rất vững chắc, mấy năm nay nàng hao công tốn sức lấy lòng Quý phi nương nương, bây giờ nàng còn có thể diện hơn đám nam nhân phủ Quốc công nữa. Nếu Phương thị thật sự vạch trần chuyện năm xưa thì nàng vẫn có biện pháp che lấp ổn thỏa. An Tại Thanh còn phải dựa vào nàng lấy lòng Quý phi nương nương, bằng không người chẳng có tài cán gì như hắn làm sao chiếm được chú ý của Lý đại nhân.

Đừng nói nàng chỉ đổi một đứa con gái, nàng có phạm lỗi lớn hơn, chỉ cần không ảnh hưởng đến tiền đồ của phủ Quốc công thì An Tại Thanh chẳng thèm nhúc nhích một ngón tay đâu.

Nhưng chung quy vẫn nên để chuyện năm xưa phủ bụi vĩnh viễn mới tốt.

Phụ nhân quỳ trên đất kể xong, Phượng Vân Ninh im lặng thật lâu, phụ nhân kia sợ toát mồ hôi lạnh, quỳ đến lúc lảo đảo, Phượng Vân Ninh mới mở miệng, "Được rồi, lui xuống đi. Tiếp tục thăm dò tình hình bên ngoài, bất kể là chuyện gì cũng phải báo cáo với ta."

Ngự Tứ Lương Y Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ